Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
Cuộc thi quốc gia Sinh viên với An toàn thông tin
Cập nhật lúc: 04:43 PM ngày 31/08/2016
Thực hiện Công văn số 4125/BGDĐT-CNTT ngày 23/8/2016 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc triển khai Cuộc thi quốc gia “Sinh viên với An toàn thông tin” năm 2016. Nhằm phát hiện, bồi dưỡng tài năng và nâng cao nhận thức về an toàn thông tin (ATTT) cho người học, qua đó đẩy mạnh hoạt động nghiên cứu, dạy - học và nâng cao nhận thức về ATTT trong Nhà trường.
               Để tổ chức triển khai Cuộc thi “Sinh viên với ANTT” năm 2016, Hiệu trưởng Trường Đại học Hồng Đức yêu cầu các đơn vị trực thuộc triển khai một số nội dung sau đây:

               1. Các lãnh đạo khoa, Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên tổ chức tuyên truyền, phổ biến cho tất cả người học hiểu đúng vai trò của ATTT và nội dung của Thể lệ Cuộc thi quốc gia “Sinh viên với ATTT” năm 2016 (có tài liệu gửi kèm).

2. Khoa CNTT-TT chủ trì, phối hợp với Phòng Công tác HSSV tổ chức vòng sơ loại, thành lập và đăng ký các đội tham dự Cuộc thi quốc gia “Sinh viên với ATTT” năm 2016.

          Thông tin, thể lệ về cuộc thi được thông báo trên website của Hiệp hội ATTT Việt Nam (www.vnisa.org.vn) và Cục Công nghệ thông tin (http://e-ict.gov.vn). Hình thức thi thực hành về ATTT được giới thiệu trên website ctf.ist-vnisa.org.vn.

1. Thể lệ cuộc thi: Xem tại đây!

2. Hồ sơ đăng ký: Xem tại đây!


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing