Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
Trao 5 suất học bổng cho học sinh, sinh viên từ chương trình "Dream with Dell – Cùng Dell chắp cánh ước mơ"
Cập nhật lúc: 02:30 PM ngày 12/12/2016
Thực hiện Kế hoạch số 186/KH-ĐHHĐ ngày 14/10/2016 của Hiệu trưởng trường Đại học Hồng Đức về việc tổ chức Chương trình “Cùng Dell chắp cánh ước mơ” cho HSSV năm 2016. Nhằm mục đích khơi dậy và khích lệ ước mơ, niềm đam mê của giới trẻ, Dell Việt Nam sẽ đồng hành cùng 20 trường Đại học trong Roadshow “Dream with Dell”.

          Ngày 25/10/2016 Trường ĐH Hồng Đức phối hợp cùng Dell Việt Nam tổ chức Chương trình “Dream with Dell – Cùng Dell chắp cánh ước mơ” cho học sinh, sinh viên với mong muốn đến gần hơn và từ đó hiểu được nhu cầu sử dụng công nghệ, máy tính của thế hệ trẻ, thông qua “Dream with Dell”, Dell sẽ trao tặng 200 máy tính chính hãng đến cho các bạn sinh viên dám ước mơ, dám chia sẻ và đủ dũng cảm để thực hiện ước mơ đó. Tại ĐH Hồng Đức, Dell Việt Nam sẽ trao 05 suất học bổng cho 05 sinh viên; Giao lưu cùng đại diện Dell Việt Nam, KOLs của Dell Phan Thị Thanh Nhàn (Top 6 Hoa hậu Việt Nam); Giao lưu cùng các ca sĩ nổi tiếng Fband hoặc Vicky Nhung;.. 

        Đây cũng dịp để học sinh, sinh viên nói riêng, người dùng máy tính nói chung được cập nhật và trải nghiệm thực tế những sản phẩm công nghệ mới nhất từ Dell. Với những hoạt động ngoài trời vô cùng thú vị như mini game bốc thăm may mắn, chụp hình, box trải nghiệm sản phẩm, chia sẻ ước mơ trên sân khấu, ca nhạc… roadshow “Dream with Dell - Chắp cánh ước mơ” hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn sinh viên cái nhìn tích cực về mục tiêu tương lai của mình, giúp định hướng các kỹ năng mềm và có cơ hội giao lưu chia sẻ trực tiếp với bạn bè, thầy cô… qua đó thức tỉnh lòng dũng cảm của họ, mang đến cho họ sự tự tin và động lực.

         Cùng đến với chương trình “Dream with Dell - Chắp cánh ước mơ” năm 2016 tại Trường Đại học Hồng Đức để chia sẻ ước mơ, được tận mắt cảm nhận và tận tay trải nghiệm những sản phẩm công nghệ đến từ DELL, hòa mình vào không khí vô cùng sôi động của Roadshow và nhận nhiều phần quà hấp dẫn.

Phòng Công tác HSSV

 


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing