Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
Kết quả Giải bóng đá CBVC-LĐ và HSSV trường Đại học Hồng Đức năm học 2016-2017
Cập nhật lúc: 10:42 AM ngày 12/01/2017
Thiết thực lập thành tích chào mừng ngày truyền thống học sinh, sinh viên Việt Nam (09/01) và mừng năm mới 2017. Thực hiện kế hoạch công tác Văn- Thể- Mỹ năm học 2016-2017, Trường Đại học Hồng Đức tổ chức “Giải bóng đá CBVC- LĐ và HSSV trường Đại học Hồng Đức năm học 2016 - 2017", . Về dự lễ khai mạc và bế mạc có các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Ban công tác Văn - Thể - Mỹ nhà trường, đại diện lãnh đạo các đơn vị, các đoàn thể chính trị, BCH Công đoàn trường, chủ tịch các Công đoàn bộ phận và đông đảo CBVC-LĐ, vận động viên, cổ động viên của các đoàn tham gia.

              Giải bóng đá CBVC- LĐ và HSSV toàn trường năm học 2016 - 2017 đã  thu hút được gần 400 VĐV tham gia trong đó: Số đội bóng đăng ký là 20 đội (trong đó có 10 đội Nam và 10 đội nữ).

Các đội bóng Nam gồm: Khoa KHTN, Khoa KTQTKD, Khoa KTCN, Liên quân Phòng- Ban Nhà Điều hành,  Khoa CNTT & TT, Liên quân Phòng- Ban Trung tâm, Khoa KHXH, Liên quân Khoa NN-TH-TLGD, Khoa NLNN, Khoa LLCT-Luật. Các đội bóng Nữ gồm: Khoa KHTN, KHXH, SPMN, TLGD, GDTH, QTKD, KTCN, Khoa LLCT- Luật, Khoa GDTC, Ngoại ngữ.

Giải bóng đá CBVC- LĐ và HSSV toàn trường năm học 2016 - 2017 có sự triển khai kế hoạch sớm của BTC, cán bộ, giảng viên của các khoa thành lập theo đội của từng đơn vị và thời gian tổ chức giải không trùng với kỳ thi học phần và tổ chức vào Thứ 7, CN nên các đơn vị đã tuyển chọn được các VĐV có chất lượng cao; đặc biệt là thời tiết rất tốt sân nam đá 11 người , nữ đá sân 7 người. Chất lượng cả 2 sân rất tốt nên chất lượng chuyên môn cao, số lượng bàn thắng nhiều, có nhiều nhân tố mới.

Một số hình ảnh của Giải bóng đá CBVC- LĐ và HSSV toàn trường năm học 2016 - 2017

Đội tuyển vô địch trong niềm vui chiến thắng

Giải bóng đá năm nay diễn ra trong 22 ngày với tổng số 48 trận đấu, 192 bàn bình quân 04  bàn/trận. Với tinh thần thi đấu “Đoàn kết, cao thuợng, trung thực” của các VĐV, cùng với sự làm việc nhiệt tình, vô tư, công bằng, khách quan của ban trọng tài; sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo lực lượng cổ động viên. Cúp bóng đá CBVC- LĐ & HSSV trường Đại học Hồng Đức  Năm học 2016 - 2017 đã thành công tốt đẹp và có chất lượng chuyên môn rất cao thu hút đông đảo học sinh sinh viên tham gia kể cả VĐV và khán giả.

Kết quả chung cuộc như sau:

1. Nội dung bóng đá Nam (sân 11 người):

- Giải vô địch: Tuyển khoa KH Xã hội

- Giải nhì: Tuyển khoa KT Công nghệ

- Giải ba: Liên quân NN- TH- TLGD

- Giải khuyến khích: Khoa KTQTKD

2. Nội dung bóng đá Nữ (sân 7 người):

- Giải vô địch: Tuyển khoa KH Xã hội

- Giải nhì: Tuyển khoa GD Tiểu học

- Giải ba: Tuyển khoa GD Thể chất

- Giải khuyến khích: Khoa KH Tự nhiên

 

Tin, ảnh: Trần Lê Huy - Lê Hữu Giang Nam, Phòng CT HSSV

 


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing