Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
Trường ĐH Hồng Đức tổ chức quán triệt và ký cam kết chấp hành pháp luật về ANTT, ATGT, VSMT năm 2017
Cập nhật lúc: 01:50 PM ngày 16/01/2017
Trong không khí vui tươi của những ngày đầu năm mới 2017 và chuẩn bị đón tết Nguyên đán Đinh Dậu vui tươi và đảm bảo an toàn. Vào lúc 19h00 ngày 12 tháng 01 năm 2017, Trường Đại học Hồng Đức đã long trọng tổ chức quán triệt ký cam kết chấp hành pháp luật về ANTT, ATGT, VSMT năm 2017.

        Dự Hội nghị có Thượng tá Nguyễn Thanh Tùng - PTP PA83 Công an tỉnh, đại diện Công an các phường Đông Sơn, Đông Vệ,... về phía Nhà trường có: PGS.TS Lê Văn Trưởng - Phó Hiệu trưởng, Trưởng ban chỉ đạo 212 cùng đại diện các phòng, ban chức năng, đại diện lãnh đạo 12 khoa, các lớp trưởng, bí thư, cộng tác viên sinh viên của 162 lớp sinh viên về dự. Hội nghị triển khai cho người học ký cam kết chấp hành pháp luật về ANTT, ATGT, VSMT, không mua bán, vận chuyển, tàng trữ, sử dụng trái phép các chất ma túy, đốt pháo nổ, thả đèn trời và các trò chơi nguy hiểm khác trước, trong và sau tết Nguyên Đán Đinh Dậu 2017.

          Tại Hội nghị, ThS Phạm Văn Hiền  - TP Công tác HSSV, PTB CĐ212 báo cáo tổng kết về công tác chỉ đạo phòng chống ma túy, phòng chống tội phạm, phòng chống lây nhiễm HIV/AIDS, đảm bảo ANTT, ATGT trong trường học. Báo cáo nêu rõ: Đa số học sinh, sinh viên chấp hành tốt các quy định về Pháp luật về ANTT, ATGT, VSMT, chăm ngoan, biết khắc phục khó khăn để vươn lên trong học tập và rèn luyện, chấp hành đúng nội quy, quy chế, quy định của Bộ Giáo dục Đào tạo và Nhà trường. Nhưng vẫn còn một số sinh viên có thái độ sai trái trong thi, kiểm tra (học thay, thi hộ), vi phạm ANTT (cắm cố giấy tờ, cầm đồ…), vi phạm tệ nạn xã hội (lô đề, cá độ…), vi phạm luật GT đường bộ , kỹ năng sống yếu…, còn có trường hợp sinh viên có biểu hiện lệch lạc về quan điểm chính trị.

 

ThS Phạm Văn Hiền  - TP Công tác HSSV, PTB Chỉ đạo 212 báo cáo tại Hội nghị.

           Cũng tại Hội nghị, Thượng Tá Nguyễn Thanh Tùng - PTP PA83 - Công An tỉnh Thanh Hóa  báo cáo chuyên đề về cachs đấu tranh với những biểu hiện, quan điểm lệch lạc về chính trị trên internet, mạng xã hội....

Thượng tá Nguyễn Thanh Tùng – PTP PA83 Công an tỉnh Thanh Hóa báo cáo chuyên đề tại Hội nghị

            Nhà trường đã tổ chức cho toàn thể các đơn vị, và hơn 8.000 người học chính quy tập trung trong toàn trường ký cam kết chấp hành quy định của pháp luật về đảm bảo ANTT, ATGT, VSMT; không sản xuất, mua bán, vận chuyển, tàng trữ, sử dụng trái phép ma túy, pháo, đèn trời và các đồ chơi nguy hiểm. 

Tập thể CB, GV, HSSV ký cam kết không vi phạm pháp luật. 

PGS.TS Lê Văn Trưởng - Phó Hiệu trưởng phát biểu kết luận tại Hội nghị.

Qua Hội nghị quán triệt và ký cam kết chấp hành quy định của pháp luật về đảm bảo ANTT, ATGT, VSMT, PGS.TS Lê Văn Trưởng kết luận cán bộ, giảng viên, học sinh, sinh viên toàn trường phải là những người hiểu rõ những quy định về pháp luật và là đầu mối tuyên truyền pháp luật ra xã hội.

Tin, ảnh: Trần Lê Huy - Phòng Công tác HSSV


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing