Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
20 tình nguyện viên Trường Đại học Hồng Đức tham gia hỗ trợ đại biểu về dự LHTHTQ 37
Cập nhật lúc: 01:09 AM ngày 25/12/2017
Tại kỳ Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 37, 20 tình nguyện viên đến từ Đại học Hồng Đức đã tham gia công tấc hỗ trợ các đại biểu trong những hoạt động của Liên hoan.

 Là đơn vị đăng cai tổ chức Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 37 (LHTHTQ 37), Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh Thanh Hóa đã phối hợp với đoàn công tác của Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức các buổi tập huấn kỹ lưỡng cho nhóm Thư ký giám khảo, Thư ký đại biểu, Thư ký hội thảo, nhóm Kỹ thuật - CNTT và nhóm Tình nguyện viên. Trong đó, nhóm Tình nguyện viên có 20 sinh viên của trường Đại học Hồng Đức sẽ hỗ trợ các đại biểu về dự LHTHTQ 37.

Theo Bà Minh Châm- Trưởng nhóm phụ trách các tình nguyện viên của LHTHTQ 37, Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức tập huấn để các tình nguyện viên hiểu và nắm rõ những kỹ năng cần thiết trong việc hỗ trợ các đại biểu về dự Liên hoan. Bên cạnh đó, nhóm Tình nguyện viên cũng được bổ túc kiến thức về những danh lam thắng cảnh của Quảng Bình, qua đó có thể giới thiệu và quảng bá hình ảnh Thanh Hóa tới các vị đại biểu về dự LHTHTQ 37.

Để công tác đón tiếp các đại biểu được chu đáo, nhóm Tình nguyện viên còn được tập huấn cách chào đón các đại biểu, hướng dẫn các đại biểu đăng ký tham gia hoạt động bên lề của LHTHTQ, chỉ dẫn đại biểu đến nơi ăn nghỉ, giới thiệu và hỗ trợ các đại biểu đăng ký các tuyến tham quan tại Thanh Hóa.

Đối với các tình nguyện viên, việc hỗ trợ Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh Thanh Hóa đón tiếp các đại biểu về dự LHTHTQ 37 là một vinh dự rất lớn. Các bạn luôn có mặt đầy đủ trong những buổi tập huấn, sẵn sàng phát huy sức trẻ, sự năng nổ và nỗ lực hết mình đã góp phần mang tới thành công cho kỳ LHTHTQ 37 trong những ngày diễn ra tại TP. Sầm Sơn, Tỉnh Thanh Hóa.

Dưới đây là một số hình ảnh của các tình nguyện viên tại LHTHTQ lần thứ 37:

Các TNV chụp ảnh tại các buổi tập huấn

Các bạn Sinh viên cùng tham gia đoàn hướng dẫn Khách mời thăm khu di tích lịch sử Lam Kinh

Sinh viên Hồng Đức duyên dáng trong trang phục dân tộc tại LHTHTQ lần thứ 37

Sinh viên Đại học Hồng Đức chụp hình lưu niệm, kết thúc những ngày tình nguyên vui vẻ và bổ ích


Tin, bài: Lê Hữu Giang Nam- CV Phòng Công tác HSSV


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing

Các tin mới hơn:
  •  Thông báo về Cuộc thi “Hoa hậu Môi trường Việt Nam 2021”
  •  Sinh viên trường ĐH Hồng Đức tham gia phát động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, Ngày chạy Olympic “Vì sức khỏe toàn dân” và Giải việt dã TP Thanh Hóa 2021
  •  Sinh viên ĐH Hồng Đức giành giải Nhì Hội thi “Tìm hiểu Luật giao thông đường bộ và kỹ năng lái xe mô tô an toàn năm 2020” khu vực Bắc Trung bộ
  •  12 đoàn Cán bộ, sinh viên trường Đại học Hồng Đức tham gia đoàn tham quan Trưng bày chuyên đề “90 năm truyền thống vẻ vang của Đảng bộ tỉnh Thanh Hóa”
  •  TB số 66/TB-ĐHHĐ ngày 22/5/2020 về việc tham gia cuộc thi "Người mẫu Sinh viên Việt Nam 2020" qua ảnh
  • 1 2 3 4 5 6

    Các tin cũ hơn:
  •  Nữ sinh Đại học Hồng Đức giành giải Nữ Sinh viên được bình chọn nhiều nhất qua hệ thống mạng viễn thông cuộc thi Hoa khôi Sinh viên VN 2017
  •  Đại hội đại biểu Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi tỉnh Thanh Hóa lần thứ IV
  •  Kết thúc 4 lớp Đào tạo khởi sự doanh nghiệp và bồi dưỡng doanh nhân tại Trường Đại học Hồng Đức
  •  Sinh viên Trường Đại học Hồng Đức tham dự Lễ phát động tháng hành động vì bình đẳng giới và chống bạo lực trên cơ sở giới tỉnh Thanh Hóa
  •  Tuổi trẻ trường Đại học Hồng Đức dự lễ đổi tên nghĩa trang liệt sĩ Quốc tế Đồng Tâm, thắp nến tri ân Anh hùng liệt sỹ kỷ niệm 70 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2017)
  • 1 2 3 4 5 6 7 8