Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
Thông báo mở lớp học Kỹ năng thiết kế từ A-Z
Cập nhật lúc: 02:01 AM ngày 24/10/2019
Để đảm bảo cho sinh viên tốt nghiệp ra trường có thể bắt tay ngay vào công việc theo đúng yêu cầu của nhà tuyển dụng và không bị bỡ ngỡ, Khoa Kỹ thuật công nghệ tổ chức khóa học đào tạo các kỹ năng thiết kế từ cơ bản đến nâng cao dựa trên một công trình thực tế.

 

THÔNG BÁO MỞ LỚP HỌC KỸ NĂNG THIẾT KẾ TỪ A - Z

Để đảm bảo cho sinh viên tốt nghiệp ra trường có thể bắt tay ngay vào công việc theo đúng yêu cầu của nhà tuyển dụng và không bị bỡ ngỡ, Khoa Kỹ thuật công nghệ tổ chức khóa học đào tạo các kỹ năng thiết kế từ cơ bản đến nâng cao dựa trên một công trình thực tế.

Gần đây các kỹ sư xây dựng tốt nghiệp từ Khoa Kỹ thuật công nghệ, Trường Đại học Hồng Đức đã thiện hiện được khả năng chuyên môn, đáp ứng được các yêu cầu cơ bản của đơn vị sử dụng lao động. Trong đó có nhiều cựu sinh viên hiện đang góp mặt trên các công trình lớn khắp đất nước cũng như đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của các công ty xây dựng. Để nối tiếp sự thành công này, Khoa Kỹ thuật công nghệ tiếp tục rèn rủa các kỹ năng trong công việc cho sinh viên thông qua khóa học Kỹ năng thiết kế từ A-Z.

Thông tin khóa học:

·       Đối tượng: Sinh viên từ năm thứ 2 trở lên

·       Nôi dung khóa học: Sinh viên sẽ được hướng dẫn sử dụng nâng cao các phần mềm sau trong việc thiết kế một công trình thực tế:

-          Autocad (triển khai bản vẽ 2D)

-          Revit architecture (triển khai bản vẽ từ 3D đến 2D)

-          SAP (tính nội lực - tính thép)

-          Dự toán (bóc khối lượng - lập dự toán)

-          Word nâng cao (hồ sơ thuyết minh dự án)

-          Excel (các bảng tính trong kỹ thuật)

-          PowerPoints (trình chiếu báo cáo)

·       Hình thức triển khai: Ngoài giờ học chính khóa, mỗi tuần sinh viên có 2 buổi được đến phòng sinh hoạt chuyên môn học thuật của Khoa để được trải nghiệm tự thiết kế các công trình thực tế từ A – Z dưới sự hướng dẫn trực tiếp của các giảng viên trong bộ môn Kỹ thuật công trình. Khóa học được triển khai theo định hướng ứng dụng và là tiền đề để thành lập Câu lạc bộ xây dựng, là diễn đàn để sinh viên ngành xây dựng của Khoa trao dồi và nâng cao kỹ năng nghề nghiệp.

·       Địa điểm: Phòng sinh hoạt chuyên môn học thuật của Khoa Kỹ thuật công nghệ

·       Số lượng sinh viên: Từ 15 đến 30 sinh viên

Thông qua khóa học Kỹ năng thiết kế từ A-Z sẽ góp phần nâng cao chất lượng đào tạo, giúp cho sinh viên tiếp cận công việc thực tế, tự tin vào chuyên môn khi ra trường, đảm bảo đáp ứng tốt các yêu cầu của nhà tuyển dụng.

                                                                                                                         Người viết bài

 

TrịnhThịHiền

 


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing