Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
Hội thảo khoa học “Nâng cao năng lực cạnh tranh cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa”
Cập nhật lúc: 10:28 AM ngày 21/06/2013
Sáng ngày 20/6/2013, trường Đại học Hồng Đức tổ chức hội thảo khoa học “Nâng cao năng lực cạnh tranh cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa”. Tham dự hội thảo có ông Đỗ Đình Hiệu – Phó Chủ tịch – Tổng Thư ký Hiệp hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Thanh Hoá. Về phía trường ĐHHĐ có TS. Hoàng Nam, Phó Bí thư Đảng uỷ, phó Hiệu trưởng Nhà trường; NGUT, TS. Lê Hữu Cần, Phó Hiệu trưởng; lãnh đạo các phòng, ban, trung tâm và các cán bộ, giảng viên khoa Kinh tế Quản trị - Kinh doanh.

Ban tổ chức hội thảo đã nhận được 17 báo cáo tham luận của các nhà quản lý, các nhà khoa học, các cán bộ giảng viên đến từ Hiệp hội doanh nghiệp trẻ Thanh Hoá, Trung tâm dịch vụ và chăm sóc khách hàng – Viễn thông Thanh Hoá và trường Đại học Hồng Đức. Các báo cáo tham luận đều có hàm lượng khoa học và giá trị thực tiễn cao, tập trung vào các nội dung: Đánh giá thực trạng chung của các doanh nghiệp vừa và nhỏ ở Thanh Hoá; Các giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp vừa và nhỏ trong thời kỳ hội nhập.

      

   NGUT, TS. Lê Hữu Cần, Phó Hiệu trưởng phat biểu tại hội thảo

Nhiều tham luận của các nhà khoa học, các nhà quản lý, các cán bộ giảng viên có ý nghĩa thiết thực vào việc nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp vừa và nhỏ trên địa bàn tỉnh Thanh Hoá trong thời kỳ hội nhập, được các đại biểu trao đổi và thảo luận sôi nổi, tiêu biểu như: tham luận “Nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp nhỏ và vừa ở Thanh Hoá trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế”; “Giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn tỉnh Thanh Hoá”, tham luận “Xây dựng văn hoá doanh nghiệp để phát huy khả năng cạnh tranh cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn tỉnh Thanh Hoá”…..

Kết thúc Hội thảo, ThS. Lê Quang Hiếu, Phó Trưởng Khoa KT- QTKD, chủ trì Hội thảo thay mặt Ban tổ chức gửi lời cảm ơn đến các nhà khoa học, các cán bộ, giảng viên đã đóng góp những cứ liệu khoa học, thực tiễn, tìm ra các giải pháp thiết thực, hiệu quả đối với vấn đề nâng cao năng lực cạnh tranh cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa  trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa, giúp hội thảo thành công tốt đẹp.

Một số hình ảnh tại Hội thảo:

  

                                                     Toàn cảnh Hội thảo

Ông Đỗ Đình Hiệu – PCT – TTK Hiệp hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Thanh Hoá
trình bày tham luận tại hội thảo
 


                                              ThS. Lê Thị Hồng trình bày tham luận tại hội thảo

                                                                                                                          Ban biên tập website


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing