Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
Các hoạt động chào mừng ngày 20 - 11
Cập nhật lúc: 07:29 AM ngày 13/12/2013

   Các hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam của HSSV Khoa

 Hội diễn văn nghệ

       Để chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam và thực hiện kế hoạch hoạt động phong trào của Đoàn trường nói chung và LCĐ khoa nói riêng, LCĐ khoa KT-QTKD  phối hợp với Ban Văn Thể Mỹ khoa tổ chức Hội thi văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 vào ngày 13/11 tại hội trường 104A3 với các nội dung sau:

Chương trình hội diễn với 43 tiết mục sôi động với các chủ để Ca ngợi quê hương, đất nướcCa ngợi Bác Hồvề mái trường, thầy cô, tình bạn, tình yêu sinh viên với đa dạng các thể loại Đơn ca, song ca.Tam ca, tốp ca.Hợp xướng.Múa.Kịch,Hát múa phụ họa. Đây chính là những đóa hoa tươi thắm để tỏ lòng tri ân đến các thầy cô giáo nhân ngày Nhà Giáo Việt Nam

Sau đây là các tiết mục văn nghệ tiêu biẻu của Hội diễn

 

Giải thi đấu bóng chuyền

  Đội bóng chuyền Nam của Khoa đã thi đấu thành công và giánh được chức vô địch cấp trường.

Hướng tới kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, Đoàn trường đã tổ chức giải bóng chuyền cho HSSV toàn trường. Các cầu thủ bóng chuyền Nam Khoa KT- QTKD đã thi đấu nhiệt tình cống hiến cho khán giả  những pha thi đấu đẹp mắt.

 

 

 

Với những nỗ lực của mình các Đội bóng của Khoa đã lọt vào vòng chung kết và tranh chức vô địch với đội bòng chuyền Khoa Nông lâm Ngư nghiệp. Sau 3 hiệp thi đấu Đội bóng chuyền Khoa KT-QTKD đã xuất sắc giành chiến thắng với tỷ số 3-2 và mang về chức vô địch cho Khoa KT-QTKD.

Phó Hiệu trưởng PGS. TS Lê Văn Trưởng  trao cờ và chụp ảnh lưu niệm với đội bóng:

 

 

Các hoạt động khác.

Trong chuỗi các hoạt động thi đua lập thành tích chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam, HSSV Khoa Kinh tế không ngừng nỗ lực học tập rèn luyện, thực hiện nghiêm túc các nề nếp học đường.  Bên cạnh đó Tuổi trẻ Khoa  KT-QTKD còn có những hoạt động thiết thực như  trang trí lớp học, vệ sinh dọn dẹp khuôn viên trường học.

 

 


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing