Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
Hội thảo: “Vận dụng công cụ thống kê trong nghiên cứu các vấn đề kinh tế xã hội”.
Cập nhật lúc: 08:41 AM ngày 03/01/2014
Tin vắn hội thảo: Với mục tiêu nâng cao hiệu quả trong quá trình nghiên cứu khoa học về các vấn đề kinh tế, xã hội của các giáo viên khoa KT-QTKD. Vào hồi 8h ngày 31 tháng 12 năm 2013, khoa KT – QTKD tổ chức hội thảo: “Vận dụng công cụ thống kê trong nghiên cứu các vấn đề kinh tế xã hội”.

 Tin vắn hội thảo:  Với mục tiêu nâng cao hiệu quả trong quá trình nghiên cứu khoa học về các vấn đề kinh tế, xã hội của các giáo viên khoa KT-QTKD.  Vào hồi 8h ngày 31 tháng 12 năm 2013, khoa KT – QTKD tổ chức hội thảo: “Vận dụng công cụ thống kê trong nghiên cứu các vấn đề kinh tế xã hội”.

Tham dự hội thảo có các đồng chí Ban chủ nhiệm khoa cùng toàn thể các bộ giảng viên trong khoa KT – QTKD.

Với 08 tham luận đề cấp đến các vấn đề khác nhau trong quá trình vận dụng công cụ thống kê: tương quan hồi quy, phần mềm SPSS, phân tích thống kê, kinh tế lượng,…Xoan quanh các tham luận của các tác giả trình bày hội thảo đã nhận được các ý kiến đóng góp, bàn luận có tính xây dựng và giá trị thực tiễn cao. Hội thảo“Vận dụng công cụ thống kê trong nghiên cứu các vấn đề kinh tế xã hội” đã thành công tốt đẹp đây cũng được xem là buổi sinh hoạt học thuật đầy ý nghĩa, phát huy tính năng động, sáng tạo, tinh thần say mê khoa học góp phần nâng cao chất lượng trong nghiên cứu khoa hoc của giảng viên. Hội thảo kết thúc vào hồi 11h30p cùng ngày.


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing