Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
HỘI THẢO GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH LIÊN KẾT ĐÀO TẠO CỬ NHÂN QUẢN TRỊ KINH DOANH QUỐC TẾ
Cập nhật lúc: 02:10 PM ngày 03/06/2015

Sau gần 20 năm thành lập, Trường Đại học Hồng Đức đã đào tạo được hơn hai vạn học viên, sinh viên tốt nghiệp trình độ thạc sỹ, đại học, cao đẳng thuộc các ngành sư phạm, khoa học tự nhiên, khoa học xã hội, kinh tế, kỹ thuật, công nghệ, nông lâm ngư nghiệp đáp ứng yêu cầu nhân lực của tỉnh và đất nước. Đứng trước sự phát triển mạnh mẽ của giáo dục đại học trên thế giới và đặc biệt là sự hội nhập quốc tế về giáo dục và đào tạo, nhà trường tiếp tục mở rộng hợp tác, liên kết trong đào tạo với các trường đại học trong khu vực và trên thế giới để từng bước thực hiện các chương trình tiên tiến nhằm đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực chất lượng cao về số lượng, chất lượng và cơ cấu ngành đào tạo, bậc đào tạo của địa phương và đất nước.

Căn cứ quyết định số 53/QĐ-BGDĐT ngày 08 tháng 01 năm 2015 của Bộ trưởng Bộ giáo dục và Đào tạo về việc cho phép trường ĐH Hồng Đức (Việt Nam) và trườngTrường Đại học Công nghệ hoàng gia Thanaraburi (Thái Lan)  thực hiện chương trình liên kết đào tạo cấp bằng Cử nhân Quản trị kinh doanh Quốc tế. Ngày 20/5/2015, được sự đồng ý của Ban giám hiệu Trường ĐH Hồng Đức, Khoa Kinh tế - Quản trị kinh doanh tổ chức Hội thảo cấp trường  Giới  thiệu chương trình liên kết đào tạo Cử nhân Quản trị kinh doanh Quốc tế giữa trường Đại học Hồng Đức và Trường Đại học Công nghệ Hoàng gia Thanyaburi Thái Lan.

Tham dự hội thảo có sự hiện diện của  TS Hoàng Nam – Phó bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng Nhà trường; TS Hoàng Đình Hải – Trưởng phòng Hợp tác Quốc tế, Giám đốc Trung tâm giáo dục quốc tế; TS Ngô Chí Thành – Phó trưởng phòng Quản lý phòng Quản lý khoa học và Công nghệ; Lãnh đạo các phòng ban, khoa trong Trường và khách mời ngoài trường là các bạn Du học sinh Thái Lan, Lãnh đạo các trường PTTH và các bậc phụ huynh có quan tâm đến chương trình cùng toàn thể  CBGV, HSSV  năm 1,2  khoa Kinh tế - QTKD.

Sau các tiết mục văn nghệ chào mừng và thông qua chương trình buổi hội thảo, ThS Lê Quang Hiếu – Phó trưởng khoa Kinh tế - QTKD khai mạc và giới thiệu đại biểu

        ThS Lê Quang Hiếu – Phó trưởng khoa Kinh tế - QTKD khai mạc và giới thiệu đại biểu

Tiếp theo chương trình, TS Nguyễn Đức Việt – Phó trưởng bộ môn QTKD  giới thiệu khái quát về chương trình liên kết đào tạo Cử nhân Quản trị kinh doanh quốc tế  1+3 và về trường Đại học công nghệ hoàng gia Thanyaburi Thái Lan.

Trong khuôn khổ hội thảo, các bậc phụ huynh, khách mời và các em học sinh sinh viên được thảo luận trao đổi trực tiếp với các chuyên gia về các vấn đề liên quan đến nội dung, chương trình đào tạo, điều kiện dự tuyển, học bổng, lợi ích khi tham gia khóa học cũng như bàn các giải pháp khắc phục khó khăn về tài chính, học Tiếng Anh khi tham gia chương trình.


Các bạn sinh viên và khách mời đặt câu hỏi với các chuyên gia

                 

TS Hoàng Đình Hải và TS Lê Hoàng Bá Huyền (Trưởng Khoa Kinh tế - QTKD) giải đáp các vấn đề trao đổi trong hội thảo.

Kết thúc hội thảo, có nhiều em sinh viên năm Nhất và các vị phụ huynh học sinh đã đăng ký cho con em mình tham gia khóa học Tiếng Anh để đạt chuẩn B2 trước khi tham gia chương trình liên kết đào tạo.

Sau 3 tiếng làm việc và thảo luận sôi nổi cùng các chuyên gia trong hội thảo, các vị khách mời, phụ huynh và các em học sinh có môi quan tâm đã có thêm nhiều thông tin về chương trình đào tạo, các chính sách ưu đãi trong đào tạo và lợi ích của khóa học. Đồng thời, thông qua hội thảo này, chương trình được thông tin rộng rãi đến các đối tượng là học sinh sinh viên các trường đại học, trường  PTTH làm căc cứ để các ứng viên lựa chọn trong kỳ thi tuyển sinh sắp tới.

        Tin và ảnh

  Ban XDTH & QHDN

               Khoa Kinh tế - QTKD


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing