Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
Tin vắn: Điểm sáng của hoạt động KHCN chào mừng 20 năm thành lập trường Đại học Hồng Đức và 55 năm truyền thống đào tạo khối ngành Kinh tế - QTKD.
Cập nhật lúc: 11:52 AM ngày 04/01/2018

                Khoa Kinh tế - Quản trị kinh doanh, Trường Đại học Hồng Đức với bề dày 55 năm đào tạo khối ngành Kinh tế - Quản trị kinh doanh, đã và đang là cơ sở cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Thanh Hóa. Không ngừng lớn mạnh về số lượng, chất lượng của đội ngũ cán bộ giảng viên, tính đến nay với gần 70 CBGV tất cả đều có trình độ từ Thạc sỹ trở lên trong đó có 14 tiến sỹ, trên 20 CBGV đang theo học NCS. Hoạt động khoa học và công nghệ của Khoa Kinh tế - Quản trị kinh doanh cũng từng bước được nâng lên, hàng năm CBGV trong Khoa xuất bản trên 100 bài báo đăng trên tạp chí chuyên ngành trong và ngoài nước. 

            Nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập trường Đại học Hồng Đức và 55 năm truyền thống đào tạo khối ngành Kinh tế - QTKD, Khoa Kinh tế - Quản trị kinh doanh trường Đại học Hồng Đức đã phối hợp với Tạp chí Kinh tế và Phát triển xuất bản thành công tạp chí khoa học chuyên ngành số 242(II) tháng 8 năm 2017. Tạp chí Kinh tế & Phát triển là một những tạp chí đầu ngành về lĩnh lực Kinh tế, và được đông đảo các nhà khoa học, các chuyên gia quan tâm viết bài. Tạp chí lần này là ấn phẩm dành riêng cho các công trình nghiên cứu của cán bộ giảng viên Khoa Kinh tế - Quản trị kinh doanh với 15 bài viết có chất lượng được chọn lọc từ kết quả nghiên cứu KHCN tiêu biểu của giảng viên. Tạp chí Kinh tế và Phát triển là một trong bốn tạp chí chuyên ngành Kinh tế được Hội đồng chức danh giáo sư Nhà nước tính 1,0 điểm; do vậy công bố các kết quả nghiên cứu khoa học trên Tạp chí Kinh tế và Phát triển thể hiện bước tiến lớn của CBGV khoa Kinh tế - QTKD trong hoạt động nghiên cứu khoa học. Đây thực sự là “điểm sáng” trong chuỗi các hoạt động chào mừng của Khoa Kinh tế - QTKD và của Nhà trường./.

Một số hình ảnh về tạp chí: 

 Bìa Ảnh tạp chí Kinh tế và Phát triển

 Ảnh bìa Tạp chí Kinh tế và Phát triển số 242(II), tháng 8/2017

Danh mục các bài viết của CBGV khoa Kinh tế - QTKD

                                                                                                                           Bích Thu


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing