Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
DIỄN ĐÀN TRAO ĐỔI PHƯƠNG PHÁP HỌC TẬP VÀ NCKH TRONG HSSV KHOA KT-QTKD
Cập nhật lúc: 10:54 AM ngày 23/11/2018
Nội dung trao đổi của diễn đàn chủ yếu về các vấn đề mà sinh viên đang quan tâm, đó là phương pháp học tập, nghiên cứu khoa học, động lực học tập và nghiên cứu khoa học, đồng thời, diễn đàn cũng trao đổi về các vấn đề liên quan đến suy nghĩ, thái độ của sinh viên như tâm lý học đường, và tinh thần khởi nghiệp trong HSSV

  

DIỄN ĐÀN TRAO ĐỔI PHƯƠNG PHÁP HỌC TẬP VÀ NCKH TRONG HSSV KHOA KT-QTKD

Nhằm mục đích giáo dục và truyền cảm hứng học tập và NCKH trong HSSV Khoa KT-QTKD, ngày 13 tháng 11 năm 2018, LCH Khoa KT-QTKD tổ chức diễn đàn trao đổi về phương pháp học tập và NCKH trong HSSV Khoa.

Về phía khách mời, Khoa KT-QTKD vinh dự đón tiếp đ/c Lê Đức Đạt – Phó chủ tịch Hội sinh viên tỉnh Thanh Hóa, Chủ tịch hội sinh viên trường ĐH Hồng Đức, đ/cTrần Lê Huy - Phó bí thư đoàn trường ĐH Hồng Đức.

Về phía Khoa KT-QTKD, BTC vui mừng đón tiếp TS Lê Huy Chính – Phó trưởng KhoaKT-QTKD, các giảng viên trẻ và sinh viên trong Khoa.

Nội dung trao đổi của diễn đàn chủ yếu về các vấn đề mà sinh viên đang quan tâm, đó là phương pháp học tập, nghiên cứu khoa học, động lực học tập và nghiên cứu khoa học, đồng thời, diễn đàn cũng trao đổi về các vấn đề liên quan đến suy nghĩ, thái độ của sinh viên như tâm lý học đường, và tinh thần khởi nghiệp trong HSSV. Đặc biệt tại diễn đàn có phần giao lưu chia sẻ kinh nghiệm với cựu sinh viên Vũ Đức  Anh – Sinh viên tốt nghiệp xuất sắc và đạt danh hiệu Sinh viên 5 tốt cấp Trung ương.

Diễn đàn đã góp phần giúp HSSV nâng cao ý thức và cảm hứng học tập, NCKH, rèn luyện đạo đức để trở thành sinh viên tốt.

Một số hình ảnh tại diễn đàn:

Hội trường 103 Nhà A5 tại diễn đàn

Nhóm sinh viên Đặng Thế Sơn và Nguyễn Ngọc Vinh ĐHTCNHK!9 trình bày tham luận về phương pháp học tiếng Anh

 

Cựu sinh viên Vũ Đức Anh chia sẻ kinh nghiệm về phương pháp NCKH cho sinh viên

 

Sinh viên Lương Thùy Linh – ĐHQTKD K18 trình bày tham luận về Đam mê khởi sự trong sinh viên

46235730_176966823253484_5250971967493767168_n.jpg

BTC diễn đàn chụp ảnh lưu niệm

 


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing