Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
Khoa Ngoại Ngữ tổ chức tọa đàm chào mừng ngày phụ nữ Việt nam 20/10
Cập nhật lúc: 12:30 AM ngày 23/10/2019
Nhân dịp kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam, sáng ngày 17/10/2019, hòa chung không khí phấn khởi và tự hào của phụ nữ cả nước, Công đoàn khoa Ngoại Ngữ đã tổ chức buổi toạ đàm ấm cúng cho các nữ viên chức, lao động trong Khoa.

Phát biểu chúc mừng, TS Nguyễn Thị Quyết – Phó trưởng khoa Ngoại ngữ cho rằng đây là một hoạt động có ý nghĩa thiết thực chào mừng ngày Phụ Nữ Việt nam (20/10). Thông qua buổi tọa đàm, các đoàn viên công đoàn Khoa nhận thức rõ hơn về vai trò, tầm quan trọng của phụ nữ trong thời đại mới.  Tiến sĩ đã chúc mừng và biểu dương những đóng góp tích cực của Nữ viên chức, lao động khoa Ngoại ngữ trong thời gian qua. Ngoài xuất sắc trong công tác lãnh đạo, quản lý, nghiên cứu khoa học, các chị em còn làm tốt vai trò là người vợ, người mẹ đảm đang. Mong rằng trong thời gian tới, Nữ viên chức, lao động của Khoa tiếp tục không ngừng phấn đấu nâng cao trình độ, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

   TS Nguyễn Thị Quyết – Phó trưởng khoa Ngoại ngữ phát biểu tại buổi toạn đàm

 

Trong bầu không khí vui tươi đó, các Thầy giáo và các em sinh viên khoa Ngoại ngữ cũng gửi lời chúc mừng tới các nhà giáo nữ.

Một số hình ảnh tặng hoa chúc mừng các cô giáo khoa Ngoại ngữ nhân ngày 20/10/2019.

 

 

 


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing