II. QUÁ TRÌNH ĐÀO TẠO
1. Đại học:
Hệ đào tạo: Chính quy
Nơi đào tạo: Trường Đại học Hồng Đức
Ngành học: Đại học sư phạm tiếng Anh
Nước đào tạo: Việt Nam Năm tốt nghiệp: 2010
2. Sau đại học
- Thạc sĩ chuyên ngành: Giảng dạy tiếng Anh Năm cấp bằng: 2013
Nơi đào tạo: Trường đại học Canebrra, Úc
3. Trình độ ngoại ngữ: IELTS 7.0 Mức độ sử dụng: Giao tiếp thành thạo
Ngoại ngữ khác: Tiếng Pháp Mức độ sử dụng: Giao tiếp cơ bản
III. QUÁ TRÌNH CÔNG TÁC CHUYÊN MÔN
Thời gian
|
Nơi công tác
|
Công việc đảm nhận
|
Từ 2013 - 2014
|
Trung tâm giáo dục quốc tế, trường đại học Hồng Đức
|
Giáo viên dạy IELTS
|
Từ 2015 - Nay
|
Khoa Ngoại Ngữ, trường đại học Hồng Đức
|
Giảng viên
|
IV. QUÁ TRÌNH NGHIÊN CỨU KHOA HỌC
1. Các đề tài nghiên cứu khoa học đã tham gia: Chưa có
2. Các công trình khoa học đã công bố
STT
|
Tên công trình
|
Là tác giả hoặc là đồng tác giả công trìh
|
Nơi công bố
|
Năm công bố
|
1
|
Nghiên cứu chiến thuật học Tiếng Anh của sinh viên của sinh viên chuyên và không chuyên ngữ tại Việt Nam
|
Là tác giả
|
Tạp chí Ngôn ngữ giáo dục châu Á (ISN: 1838-7365)
|
2016
|
2.
|
Nghiên cứu chiến thuật học nói tiếng Anh của sinh viên châu Á tại các trường đại học của nước Úc
|
Là tác giả
|
Tạp chí tiếng Anh trường đại học Hồng Đức (ISSN 1859-3917)
|
2016
|
3.
|
Sự khác biệt giữa dạy tiếng Anh chuyên ngành và dạy chuyên ngành bằng tiếng Anh
|
Đồng tác giả
|
Tạp chí giáo dục và xã hội
|
2016
|
4.
|
Sử dụng trò chơi “Tìm kiếm việc làm’ nhằm phát triển các kỹ năng tiếng Anh cho sinh viên chuyên ngữ năm thứ nhất
|
Đồng tác giả
|
Tạp chí giáo dục và xã hội
|
2015
|
|