Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
NGÀY HỘI SINH VIÊN VỚI SÁCH VÀ VĂN HÓA ĐỌC
Cập nhật lúc: 08:08 AM ngày 29/03/2013
Thực hiện chương trình công tác năm học 2012-2013, thiết thực chào mừng Tháng Thanh niên và có những hoạt động thiết thực hướng đến Đại hội Hội sinh viên Trường lần thứ VII , được sự đồng ý của Đảng ủy – Ban Giám hiệu tối ngày 27/3/2013, Hội sinh viên Trường phối hợp cùng Công ty Alphabooks tổ chức chương trình ngày hội “Sinh viên với sách và văn hóa đọc”.

       Tham dự chương trình, về phía đơn vị phối hợp, có ông Nguyễn Cảnh Bình, Chủ tịch HĐQT, Giám đốc Công ty Alphabooks, Giám đốc Trung tâm Hợp tác Trí tuệ Việt Nam và là thành viên Ban cố vấn các chương trình “Làm giàu không khó”, “Chìa khóa thành công”, “CEO” trên VTV1 của Đài Truyền hình Việt Nam; Ông Đàm Quang Minh, Giám đốc FPT Polytechnic Việt Nam và các thành viên trong đoàn. Về phía trường Đại học Hồng Đức có ThS Lê Văn Hà Ủy viên BTV Đảng ủy, Phó phòng tổ chức cán bộ; ThS Lê Trọng Thắng UVBTV Tỉnh đoàn Bí thư Đoàn trường; ThS Hoàng Lê Minh UVBTK Hội liên hiệp thanh niên tỉnh – Chủ tịch HSV trường, các thầy cô giáo đại diện các phòng ban chức năng của nhà trường và gần 400 sinh viên đến từ các khoa đào tạo trong toàn trường.

       Qua chương trình “Sinh viên với sách và văn hóa đọc” các bạn sinh viên đã được nghe các diễn giả chia sẻ, trao đổi về vai trò quan trọng của việc đọc sách, chọn sách, kỹ năng đọc sách và những ảnh hưởng của sách tới tính cách và thành công của mỗi cá nhân. Các diễn giả đã trao đổi những bài học thành công thông qua những câu chuyện gắn với những nhân vật, những con người nổi tiếngtrong thế giới hiện đại. Đó là những hình ảnh, những bài học hết sức sinh động và có ý nghĩa giáo dục sâu sắc dành cho các bạn trẻ. Ngoài ra, sinh viên còn được tham gia phần giao lưu với các diễn giả. Qua đó, nhiều câu hỏi thẳng thắn, cởi mở thể hiện quan điểm và khát vọng thành công trên con đường lập nghiệp của tuổi trẻ trường Đại học Hồng Đức,

Qua chương trình các bạn sinh viên mong muốn có thể tiếp cận nhiều hơn với những quyển sách hay vè chuyên môn vừa giúp bổ trợ kiến thức, rèn luyện kỹ năng sống, kỹ năng nghề nghiệp cho sinh viên. Tại chương trình các bạn sinh viên được nhận những phần quà tặng là sách, được mua sách với giá ưu đãi. Chương trình “Ngày hội sinh viên với sách và văn hóa đọc” góp phần nâng cao văn hóa đọc trong sinh viên./.

Một số hình ảnh về chương trình  

Tin ảnh: Lê Minh


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing