Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
Đêm chung kết Cuộc thi "Nét đẹp Nữ sinh" lần thứ IV - ĐH Hồng Đức
Cập nhật lúc: 04:50 PM ngày 24/12/2012
hực hiện kế hoạch công tác Đoàn và phong trào Thanh niên năm học 2010- 2011, thiết thực chào mừng kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, hưởng ứng Năm Thanh niên 2011, kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3/2011, BCH Đoàn trường triển khai kế hoạch tổ chức Cuộc thi “Nét đẹp Nữ sinh” Trường Đại học Hồng Đức lần thứ IV năm học 2010 - 2011. Tối 23/3/2011, tại sân khâu Nhà Đa năng ĐH Hồng Đức, đêm chung kết đã diễn ra trong một không khí hết sức sôi động và cuốn hút cho đến những phút cuối cùng. Chương trình được tài trợ chính bởi Viễn thông Thanh Hóa.

BCH Đoàn trường triển khai kế hoạch tổ chức Cuộc thi “Nét đẹp Nữ sinh” Trường Đại học Hồng Đức lần thứ IV năm học 2010 - 2011. Tối 23/3/2011, tại sân khâu Nhà Đa năng ĐH Hồng Đức, đêm chung kết đã diễn ra trong một không khí hết sức sôi động và cuốn hút cho đến những phút cuối cùng. Chương trình được tài trợ chính bởi Viễn thông Thanh Hóa.

Đây là năm thứ 4 Đoàn trường ĐH Hồng Đức tổ chức hội thi “Nữ sinh thanh lịch” trong phạm vi toàn trường ĐH Hồng Đức. Hội thi là dịp để đoàn viên – thanh niên (ĐVTN) nâng cao nhận thức về chính trị, văn hóa, xã hội và  tích cực tham gia các hoạt động do Đoàn TN - Hội SV tổ chức, thiết thực gúp phần xây dựng nét đẹp người đoàn viên và xây dựng môi trường học đường lành mạnh. Đây là cơ hội để ĐVTN được thể hiện khả năng của mình về nhận thức và kỹ năng giao tiếp trong cuộc sống, là dịp để ĐVTN trong trường được học hỏi, giao lưu. Cuộc thi được tổ chức sâu rộng và đồng loạt từ cơ sở, thu hút đông đảo ĐVTN tham gia, tạo không khí thi đua sôi nổi ở các Liên chi đoàn, chi đoàn trực thuộc trong toàn trường.

khna gia.bmp

                      Khán giả đông chật Nhà thi đấu Đa năng ĐH Hồng Đức

Đến dự và cổ vũ cho đêm chung kết hội thi "Nữ sinh thanh lịch" - ĐH Hồng Đức lần thứ  IV có sự hiện diện quan tâm của các đồng chí đến từ BTV Tỉnh đoàn, Đoàn trường CĐVHNT Thanh Hóa, Trường CĐ KTKT Thanh Hóa, Trường CĐ Thể dục Thể thao Thanh Hóa, Hội Doanh nghiệp trẻ Thanh Hóa, Đoàn thanh niên Viễn thông Thanh Hóa, Đài PTTH Thanh Hóa, Chi nhánh báo Tuổi trẻ tại Thanh Hóa...., các nhà tài trợ , BGH trường ĐH Hồng Đức, các thầy cô giáo trong trường và đông đảo các bạn học sinh - sinh viên trong toàn tỉnh.

IMG_2121.JPG

           Ông Lê Văn Hà - Bí thư Đoàn trường ĐH Hồng Đức đọc diễn văn khai mạc

Tham dự đêm chung kết có 26 thí sinh được tuyển chọn từ hơn 100 nữ sinh đến từ các khoa trong toàn trường ĐH Hồng Đức. Các thí sinh sẽ vượt qua 4 phần thi: Áo dài truyền thống, trang phục tự chọn, tài năng và ứng xử để chọn ra thí sinh thực sự xuất sắc về cả hình thức, tâm hồn lẫn tài năng. Thành phần Ban giám khảo gồm có: Ông Phạm Anh Đức – trưởng phòng công tác Học sinh – Sinh viên, Ông Lê Văn Hà – Bí thư Đoàn trường, nhà báo Trần Hồng – Phó trưởng phòng Văn nghệ Đài PTTH Thanh Hóa; Bà Phạm Thanh Hằng - GĐ Nhà Văn hóa Thiếu nhi TP Thanh Hóa...Ban giám khảo đã làm việc hết sức công tâm trong hơn 3 tiếng đồng hồ để chọn ra thí sinh xuất sắc nhất của hội thi.

IMG_2116.JPG

26 thí sinh - 26 bông hoa đẹp nhất là món quà mà tuổi trẻ ĐH Hồng Đức gửi tới Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nhân dịp 80 mùa xuân

IMG_2165.JPG

 

 

Mở đầu chương trình là màn trình diễn áo dài của 26 nữ sinh tài năng và xinh đẹp. Mặc dù chỉ trong thời gian tập luyện rất ngắn ngủi nhưng những bước đi của các thí sinh trên sàn diễn hết sức tự tin uyển chuyển. Bước đi đầy dịu dàng nữ tính cũng không thiếu phần e lệ, để lộ ra những đường cong duyên dáng của người phụ nữ Việt Nam.

IMG_2132.JPG

   Nét tự tin, quyến rũ của thí sinh Lê Thị Thúy (BM Tâm lý - Giáo dục) trong phần thi áo dài

IMG_2168.JPG

Nét đằm thắm của Pinh Khâm (SBD 13 - Sinh viên Lào) trong bộ áo dài truyền thống của dân tộc Việt Nam

IMG_2171.JPG

                       SBD 14 Hoàng Thị Hiền (1990) - BM Tâm lý - Giáo dục

IMG_2177.JPG

        Vẻ thẹn thùng e ấp của SBD 17 Lê Thị Chiên (1990) - Khoa Khoa học Tự nhiên

IMG_2198.JPG

                               SBD 24 - Trần Thị Mai Linh - Khoa KTQTKD

IMG_2193.JPG

      Nét rạng rỡ của SBD 22 Phạm Hương Quỳnh (1991) - Khoa Kỹ thuật Công nghệ

 

Sau khi kết thúc phần thi trình diễn áo dài truyền thống, 26 thí sinh tiếp tục đến với phần thi thứ 2: Trang phục tự chọn. Các thí sinh tham dự phần thi với những mẫu trang phục yêu thích như: Trang phục học đường, trang phục công sở, trang phục thể thao, đầm dạ hội, đầm dạo phố….Tất cả các bộ trang phục đã làm tôn thêm vẻ đẹp mềm mại của các nữ sinh mà vẫn phù hợp với thuần phong mỹ tục người Việt Nam. 

IMG_2211.JPG

                   Các thí sinh tự tin, tươi tắn trong phần thi trang phục tự chọn

IMG_2230.JPG

Bên cạnh những bộ đầm dạ hội là SBD 09 Bùi Thị Nguyệt Hằng (1992) - Khoa SP Tiểu học với trang phục truyền thống Việt Nam: khăn xếp - áo the, áo mớ ba mớ bảy và nón quai thao. 

IMG_2254.JPG

    Phần trình diễn chuyên nghiệp của SBD 18 - Phạm Thị Thùy Dung - Khoa Ngoại ngữ

IMG_2257.JPG

Nét cá tính thể hiện trong phong cách trình diễn của Vũ Thị Thanh Hà - Khoa SP Mầm non

IMG_2269.JPG

                      Đinh Mai Lan (SBD 25) với bộ đầm dạ hội rực rỡ, sang trọng

 

Giây phút hồi hộp của hội thi đã đến khi ban giám khảo phải quyết định lựa chọn 10 thí sinh bước tiếp vào phần thi thứ ba: phần thi năng khiếu. Trước khi đến với phần thi mới, Hội Doanh nghiệp trẻ Thanh Hóa đã trao tặng những món quà ý nghĩa cho 10 thí sinh vào vòng trong. 

Top 10 nữ sinh thanh lịch ĐH Hồng Đức năm 2011 gồm:

  1. SBD 06 – Lê Thị Phương (1991) – Khoa KTQTKD
  2. SBD 07 – Lê Thị Liễu (1991) – BM Tâm lý – Giáo dục
  3. SBD 08 – Lại Thị Thùy Dung (1991) – Khoa Ngoại ngữ
  4. SBD 12 – Trần Thị Thúy (1990) – Khoa Khoa học Xã hội
  5. SBD 13 – Pinh Khâm (1989) – Khoa KTQTKD
  6. SBD 16 – Lê Thu Phương (1992) – Khoa KTQTKD
  7. SBD 18 - Phạm Thị Thùy Dung (1991) – Khoa Ngoại ngữ
  8. SBD 19 – Vũ Thị Thanh Hà (1991) – Khoa SP Mầm non
  9. SBD 22 – Phạm Hương Quỳnh (1991) – Khoa Kỹ thuật Công nghệ
  10. SBD 26 – Nguyễn Thị Nhung (1990) – Khoa SP Mầm non
IMG_2277.JPG

                                         Các TS ở Top 10 Nữ sinh thanh lịch

IMG_2278.JPG

10 bạn nữ sinh tiếp tục bước vào phần thi quan trọng nhất – thể hiện tài năng bản thân. Mỗi bạn là một tính cách, một tài năng riêng biệt và mỗi phần thi của các bạn đều gây được ấn tượng mạnh mẽ cho ban giám khảo và khán giả tại Nhà Đa năng buổi tối hôm nay. Rất nhiều tài năng đã được các bạn trình diễn trong phần thi của mình như: Hát, múa, Aero-bic, khiêu vũ,...Điều này chứng tỏ rằng nữ sinh ĐH Hồng Đức đang ngày càng đẹp hơn; đẹp ở hình thức và đẹp cả tài năng, tâm hồn. Các tiết mục đã để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả như: Đơn ca "Biết ơn chị Võ Thị Sáu"  - NS Nguyễn Đức Toàn của Lê Thị Phương, Hát múa “Non nước hữu tình” – NS Thanh Sơn của  Trần Phương Thúy, Khiêu vũ của thí sinh Lê Thu Phương và Phạm Thị Thùy Dung, Aero-bic của Lại Thị Thùy Dung, múa “Giấc mơ trưa” – NS Giáng Son của Nguyễn Thị Nhung...

IMG_2285.JPG

            "Biết ơn chị Võ Thị Sáu" - NS. Nguyễn Đức Toàn của TS Lê Thị Phương

 

IMG_2300.JPG

                   "Non nước hữu tình" - NS. Thanh Sơn của Trần Thị Thúy

IMG_2323.JPG

                           Bước nhảy hoàn vũ của Thí sinh Lê Thu Phương

IMG_2347.JPG

                         "Giấc mơ trưa" - NS. Giáng Son của Nguyễn Thị Nhung

IMG_2309.JPG

         Và một Pinh Khâm mới lạ với điệu múa Lam vông nổi tiếng của nước bạn Lào

 

 

Phần thi năng khiếu rất ấn tượng kết thúc cũng là lúc khán giả phải chia tay với 5 thí sinh để đến với phần thi ứng xử. Các thí sinh dự thi theo thứ tự số báo danh, bốc thăm và trả lời câu hỏi do BTC đưa ra. Nội dung câu hỏi tập trung vào các chủ đề: Người phụ nữ hiện đại, cách ứng xử trong các tình huống giao tiếp cụ thể, hành trang tương lai, nhận thức về nghề nghiệp….Các số báo danh dự thi phần ứng xử là 12, 16, 18, 22 và 26. Các thí sinh đã tỏ ra rất tự tin và thông minh trong các câu trả lời ứng xử

ungu.jpg

                                     Phần thi ứng xử của 5 thí sinh xuất sắc

22h45': Cuối cùng, giây phút hồi hộp nhất đã đến. Các giải thưởng được 2 MC tài năng là Trường Minh (CB Đoàn trường) và Thu Hoài  (Á khôi Nữ sinh thanh lịch ĐH Hồng Đức 2010) lần lượt công bố.

IMG_2128.JPG

22h50': SBD 02 - Nguyễn Thị Trang (1990) - Khoa Khoa học Tự nhiên dành giải thưởng "Thí sinh được khán giả bình chọn nhiều nhất" với hơn 1.000 tin nhắn và cuộc gọi bình chọn vào tổng đài 8388 của Viễn thông Thanh Hóa

IMG_2397.JPG

22h55': Các giải phụ của hội thi đã chính thức tìm được chủ nhân

            - Miss thân thiện: Trần Thị Thúy - Khoa Khoa học xã hội

            - Miss tài năng: Nguyễn Thị Nhung - Khoa SP Mầm non

            - Thí sinh có trang phục tự chọn đẹp nhất: Pinh Khâm - Khoa KTQTKD

            - Thí sinh có trang phục truyền thống Việt Nam đẹp nhất: Đỗ Thị Bắc (SBD 05) - Khoa SP Mầm non

IMG_2404.JPG

           Từ trái qua phải: Nguyễn Thị Nhung, Trần Thị Thúy, Pinh Khâm và Đỗ Thị Bắc

23h05': Những ngôi vị cao nhất của đêm chung kết đã được chọn, và:

IMG_2405.JPG

                                    Á khôi 2: Phạm Thị Thùy Dung 

IMG_2411.JPG

                                         Á khôi 1: Phạm Hương Quỳnh

IMG_2418.JPG

Phạm Hương Quỳnh (Á khôi 1, ngoài cùng bên trái), Hoa khôi Lê Thu Phương (giữa) và Á khôi 2 Phạm Thị Thùy Dung (ngoài cùng bên phải)

IMG_2423.JPG

IMG_2421.JPG

PGS - TS. Lê Văn Trưởng - Phó Hiệu trưởng nhà trường và Đại diện nhà tài trợ chúc mừng những ngôi vị cao nhất của hội thi

IMG_2425.JPG

Ngắm nhìn vẻ đẹp đằm thắm, dịu dàng của Tân Hoa khôi ĐH Hồng Đức năm 2011 

Tin và ảnh: Việt Hoàng

P/S: Các báo khác cũng đưa tin đêm chung kết, xin mời xem thêm tại:
VNPT Thanh Hóa
Báo Thanh Hóa điện tử
Tin hay mỗi ngày -  Dailyinfo.vn
VnTime

 


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing