Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
Hội nghị tổng kết Chiến dịch SVTN năm 2011
Cập nhật lúc: 09:32 AM ngày 15/01/2013
Thực hiện chương trình công tác Đoàn và Phong trào thanh niên năm học 2010- 2011, được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường, BCH Đoàn trường tổ chức "Hội nghị tổng kết Chiến dịch SVTN hè 2011".

            Tới dự Hội nghị có đại diện BTV Tỉnh Đoàn Thanh Hóa, TS. Hoàng Nam- Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường, đại diện lãnh đạo các đơn vị trong trường, BCH Đoàn trường, BCH các LCĐ, CĐTT và Tổng đội SVTN nhà trường. 

Đ/c Lê Văn Hà- Bí thư Đoàn trường và Đ/c Lê Trọng Thắng- P. Bí thư Đoàn trường, Chủ tịch HSV chủ trì Hội nghị


             Hội nghị đã tổng kết, đánh giá những điểm cơ bản, những thành tích nổi bật của Phong trào SVTN hè 2011, đồng thời cũng chỉ ra những điểm còn hạn chế, cần khắc phục, từ đó định hướng để xây dựng kế hoạch cho Phong trào SVTN năm học 2011- 2012.
             Hội nghị cũng đã được lắng nghe ý kiến chỉ đạo của BTV Tỉnh Đoàn Thanh Hóa, của TS. Hoàng Nam- Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; lắng nghe tham luận của các LCĐ, của Tổng đội SVTN nhằm tìm ra những hướng đi mới, sáng tạo và hiệu quả hơn, giúp Phong trào SVTN trường Đại học Hồng Đức ngày càng phát triển, xứng đáng là lực lượng xung kích, đóng góp ngày càng nhiều hơn cho nhà trường và xã hội./.


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing