Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
Hơn 2000 sinh viên trường ĐH Hồng Đức tham dự Đại nhạc hội "Cùng hòa nhịp để làm sạch biển"
Cập nhật lúc: 08:43 AM ngày 20/06/2016
Tối 18/6, tại bãi biển Sầm Sơn - Thanh hóa, Hơn 2000 sinh viên trường ĐH Hồng Đức tham dự Đại nhạc hội "Cùng hòa nhịp để làm sạch biển". Chương trình do Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp với Trung ương Đoàn tổ chức nhằm nâng cao nhận thức cho thanh thiếu nhi và nhân dân về bảo vệ môi trường biển, ứng phó biến đổi khí hậu, đồng thời hỗ trợ ngư dân có hoàn cảnh khó khăn.

       Tham dự có đồng chí Trịnh Văn Chiến - Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa; đồng chí Lê Quốc Phong - Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất BCH Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam; đồng chí Nguyễn Phi Long - Bí thư BCH Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam; lãnh đạo Đài THVN cùng lãnh đạo các sở ban ngành tỉnh Thanh Hóa; lãnh đạo trường Đại học Hồng Đức Thanh Hóa.

       Đại nhạc hội "Cùng hòa nhịp để làm sạch biển" là chương trình chính luận nghệ thuật nằm trong dự án "Hãy làm sạch biển" được VTV phối hợp với Trung ương Đoàn phát động từ tháng 5/2016 với sự tham gia hỗ trợ tích cực của Bộ tư lệnh Bộ đội Biên phòng và tổ chức Đoàn Thanh niên của nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước. Sau hơn 1 tháng hoạt động, chiến dịch đã thu hút hơn 4.800 bạn trẻ tham gia thu gom rác thải, dọn sạch 7,5km bờ biển miền Trung, trao tặng 4.000 suất quà trị giá 2 tỷ đồng cho 4.000 ngư dân có hoàn cảnh khó khăn… Từ nay đến hết năm 2016, Chiến dịch “Hãy làm sạch biển” sẽ đi dọc 28 tỉnh, thành phố có bờ biển trên cả nước, thực hiện các hoạt động kêu gọi chung tay làm sạch biển, giữ gìn môi trường biển xanh, sạch, đẹp.

      Chương trình " Cùng hòa nhịp để làm sạch biển" được tổ chức tại 2 điểm cầu với điểm cầu chính được tổ chức tại bãi biển Sầm Sơn, Thanh Hóa, thu hút gần 8.000 khán giả tham gia. Điểm cầu phụ được tổ chức tại đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.

2000 sinh viên trường ĐH Hồng Đức tham dự Đại nhạc hội "Cùng hòa nhịp để làm sạch biển"

       Trong khuôn khổ chương trình, các khán giả truyền hình đã  được đưa đến những vùng đất mà ở đó, con người phải bới rác để tìm kiếm thức ăn, những người mang bệnh tật vì sống trong bầu không khí ngập ngụa rác thải...  Đối lập với nó là những hình ảnh đẹp về biển, sự hòa hợp của con người với thiên nhiên cũng được đưa ra, như một gợi mở ấn tượng, thay đổi nhận thức của người xem. Chương trình cũng khẳng định, rác không tự nhiên sinh ra, rác là do con người tạo ra. 

        Đêm đại nhạc hội Cùng hòa nhịp để làm sạch biển với sự tham gia của hơn 50 nghệ sĩ, ca sĩ, nhóm múa hàng đầu Việt Nam như Trọng Tấn, Hà Trần, Thu Minh, Uyên Linh, Đông Hùng.... Với các ca khúc như  Biển khóc (Uyên Linh), Earth song (Thu Minh), Tell me why (Hà Trần), Chuyện người đánh cá (Tạ Quang Thắng), Tâm hồn của đá (Đông Hùng)... với những bản phối được làm mới hoàn toàn. Bằng ngôn ngữ âm nhạc, các ca khúc chương trình muốn mang tới cho khán giả truyền hình câu chuyện về những cung bậc cảm xúc của biển: Lúc êm đềm, vui tươi, khi lại dữ dội, nêu bật lên câu chuyện đanh thép nhất, xót xa, đau đớn nhất về việc con người phải gánh chịu những hậu quả từ rác thải do chính mình gây ra.

 Một số hình ảnh của Đại nhạc hội: Cùng hòa nhịp để làm sạch biển
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Tin, ảnh: Trần Lê Huy - Phòng Công tác HSSV
 

  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing

Các tin mới hơn:
  •  Thông báo về Cuộc thi “Hoa hậu Môi trường Việt Nam 2021”
  •  Sinh viên trường ĐH Hồng Đức tham gia phát động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, Ngày chạy Olympic “Vì sức khỏe toàn dân” và Giải việt dã TP Thanh Hóa 2021
  •  Sinh viên ĐH Hồng Đức giành giải Nhì Hội thi “Tìm hiểu Luật giao thông đường bộ và kỹ năng lái xe mô tô an toàn năm 2020” khu vực Bắc Trung bộ
  •  12 đoàn Cán bộ, sinh viên trường Đại học Hồng Đức tham gia đoàn tham quan Trưng bày chuyên đề “90 năm truyền thống vẻ vang của Đảng bộ tỉnh Thanh Hóa”
  •  TB số 66/TB-ĐHHĐ ngày 22/5/2020 về việc tham gia cuộc thi "Người mẫu Sinh viên Việt Nam 2020" qua ảnh
  • 1 2 3 4 5 6 7 8 9

    Các tin cũ hơn:
  •  Sinh viên trường Đại học Hông Đức hưởng ứng chương trình 'Hãy làm sạch biển'
  •  Khám và tư vấn miễn phí các bệnh về mắt cho học sinh, sinh viên, cán bộ, giảng viên, nhân viên trường ĐH Hồng Đức
  •  Ngày hội tuyển dụng tiếp viên hàng không Việt Nam Airlines tại Trường ĐH Hồng Đức
  •  Sinh viên Trường Đại học Hồng Đức tham dự Lễ Mít tinh Quốc gia “Ngày Nước Thế giới” năm 2016 tại Thanh Hóa.
  •  Sinh viên Trường ĐH Hồng Đức tham dự chương trình “Gặp gỡ ngày Xuân” tại Đài Phát thanh và Truyền hình Thanh Hóa.
  • 1 2 3 4 5