Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
Thư cảm ơn
Cập nhật lúc: 02:07 PM ngày 19/01/2013

 

TRƯỜNG ĐH HỒNG ĐỨC

KHOA KT- QTKD

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập- Tự do- Hạnh phúc

Thanh Hóa ngày 21 tháng 09 năm 2012

THƯ CẢM ƠN

         Khoa Kinh tế - Quản trị kinh doanh đã tổ chức lễ kỷ niệm 50 năm truyền thống đào tạo và 15 năm ngày thành lập Khoa (24/09/1997- 24/09/2012) tại hội trường 104 Nhà A3 – Cơ sở Chính vào ngày 20/09/2012 thành công tốt đẹp.

      Trong dịp này, khoa đã vinh dự được đón tiếp các vị đại biểu, khách quý là lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, các phòng ban trong và ngoài trường, các doanh nhân, cựu giáo chức, cựu cán bộ và sinh viên của khoa qua các thế hệ về dự và ủng hộ khoa cả về vật chất lẫn tinh thần góp phần tạo nên sự thành công rực rỡ của buổi lễ cũng như vun đắp thêm truyền thống, mối quan hệ tốt đẹp của khoa với Quý quan khách. Sự hiện diện và tình cảm ấm áp của Quý vị là nguồn động viên, khích lệ rất lớn để chúng tôi tiếp tục phấn đấu nhiều hơn nữa trong sự nghiệp giáo dục, trồng người góp phần phục vụ sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội của quê hương, đất nước.

      Mặc dù đã chuẩn bị rất cẩn thận và chu đáo cho buổi lễ, nhưng vẫn không tránh khỏi những thiếu sót trong quá trình đón tiếp, rất mong nhận được sự cảm thông của Quý vị.

      Thay mặt lãnh đạo, cán bộ, viên chức, học sinh sinh viên Khoa KT- QTKD tôi xin gửi tới Quý cơ quan, đơn vị, quý đại biểu, khách quý các thế hệ giảng viên, cựu sinh viên khoa lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất. Trong những năm tới, Khoa mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ và hợp tác nhiều hơn nữa của quý vị đối với sự nghiệp giáo dục của Khoa. Xin kính chúc Quý vị sức khỏe, hạnh phúc, thành đạt và thành công hơn trong cương vị công tác của mình.

Trân trọng!

 

T/M BAN TỔ CHỨC

Phó Trưởng khoa

(Đã ký)

Th.S Lê Thị Hạnh


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing