Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
Chúc mừng ngày Doanh nhân Việt Nam 13.10.2021
Cập nhật lúc: 08:36 AM ngày 20/10/2021
Khoa Kinh tế-Quản trị Kinh doanh, trường Đại học Hồng Đức gặp mặt tri ân, chúc mừng doanh nghiệp – doanh nhân trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10

      Đào tạo đạt chuẩn và gắn với nhu cầu thực tiễn luôn là mục tiêu chiến lược của các cơ sở giáo dục, để đạt được điều đó Khoa Kinh tế - QTKD, Trường Đại học Hồng Đức luôn không ngừng xây dựng, bồi đắp và phát triển mối quan hệ hợp tác mật thiết với các tổ chức, doanh nghiệp, doanh nhân trong và ngoài tỉnh ngay từ những ngày đầu thành lập. Với truyền thống và mối quan hệ tốt đẹp hơn 20 năm hợp tác gắn bó giữa Khoa Kinh tế - QTKD và các Doanh nghiệp - doanh nhân trong tỉnh, hàng năm vào dịp kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, Khoa Kinh tế - QTKD thường xuyên tổ chức các hoạt động chúc mừng, tri ân sự đồng hành của Quý doanh nghiệp - doanh nhân cũng như là dịp để hai bên trao đổi và tiếp tục mở ra những cơ hội hợp tác hỗ trợ lẫn nhau cùng phát triển.

 

Media/2008_ktqtkd.hdu.edu.vn/FolderFunc/202110/Images/image001-20211012063857-e.png

PGS. TS Bùi Văn Dũng - Hiệu trưởng nhà trường cùng các lãnh đạo Trường và Khoa tặng hoa chúc mừng đại diện các Doanh nhân trong chương trình “Chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10.

 

Đào tạo đạt chuẩn và gắn với nhu cầu thực tiễn luôn là mục tiêu chiến lược của các cơ sở giáo dục, để đạt được điều đó Khoa Kinh tế - QTKD, Trường Đại học Hồng Đứcluôn không ngừng xây dựng, bồi đắp và phát triển mối quan hệ hợp tác mật thiết với các tổ chức, doanh nghiệp, doanh nhân trong và ngoài tỉnh ngay từ những ngày đầu thành lập.Sự ra đời của CLB Nhà Doanh nghiệp tương lai vào tháng 1/2001 dưới sự bảo trợ của Hội Doanh nghiệp trẻ Tỉnh Thanh Hoá là dấu mốc quan trọng cho hành trình hợp tác giữa doanh nghiệp, doanh nhân và Khoa Kinh tế - QTKD. Trải qua quá trình hơn 20 năm tạo lập và vun đắp, mối quan hệ ngày càng được phát triển bền vững với nhiều chương trình hợp tác thiết thực trong đào tạo, tuyển dụng và nghiên cứu ứng dụng. Hội DNT Tỉnh Thanh Hoá đã phối hợp hỗ trợ Khoa tổ chức thành công 11 cuộc thi “Ý tưởng sáng tạo”, “Sinh viên khởi nghiệp” thu hút được hàng ngàn ý tưởng tham dự, trong đó có hàng trăm ý tưởng đã được lựa chọn trao giải, lựa chọndự thi ở cấp cao hơn cũng như được bảo trợ phát triển thành các dự án khởi nghiệp. Công tác khuyến học khuyến tài cũng thường xuyên nhận được sự quan tâm của Quý doanh nghiệp - doanh nhân. Tới nay, đã có hàng trăm suất học bổng trao cho các sinh viên nghèo, sinh viên tài năng, sinh viên các lớp chất lượng cao,từ đó tạo đông lực và lan toả tinh thần học tập, tinh thần khởi nghiệp đến đông đảo các bạn Sinh viên trong khoa. Bên cạnh đó,các doanh nghiệp sẵn sàng tạo điều kiện cho sinh viên đến thực tập, rèn nghề, đặt hàng và tuyển dụng sinh viên khoa sau khi tốt nghiệp.

Đặc biệt, các doanh nghiệp cũng hỗ trợ Khoa trong quá trình đào tạo. Đến nay đã có hơn 20 doanh nghiệp ký biên bản ghi nhớ hợp tác lâu dài trong đào tạo và tuyển dụng với Nhà trường và Khoa, từ đó cùng đồng hành trong xây dựng mục tiêu, chuẩn đầu ra chương trình đào tạo cho ngành Quản trị kinh doanh, Kế toán, Kiểm toán, Tài chính ngân hàng, kinh tế; cùng đồng hành trong đào tạo trao đổi kiến thức thực tiễn, tham gia các hội thảo, diễn đàn và hợp tác trong nghiên cứu khoa học ứng dụng và hoạt động quản lý điều hành của doanh nghiệp. Trên tinh thần hợp tác song phương, hàng năm Khoa Kinh tếQTKD cũng tuyển chọn và đào tạo nhân lực theo đơn đặt hàng của các doanh nghiệp với những tiêu chuẩn về kiến  thức và kỹ năng phù hợp với nhu cầu tuyển dụng, từ đó rút ngắn thời gian đào tạo lại cho doanh nghiệp. Nhiều chương trình hợp tác đào tạo, tư vấn tại doanh nghiệp cũng đã được Khoa Kinh tế - QTKD phối hợp tổ chức đem lại hiệu quả thiết thực cho doanh nghiệp. Với sự hỗ trợ hợp tác đó, chất lượng và danh tiếng đào tạo của Khoa Kinh tế - QTKD ngày càng phát triển và được xã hội ghi nhận, nhiều thế hệ sinh viên tốt nghiệp được doanh nghiệp tuyển dụng với những phản hồi tốt về kiến thức, kỹ năng và thái độ làm việc. Đáng tự hào hơn, nhiều thế hệ Cựu sinh viên khoa đã trưởng thành và trở thành các chủ doanh nghiệp thành đạt hoặc đang nắm giữ các vị trí chủ chốt trong các doanh nghiệp, các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh,những thế hệ cựu sinh viên đó đã và đang tiếp tục hỗ trợ sinh viên thế hệ sau của Khoa và Nhà trường.

Media/2008_ktqtkd.hdu.edu.vn/FolderFunc/202110/Images/image003-20211012063928-e.png

 

PGS. TS Bùi Văn Dũng - Hiệu trưởng phát biểu trong chương trình “Chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10.

 

Với truyền thống và mối quan hệ tốt đẹp hơn 20 năm hợp tác gắn bó giữa Khoa Kinh tế - QTKD và các Doanh nghiệp - doanh nhân trong tỉnh, hàng năm vào dịp kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, Khoa Kinh tế - QTKD thường xuyên tổ chức các hoạt động chúc mừng, tri ân sự đồng hành của Quý doanh nghiệp - doanh nhân cũng như là dịp để hai bên trao đổi và tiếp tục mở ra những cơ hội hợp tác hỗ trợ lẫn nhau cùng phát triển.

Media/2008_ktqtkd.hdu.edu.vn/FolderFunc/202110/Images/image005-20211012063954-e.png

 

Các Doanh nhân và đại diện Nhà trường chụo ảnh lưu niệm trong chương trình Chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10/2021

 

Năm nay Khoa Kinh tế - QTKD đã Tổ chức một chương trình giao lưu Chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10/2021 trong không khí trang trọng, thân tình.Về phía khách mời là đại diện các tổ chức, hiệp hội doanh nhân Trong và Ngoài tỉnh về dự đông đủ gồm:Ông Nguyễn Hồng Phong – Phó Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, nguyên chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Thanh Hoá khoá IV, V; Ông Đỗ Đình Hiệu – Giám đốc Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam - VCCI CN Thanh Hoá; Ông Đới Sỹ Nam – Phó chủ tịch, Tổng thư ký Hội Doanh nghiệp tỉnh Thanh Hoá; Ông Nguyễn Xuân Hưng - Chủ tịch Hội DN Trẻ Thanh Hoá, Tổng GĐ  Công ty CP XD &TM Xuân Hưng; Cùng các Ông bà Thường trực Hội Doanh nhân trẻ Thanh Hoá; đại diện các doanh nghiệp doanh nhân trong tỉnh có mối quan hệ hợp tác với Khoa Kinh tế - Quản trị kinh doanh.

Media/2008_ktqtkd.hdu.edu.vn/FolderFunc/202110/Images/image007-20211012064017-e.png

Ông Nguyễn Hồng Phong – Phó Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, nguyên chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Thanh Hoá khoá IV&V, Tổng giám đốc Công ty CP Công nông nghiệp Tiến Nông phát biểu

 

Về phía khách mời trong trường có sự hiện diện của:PGS. TS Bùi Văn Dũng – Hiệu trưởng; PGS. TS Lê Viết Báu – Chủ tịch Hội đồng trường; PGS. TS Lê Hoằng Bá Huyền – Phó Hiệu trưởng; TS. Lê Quang Hiếu – Trưởng Khoa; Cùng đại diện trưởng các phòng ban, khoa, ngành đào tạo.

 

Media/2008_ktqtkd.hdu.edu.vn/FolderFunc/202110/Images/image009-20211012064044-e.png

TS. Lê Quang Hiếu – Tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu tại tham gia chương trình Chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10/2021

 

Ngoài chương trình giao lưu Chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam, Đại diện lãnh đạo Khoa cũng đến chúc mừng các Hiệp hội, tổ chức doanh nghiệp nhưng đơn vị thường xuyên hợp tác với Khoa trong quá trình đào tạo.

Media/2008_ktqtkd.hdu.edu.vn/FolderFunc/202110/Images/image011-20211012064116-e.png

TS. Lê Quang Hiếu – Trưởng Khoa Kinh tế, QTKD tặng hoa chúc mừng BNI Freedom Chapter – đơn vị hỗ trợ sinh viên học tập thực tế

 

Media/2008_ktqtkd.hdu.edu.vn/FolderFunc/202110/Images/image013-20211012064142-e.png

TS. Lê Huy Chính – Phó Trưởng Khoa Kinh tế, QTKD tặng hoa chúc mừng BNI Mountain Chapter – đơn vị hỗ trợ sinh viên học tập thực tế

 

Nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10/2021 xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến Quý Doanh nhân, Kính chúc Quý vị luôn khỏe mạnh để xây dựng một nền kinh tế vững vàng và thịnh vượng!

                                                                                                Tin và bài

                                                                                     Khoa Kinh tế - QTKD


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing