Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
Lễ bảo vệ luận văn thạc sỹ trực tuyến cho học viên lớp Cao học Kế toán K12A,B
Cập nhật lúc: 12:45 AM ngày 19/09/2021
Ngày 13/7 và 14/7/2021 tại trường ĐH Hồng Đức, đã tổ chức hội đồng đánh giá luận văn thạc sỹ trực tuyến cho 28 cao học viên lớp Cao học Kế toán K12A,B (khóa 2019-2021) - đợt 2 năm 2021.

 

            Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid 19, khoa KT-QTKD đã phối hợp với các bên liên quan để tổ chức hội đồng đánh giá luận văn thạc sỹ theo hình thức trực tuyến cho học viên cao học chuyên ngành kế toán, để đảm bảo về mặt chất lượng và tiến độ đào tạo cho học viên. Mỗi hội đồng gồm có 5 nhà khoa học, trong đó có sự tham gia của 03 nhà khoa học trong trường, và 02 nhà khoa học đến từ các cơ sở đào tạo uy tín chuyên ngành kinh tế như GS.TS Trương Bá Thanh (ĐH Đà Nẵng), GS.TS Nguyễn Văn Tiến (Học viện Ngân hàng), PGS.TS Nguyễn Phú Giang (ĐH Thương mại), PGS.TS Chúc Anh Tú ( Học viện Tài chính), PGS.TS Đoàn Ngọc Phi Anh (ĐH Đà Nẵng), TS. Hồ Mỹ Hạnh (ĐH Vinh), ...

Phát biểu tại Lễ khai mạc, PGS.TS. Lương Thị Kim Phượng – Trưởng phòng Quản lý đào tạo sau đại học Trường Đại học Hồng Đức bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc tới các nhà khoa học, các chuyên gia đã luôn đồng hành cùng Nhà trường trong quá trình đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao; đồng thời khẳng định, trong suốt quá trình đào tạo, Nhà trường luôn quan tâm, tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho học viên hoàn thành chương trình học cũng như Luận văn Thạc sĩ. Thay mặt Nhà trường, PGS.TS. Lương Thị Kim Phượng gửi lời chúc sức khỏe tới các nhà khoa học, chúc các học viên đạt kết quả cao nhất tại Lễ bảo vệ.

Với sự chuyên nghiệp, nghiêm túc trong công tác chuẩn bị về cơ sở vật chất, trang thiết bị, sự kết nối với thành viên hội đồng bên ngoài trường. Nên mặc dù đây là lần đầu tiên Khoa KT-QTKD tổ chức đánh giá luận văn cho cao học viên chuyên ngành kế toán theo hình thức trực tuyến nhưng tất cả hội đồng trực tuyến đều diễn ra đúng kế hoạch và đảm bảo chất lượng. Toàn bộ buổi bảo vệ của học viên đều được ghi hình và lưu trữ dữ liệu tại Trung tâm thông tin thư viện Trường Đại học Hồng Đức.

Ngay sau Lễ khai mạc, Hội đồng đánh giá Luận văn Thạc sĩ chuyên ngành Kế toán của học viên lớp Cao học Kế toán k12A,B (đợt 2) đã được tổ chức tại các phòng bảo vệ luận văn của Nhà trường.

 

 

Các học viên báo cáo kết quả nghiên cứu…

Mặc dù hội đồng diễn ra theo hình thức trực tuyến, các nhà khoa học làm việc rất tích cực, hiệu quả, thành viên Hội đồng đánh giá các Luận văn một cách khách quan, phản ánh chính xác những kết quả đạt được; đồng thời có sự góp ý, chia sẻ về những hướng nghiên cứu tiếp theo đối với các học viên muốn tiếp tục con đường nghiên cứu.

 

 

Đại diện khoa, nhà trường tặng hoa chúc mừng học viên

 

 

 

 

 

 

 

 

 

  


         

Buổi lễ bảo vệ đã diễn ra rất thành công, tốt đẹp trên tinh thần làm việc khách quan, khoa học và chính xác, các Hội đồng đánh giá kết luận: 28/28 học viên đợt 2, khóa III, chuyên ngành Kế toán đã bảo vệ thành công luận văn, xứng đáng được công nhận học vị Thạc sĩ.

Gia đình, bạn bè đồng nghiệp chúc mừng các tân thạc sỹ

 

Xin chúc mừng kết quả của các học viên K12, chuyên ngành Kế toán của Trường Đại học Hồng Đức. Chúc các anh chị luôn mạnh khoẻ, gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong sự nghiệp.


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing