Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
HDU - THANH XUÂN & NIỀM TIN
Cập nhật lúc: 08:29 PM ngày 30/03/2021

 

HDU - THANH XUÂN & NIỀM TIN

Học viên: Lê Thị Hồng

                                             Lớp Cao Học QTKD K12B

TT PKD Công ty CP Đầu tư và PTNN Tiến Nông

 

“Về miền quê Thanh trong sớm mùa thu

Giọng hòa yêu thương bên bờ Sông Mã

Về ngôi trường Hồng Đức hôm nay

Sâu nặng nghĩa tình Khoa Kinh Tế Quản Trị Kinh Doanh”

Năm 2019, Chúng tôi là những học viên đến từ mọi miền Đất nước và cả những học viên đến từ Nước Bạn Lào đã đặt chân tới đây, cùng chung một tình yêu cho ngành Thạc sĩ Quản trị kinh doanh.Trường Đại Học Hồng Đức là mái nhà chung của Chúng tôi, từng góc sân hàng cây, từng lớp học, từng ô cửa, những gương mặt thân quen, những giờ lên lớp. Từ tiếng nói cười rộn ràng, từ những không khí im ắng của những ngày thi căng thẳng, từ những cảm xúc vỡ òa của phút giây hạnh phúc cho tới khoảnh khắc bồi hồi ngày sắp chia tay. Tất cả mọi điều như bình thường ấy với chúng tôi là cả thế giới thân thương.

Chúng tôi là những học viên khác nhau về vị trí làm việc, nơi công tác, độ tuổi, sở thích…. Nhưng tất cả đều có chung khát khao học tập, rèn luyện, nâng cao trình độ để hoàn thiện bản thân, khẳng định vị thế của mình trong sự nghiệp và phát triển vững mạnh trong cuộc sống.Ngành QTKD, khoa Kinh tế - QTKD là điểm đến để chúng tôi cùng nhau thực hiện ước mơ và viết tiếp những ngày tháng thanh xuân tươi đẹp.

 

 

 

Hình ảnh người Thầy của Chúng Tôi đứng trên giảng đường vẫn vẹn nguyên sự năng động, sáng tạo, vui vẻ, nhiệt thành nhưng cũng  hết sức nghiêm khắc của con người tài năng, từng trãi.Nhớ hình ảnh thầy cô kiên trì ghi hình trong từng buổi học, đặc biệt là những buổi thực hành, những bài học trải nghiệm thực tế…. Đó là hình ảnh sẽ mãi luôn trong tim Tôi và trong ký ức đẹp của mỗi Học Viên Lớp Cao học QTKD K12.

 

“PGS.TS Lê Hoằng Bá Huyền chụp ảnh cùng lớp sau khi hoàn thành

Học phần Lãnh Đạo và quản lý ”

Thực hành học phần Kỹ năng Quản trị

Ngoài học trên lớp, chúng tôi còn tham gia nhiều buổi học thực tế tại các cơ quan, Doanh nghiệp trong tỉnh, học tại đơn vị của các anh chị học viên cùng lớp trong các học phần Quản trị tác nghiệp; Quản trị chiến lược; Quan hệ công chúng; Ra quyết định quản trị….thực sự những buổi học này rất bổ ích và đọng lại trong mỗi thành viên nhiều kỷ niệm khó quêntrong lớp Tôi có đến 95% học viên là những người đã đi làm, nhiều anh chị đang giữ các vị trí quan trọng trong đơn vị nên việc đi thực tế là cơ hội tốt để học hỏi những điểm mạnh của Doanh nghiệp ứng dụng vào thực tế quản lý và khắc phục những điểm yếu của doanh nghiệp mình. Bên cạnh đó, học viên cũng được chia sẽ những mặt tích cực của Doanh nghiệp mình với các học viên và giảng viên từ đó cùng nhau hoàn thiện và phát triển.

 

 

 

“Học thực tế tại Công ty CP Nội Thất Hồng Đức- HP Quản trị tác nghiệp

 

Học thực tế tại Siêu thị Co.op Mart Thanh HoáHP Quản trị tác nghiệp

Học MBA ngoài những kiến thức bổ ích thì cũng là cơ hội để chúng tôi được giao lưu, trải nghiệm và chia sẻ cùng nhau, để lại trong Tôi rất nhiều cảm xúc, ở đó Tôi cảm nhận được tình Thầy trò, sự gắn kết tập thể, sự sẻ chia và sự cảm thông, mọi người cùng hòa nhịp kết đoàn.

 

“Hình ảnh thực tế tại xã Yên Trung, huyện Yên Định”

Trong khoá học của chúng tôi nhiều lần tưởng chừng như bị gián đoạn bởi đại dịch Covid 19, nhưng bằng sự nỗ lực của từng cá nhân, sự quyết tâm và sẵn sàng đồng hành cùng người học của các thầy cô đã nhiệt tình giảng dạy và hướng dẫn cho học viên khoá 2019-2021 hoàn thành khoá học và luận văn đúng tiến độ. Có được kết quả này ngoài sự nỗ lực của bản thân, thực sự chúng tôi rất biết ơn thầy cô trong Khoa, trong Trường, những người không chỉ truyền đạt cho chúng tôi kiến thức mà còn là tấm gương sáng trong quá trình nỗ lực cống hiến vì sự nghiệp bằng tài năng và trí tuệ, bằng tình cảm chân thành dành cho người học – những khách hàng bận rộn và nhiều khi thiếu tập trung cho việc học.

Với tôi, ngay lúc này tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến các thầy cô, các nhà khoa học trong và ngoài trường, đặc biệt cảm ơn Thầy giáo hướng dân TS. Lê Quang Hiếu đã chỉ dẫn cho tôi trong suốt quá trình học tập, hoàn thiện luận văn và bảo vệ thành công trước hội đồng. Cảm ơn những người thân, lãnh đạo đơn vị, đồng nghiệp, bạn bè đã đồng hành, cổ vụ và động viên tôi hoàn thành được nhiệm vụ quan trọng trong sự nghiệp học tập.

 Chụp ảnh lưu niệm cùng các thành viên Hội đồng đánh giá Luận văn thạc sĩ”

 

“TS. Lê Quang Hiếu tặng hoa chúc mừng Học viên sau khi bảo vệ Luận văn thạc sĩ”

Với Tôi, 6 năm gắn bó với Khoa Kinh tế -QTKD (4 năm là sinh viên đại học & 2 năm là học viên cao học) chưa bao giờ mái trường Hồng Đức lại thân thương đến vậy. Dù đi đâu, làm việc ở cương vị nào thì Khoa Kinh tế - Quản trị kinh doanh, Trường Hồng Đức mãi luôn là ký ức đẹp trong Tôi nói riêng và của tất cả học viên lớp Cao học QTKD K12 nói chung.

Nụ cười tỏa sáng, rạng rỡ trên môi của mỗi người là minh chứng cho tất cả những gì mà Chúng tôi được học tập, được trãi nghiệm tại Ngôi trường Đại Học Hồng Đức.

Bản thân Tôi và các bạn học viên sẽ không bao giờ quên những giây phút mình được học tập, được chia sẻ, được thăng hoa, được trình bày về nghiên cứu khoa học của chính mình và được tôn vinh. Đó là những giá trị cuộc sống, Chúng em luôn trân quý và luôn biết ơn những Người lái đò có Tâm, có Tầm của Trường Đại Học Hồng Đức.

Xin kính chúc Thầy giáo, Cô giáo luôn mạnh khỏe và thành công hơn nữa trong sự nghiệp trồng Người. Chúng em xin hứa sẽ luôn nỗ lực để phát triển bản thân, công hiến cho xã hội và kết nối vươn xa.

Hình ảnh và bài viết

Học viên: Lê Thị Hồng

Lớp Cao Học QTKD K12B

Thường trực phòng Kinh doanh

                                      Công ty CP Đầu tư và PTNN Tiến Nông


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing