Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
THÔNG TIN CHÍNH THỨC VỀ “NGÀY HỘI VIỆC LÀM 2016- KHOA KT QTKD”
Cập nhật lúc: 09:56 PM ngày 14/06/2016

 THÔNG TIN CHÍNH THỨC VỀ “NGÀY HỘI VIỆC LÀM 2016- KHOA KT QTKD”

    Được làm việc, rèn luyện trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện với chế độ đãi ngộ và cơ hội thăng tiến tốt là điều mà bất kỳ bạn sinh viên nào cũng đều mơ ước ngay từ khi còn nguồi trên nghề nhà trường. Tiếp nối thành công của Ngày hội việc làm các năm trước đây, năm nay Khoa Kinh tế - QTKD tiếp tục đồng hành cùng với sinh viên và doanh nghiệp trong “Ngày hội việc làm 2016” được tổ chức với quy mô lớn hơn, chuyên nghiệp hơn và hứa hẹn sẽ đem lại nhiều cơ hội việc làm tốt hơn cho các bạn sinh viên năm 3,4, các bạn Tân cử nhân cũng như bạn cựu sinh viên của Khoa Kinh tế - QTKD và Trường Đại học Hồng Đức. Dự kiến tổng nhu cầu của các nhà tuyển dụng lên đến 200 ứng viên.
Trong Ngày hội việc làm 2016 có sự tham gia tuyển dụng của các công ty lớn trong và ngoài Tỉnh thuộc các lĩnh vực tài chính ngân hàng, sản xuất kinh doanh, thương mại dịch vụ, công nghệ thông tin, hàng tiêu dùng… như Công ty cổ phần CNN Tiến Nông; Ngân hàng Đông Nam Á - Seabank, Công ty Mazda Thanh Hoá, Tập đoàn ô tô Trường Hải; Tập đoàn Tôn Hoa Sen; Công ty Viễn thông - VNPT Thanh Hoá; Công ty Minh Lộ; Công ty Sơn Hà; …. đây là những đơn vị từng mối quan hệ hợp tác lâu năm trong tuyển dụng và đào tạo với trường Đại học Hồng Đức và Khoa Kinh tế - QTKD.
Đến với Ngày hội việc làm 2016, ngoài cơ hội tiếp cận và tìm kiếm công việc yêu thích, các bạn sinh viên còn được tham gia giao lưu với các doanh nghiệp, doanh nhân, được tìm hiểu, trao đổi cơ hội nghề nghiệp với các bạn sinh viên, cựu sinh viên Khoa Kinh tế - QTKD và được trải nghiệm quy trình phỏng vấn chuyên nghiệp, những kinh nghiệp để thành công trong tìm việc và làm việc.
Các bạn sinh viên, tân cử nhân, cựu sinh viên thân mến, hãy chủ động nắm lấy cơ hội nghề nghiệp của mình bằng cách chuẩn bị kiến thức cần thiết nhất và tham gia Ngày hội việc làm 2016 được tổ chúc vào hồi 7h30 ngày 16/6/2016 tại Hội trường 104 A3 cơ sở chính, trường ĐH Hồng Đức. 

Ban tổ chức trân trọng cảm ơn Quý Doanh nghiệp, Doanh nhân đã đồng hành cùng Khoa Kinh tế - QTKD trong sự nghiệp giáo dục đào tạo. Kính chúc Quý doanh nhân sức khoẻ, Quý doanh nghiệp ngày càng phát triển bền vững hơn nữa. Chúc Ngày hội việc làm 2016 thành công!

HẸN GẶP TẠI NGÀY HỘI VIỆC LÀM 2016.

BAN TỔ CHỨC


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing