Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
Ngày hội tuyển dụng năm 2016
Cập nhật lúc: 08:20 AM ngày 21/06/2016
Ngày hội tuyển dụng năm 2016 - Khoa Kinh tế - Quản trị kinh doanh đã diễn ra trong không khí chuyên nghiệp, thân thiện và đã thành công tốt đẹp vào sáng ngày 16/6/2016 với sự tham gia của các vị đại biểu đại diện Nhà trường, các phòng ban chức năng, Trung tâm, Ban chủ nhiệm và toàn thể CBGV khoa Kinh tế - QTKD; Lãnh đạo 8 đơn vị tuyển dụng và hơn 250 ứng viên là sinh viên chuẩn bị tốt nghiệp đại học các ngành Quản trị kinh doanh, Tài chính ngân hàng, Kế toán.

          Ngày hội tuyển dụng 2016 được chia làm hai phần nội dung chính. Phần một là Chương trình gặp gỡ chung giữa các doanh nghiệp với sinh viên được tổ chức tại hội trường 104A3. Tại đây, các doanh nghiệp đã giới thiệu tóm tắt về đơn vị cũng như nhu cầu tuyển dụng, quyền lợi của người lao động khi tham gia làm việc tại đơn vị.

 

(Đại diện Ngân hàng Seabank Thanh Hoá giới thiệu về nhu cầu tuyển dụng)

          Qua phần giao lưu giới thiệu chung này, các ứng viên sẽ có những định hướng ban đầu về đơn vị ứng tuyển cũng như chuẩn bị cho vòng sơ tuyển tại các phòng tuyển dụng.

 

 

                                (Đại diện Tôn Hoa sen Group, CN Mazda Thanh Hoá phát biểu)

          Phần hai, các đơn vị làm việc tại phòng tuyển dụng được BTC bố trí với đầy đủ cơ sở vật chất như âm thanh, máy chiếu, máy tính phục vụ các nghiệp vụ thi tuyển.

 


 

Các ứng viên rất hào hứng khi được tham gia ngày hội tuyển dụng.

 

          Chương trình Ngày hội tuyển dụng năm 2016 được các doanh nghiệp đánh giá cao sự quan tâm tạo điều kiện của lãnh đạo Khoa và Nhà trường; sự chuyên nghiệp, nhiệt tình, sáng tạo của BTC, đồng thời đánh giá tích cực về kỹ năng chuyên môn, nghiệp vụ và tinh thần cầu tiến của các ứng viên khoa Kinh tế - QTKD. Kết thúc Ngày hội tuyển dụng năm 2016, các đơn vị đã tuyển được 114 ứng viên trong đó Công ty CP CNN Tiến Nông tuyển được 8; Ngân hàng Seabank Thanh Hoá tuyển được 18; Tập đoàn Tôn Hoa Sen tuyển được 14; VNPT – Vinaphone Thanh Hoá tuyển được 11; Chi nhánh Mazda Thanh Hoá tuyển được 18; Công ty TNHH Minh Lộ tuyển được 30; Công ty Dược phẩm Việt Tín THA tuyển đượ 15. (Thông tin chi tiết về tên ứng viên trúng tuyển vui lòng liên hệ BTC - Cô Bích Thu 0946.199.587).

          Một lần nữa BTC chương trình xin được cảm ơn các đồng chí lãnh đạo Nhà trường, Khoa, Phòng ban, Trung tâm đã tạo điều kiện  giúp đỡ, cảm ơn Quý doanh nghiệp, doanh nhân đã đồng hành cùng chương trình. Đây sẽ là động lực để Khoa tiếp tục phát triển và bắc những nhịp cầu kết nối giữa nhà tuyển dụng với các ứng viên ngày càng tốt hơn.

BAN TỔ CHỨC


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing