Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
Khoa KT-QTKD tham dự hội thi “Tìm hiểu văn hóa Anh – Việt – Mỹ năm học 2016-2017” dành cho khối không chuyên ngữ.
Cập nhật lúc: 10:31 AM ngày 16/05/2017

 Ngày 14 tháng 05 năm 2017, Đoàn Trường Đại học Hồng Đức đã phối hợp với Khoa Ngoại ngữ tổ chức Hội thi “Tìm hiểu văn hóa Anh – Việt – Mỹ năm học 2016-2017” dành cho khối không chuyên ngữ. Đội thi của Khoa KT-QTKD với nòng cốt là các thành viên trong câu lạc bộ Tiếng anh Kinh tế (BEC) đã xuất sắc vượt qua 10 đội chơi tới từ các khoa để giành giải nhất của Hội thi qua ba phần thi rất hấp dẫn là chào hỏi, trả lời câu hỏi trắc nghiệm và mô tả tranh.

 

Đội thi khoa KT – QTKD đã xuất sắc giành giải nhất của Hội thi

Để đạt được thành tích này, ngoài sự quan tâm của Ban lãnh đạo khoa cũng như các thầy cô giáo, đội thi khoa KT – QTKD đã nhận được sự đồng hành của Câu lạc bộ Tiếng anh Kinh tế (BEC) trong suốt quá trình chuẩn bị về nhân sự và nội dung dự thi. Đây cũng là một trong những câu lạc bộ Tiếng Anh hoạt động sôi nổi nhất tại trường đại học Hồng Đức với những chương trình sinh hoạt thường kỳ hàng tuần, hàng tháng và ngoại khóa dành cho các thành viên. Bên cạnh đó là hoạt động giao lưu cùng các câu lạc bộ Tiếng anh, khách mời nước ngoài và các trung tâm ngoại ngữ.

                        

Hoạt động sinh hoạt thường kỳ của Câu lạc bộ Tiếng anh Kinh tế (BEC)

Câu lạc bộ Tiếng anh Kinh tế (BEC) đang thu hút được sự tham gia đông đảo và tích cực không chỉ của sinh viên khoa KT – QTKD mà còn từ nhiều khoa khác trong trường ĐH Hồng Đức. Đây là môi trường học tập và rèn luyện khả năng giao tiếp bằng tiếng anh mang lại những lợi ích rất thiết thực cho sinh viên trong thời kỳ hội nhập như hiện nay.


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing