Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
GƯƠNG CỰU SINH VIÊN TIÊU BIỂU: ANH BÙI TIẾN THÀNH – GIÁM ĐỐC CÔNG TY TNHH MTV THƯƠNG MẠI TIẾN THÀNH THẢO
Cập nhật lúc: 09:51 AM ngày 09/09/2017
Một trong những gương mặt cựu sinh viên tiêu biểu nhất của khoa KT-QTKD, trường Đại học Hồng Đức là anh Bùi Tiến Thành – Giám đốc Công ty TNHH MTV Thương mại Tiến Thành Thảo. Anh là một doanh nhân trẻ thành đạt, có tâm và có tài, là người luôn gắn bó với phong trào của khoa, Nhà trường và Hội cựu sinh viên khoa trong suốt thời gian qua.

GƯƠNG CỰU SINH VIÊN TIÊU BIỂU:

ANH BÙI TIẾN THÀNH – GIÁM ĐỐC CÔNG TY TNHH MTV

THƯƠNG MẠI TIẾN THÀNH THẢO

 

Một trong những gương mặt cựu sinh viên tiêu biểu nhất của khoa KT-QTKD, trường Đại học Hồng Đức là anh Bùi Tiến Thành – Giám đốc Công ty TNHH MTV Thương mại Tiến Thành Thảo. Anh là một doanh nhân thành đạt, có tâm và có tài, là người luôn gắn bó với phong trào của Khoa, Nhà trường và Hội cựu sinh viên khoa trong suốt thời gian qua. Năm 2017, anh vinh dự được bình chọn và trao danh hiệu doanh nhân trẻ khỏi nghiệp xuất sắc nhất toàn quốc.

Bước chân vào giảng đường đại học năm 2006, anh đã chọn khoa KT-QTKD trường Đại học Hồng Đức là nơi chắp cánh những ước mơ cho bản thân. Xác định học tập và rèn luyện là việc chính trên trường lớp, anh luôn miệt mài tiếp thu kiến thức, đồng thời cũng rất tích cực tham gia các hoạt động phong trào của khoa và Nhà trường. Trong quá trình học tập, anh được tín nhiệm giữ các chức vụ như Bí thư chi đoàn, Phó Bí thư LCĐ khoa, Phó chủ tịch HSV Trường, Ủy viên BTK Trung ương Hội sinh viên Việt Nam. Ở vị trí nào anh cũng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và nhận được nhiều bằng khen, giấy khen của Trung ương Đoàn, Trung ương Hội. Các thầy cô, các bạn sinh viên cùng trang lứa vẫn nhớ về cậu sinh viên Thành luôn chăm chỉ, không ngại khó trong các hoạt động phong trào.

Năm 2008, khi vẫn đang ngồi trên ghế nhà trường, anh đã xin vào làm tại Công ty TNHH Thương mại Sơn Hà, một trong những doanh nghiệp có quy mô lớn tại tỉnh Thanh Hóa để học hỏi và tích lũy kinh nghiệm. Với sự nỗ lực, sáng tạo của bản thân, sau 6 tháng làm việc anh đã chính thức được bổ nhiệm làm Quản lý, Giám đốc chi nhánh và Giám đốc điều hành tại công ty, từng bước xây dựng và phụ trách chi nhánh công ty từ 6 người lên 60 người rồi 120 người. Anh là một trong những người trẻ tuổi nhất (21 tuổi) được công ty bổ nhiệm làm Giám đốc chi nhánh và duy trì vị trí đó trong suốt 5 năm.

          Sau 6 năm tích lũy kinh nghiệm, tháng 10/2014, anh quyết định thành lập Công ty TNHH Thương mại Tiến Thành Thảo. Thời gian đầu việc thành lập và duy trì công ty gặp rất nhiều khó khăn. Nhiều lúc tưởng chừng như bế tắc, nhưng bằng sự nỗ lực, quyết tâm của bản thân, anh đã từng bước gây dựng và phát triển doanh nghiệp từ chỗ có 3 lao động, doanh thu kiêm tốn đến nay sau 3 năm hoạt động công ty đã trở thành một trong những đơn vị cung cấp văn phòng phẩm chuyên nghiệp và uy tín nhất trong tỉnh và khu vực Bắc Trung bộ với số lượng lao động lên đến hơn 50 người. Thị trường và mạng lưới khách hàng ngày càng mở rộng, hệ thống kho bãi và nhà văn phòng được công ty đầu tư khang trang, quy mô hơn tại Khu Công nghiệp Tây Bắc Ga. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, anh vinh dự lọt vào tốp 15doanh nhân trẻ khởi nghiệp tiêu biểu toàn quốc năm 2017.

(CSV Bùi Tiến Thành và nhân viên công ty)

(Một buổi làm việc tại công ty TNHH Thương mại Tiến Thành Thảo)

Mặc dù rất bận rộn với công việc kinh doanh nhưng anh vẫn luôn dành tình cảm đặc biệt cho Khoa và Nhà trường thông qua việc thường xuyên theo dõi và tham gia ủng hộ vật chất tinh thần cho các hoạt động của CLB Nhà doanh nghiệp tương lai, hoạt động của Đoàn thành niên, Hội sinh viên như cuộc "Sinh viên tài năng thanh lịch", "Festival Kinh tế" cuộc thi “Sinh viên khởi nghiệp”. Đặc biệt anh cũng đã tạo điều kiện cho nhiều sinh viên Khoa về thực tập và làm việc Công ty Tiến Thành Thảo. Bên cạnh đó anh cũng là một trong những thành viên tâm huyết củaBan liên lạc Hội cựu sinh viên Khoa.

Anh luôn là tấm gương sáng để các thế hệ sinh viên trong Khoa và Trường họp tập và noi theo. Xin chúc anh và gia đình dồi dào sức khoẻ, chúc công ty TNHH Thương mại Tiến Thành Thảo ngày càng phát triển vững mạnh hơn nữa!

 

 

 

 


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing