Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
ĐỀ TÀI NCKH CẤP CƠ SỞ NĂM HỌC 2017-2018
Cập nhật lúc: 10:27 AM ngày 06/01/2018

         Theo Quyết định số 2063/QĐ-ĐHHĐ ngày 10/11/2017 của Hiệu trưởng trường Đại học Hồng Đức về việc phê duyệt danh mục đề tài NCKH cấp cơ sở, năm học 2017-2018 Trường Đại học Hồng Đức có 26 đề tài với kinh phí hỗ trợ từ Ngân sách Nhà nước 246.460.000đ và số giờ của đề tài tương ứng là 7.020 giờ chuẩn. Trong đó, Khoa Kinh tế - Quản trị kinh doanh có 05 đề tài đã được phê duyệt gồm:

            Đề tài: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến hệ thống thông tin kế toán quản trị chi phí tại khách sạn bao sao trở lên trên địa bàn thành phố Thanh Hóa do Ths. Đặng Lan Anh bộ môn Kế toán tài chính làm chủ nhiệm.

            Đề tài: Hoàn thiện kiểm soát nội bộ tại Công ty Cổ phần Giấy Lam Sơn do Ths. Nguyễn Thị Thanh bộ môn Kế toán quản trị làm chủ nhiệm.

            Đề tài: Ảnh hưởng của hình ảnh điểm đến tới sự hài lòng của du khách tại Sầm Sơn, Thanh Hóa do Ths. Lê Thị Bình bộ môn Kinh tế làm chủ nhiệm.

            Đề tài: Đánh giá chất lượng đào tạo của Khoa Kinh tế - Quản trị kinh doanh, trường Đại học Hồng Đức theo mô hình SERVQUAL do Ths. Lê Đức Đạt bộ môn Tài chính ngân hàng làm chủ nhiệm.

           Đề tài: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến thu hút vốn đầu tư phát triển du lịch tỉnh Thanh Hóa do Ths. Nguyễn Thị Huyền bộ môn Thống kê Toán Kinh tế làm chủ nhiệm.

Các đề tài khoa học năm học 2017-2018 tiếp cận các vấn đề có tính thực tiễn và khả năng ứng dụng cao phục vụ cho công tác đào tạo của trường Đại học Hồng Đức, cũng như sự phát triển của các doanh nghiệp và của ngành du lịch tỉnh Nhà. Hiện nay, các đề tài đã được Hội đồng nghiệm thu thuyết minh và đang được triển khai đúng tiến độ đã phê duyệt.

Tin bài: Bích Thu


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing