Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
LỄ TRAO BẰNG THẠC SỸ CHUYÊN NGÀNH QUẢN TRỊ KINH DOANH KHÓA 8
Cập nhật lúc: 03:11 PM ngày 02/10/2018
Khoa KT- QTKD long trọng tổ chức Lễ trao bằng thạc sỹ cho 72 tân Thạc sỹ chuyên ngành Quản trị kinh doanh. Lễ trao bằng thạc sĩ không chỉ là một dấu son trong cuộc đời mỗi học viên được nhận bằng, mà còn là niềm tự hào của tập thể cán bộ, giảng viên Khoa KT- QTKD trên bước đường trưởng thành, trong hoạt động đào tạo sau đại học và cung ứng cho các tổ chức, các đơn vị, các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh nhiều gương mặt xuất sắc, nhiều lao động có chất lượng cao.

 

Trong không khí tưng bừng của những ngày đầu năm học mới 2018-2019,cùng với chuỗi các hoạt động, sự kiện chào mừng và hướng tới kỷ niệm 21 năm ngày thành lập Trường Đại học Hồng Đức (24/09/1997- 24/09/2018),ngày 15/09/2018 tại Hội trường 302 NĐH Khoa KT- QTKD long trọng tổ chức Lễ trao bằng thạc sỹ cho 72 tân Thạc sỹ chuyên ngành Quản trị kinh doanh. Lễ trao bằng thạc sĩ không chỉ là một dấu son trong cuộc đời mỗi học viên được nhận bằng, mà còn là niềm tự hào của tập thể cán bộ, giảng viên Khoa KT- QTKD trên bước đường trưởng thành, trong hoạt động đào tạo sau đại học và cung ứng cho các tổ chức, các đơn vị, các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh nhiều gương mặt xuất sắc, nhiều lao động có chất lượng cao.

            Trong không khí trang trọng của buổi lễ, thầy và trò Khoa KT- QTKD đã vinh dự được đón nhận sự quan tâm, những tình cảm đặc biệt của rất nhiều quý vị khách quý đến từ các cơ quan tổ chức, gia đình có học viên tham gia khóa học, có thể kể đến như đại diện Ban quản lý khu kinh tế Nghi Sơn và các khu công nghiệp Tỉnh Thanh Hóa, đơn vị có 18cán bộ là học viên được nhận bằng Thạc sỹ dịp này có ông Lê Thanh Hà- Bí thư Đảng Ủy- Phó trưởng Ban Thường trực đã đến dự và có lẵng hoa tươi thắm chúc mừng thầy và trò. Buổi lễ cũng chào đón sự hiện diện của các cơ quan báo đài về dự và đưa tin.

 

TS. Lê Hoằng Bá Huyền- UV BTV Đảng Ủy, Trưởng Khoa Kinh tế - QTKD bài phát biểu tổng kết khóa học và gửi lời chúc mừng tới các tân Thạc sĩ

Về phía lãnh đạo Trường Đại học Hồng Đức có TS. Hoàng Nam, Phó Bí thư Đảng Ủy- Phó Hiệu trưởng Phụ trách Nhà trường và PGS. TS Lê Văn Trưởng, UVBTV Đảng Ủy- Phó Hiệu trưởng nhà trường đến dự và chỉ đạo. Buổi lễ cũng nhận được sự quan tâm và phối hợp của các đồng chí lãnh đạo các đơn vị Phòng, Ban trong trường.

 

           

TS. Hoàng Nam, Phó Bí thư Đảng Ủy- Phó Hiệu trưởng Phụ trách Nhà trường trao bằng tốt nghiệp cho các Tân thạc sĩ QTKD.

Tạibuổi lễ trao bằng tốt nghiệp, thay mặt các thầy, cô Khoa KT - QTKD, TS. Lê Hoằng Bá Huyền- UV BTV Đảng Ủy, Trưởng Khoa Kinh tế - QTKD  đãcó bài phát biểu tổng kết khóa học vàgửi lời chúc mừng tới các tân Thạc sĩ vừa tốt nghiệp, đồng thời ghi nhận sự cố gắng, nỗ lực của tất cả các anh/ chị học viên vượt qua khó khăn của chính bản thân, gia đình và công việc cơ quan để có được kết quả tốt đẹp. Trong bài phát biểu, TS. Lê Hoằng Bá Huyền cũng nhắn gửi đến 72 Tân thạc sỹ 3 điều cần lưu ý sau khi tốt nghiệp: Một là, phải tiếp tục nỗ lực hết mình trong nghề nghiệp, cuộc đời sẽ tiếp tục là một trường đại học – như Macximgoocky đã nói; Hai là, hãy tiếp tục duy trì tình bạn, tình đồng môn, tình thầy trò tốt đẹp mà các bạn đã có được trong những năm tháng học Cao học QTKD tại trường ĐHHĐ; Ba là, trong mọi lúc đừng quên trách nhiệm với cộng đồng, hơn bao giờ hết, xã hội và tổ quốc cần đến tuổi trẻ và trí tuệ, cần đến lòng tự hào dân tộc của mỗi cá nhân chúng ta để phụng sự cho sự bảo vệ và phát triển đất nước thời kỳ đổi mới, thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0. TS. Lê Hoằng Bá Huyền nhấn mạnh Khoa, Nhà trường sẽ luôn mở rộng cửa để các bạn trở về để cộng tác, để phản biện và tiếp tục học tập nâng cao trình độ chuyên môn.

           

TS. Hoàng Nam ,Phó Bí thư Đảng Ủy- Phó Hiệu trưởng Phụ trách Nhà  chụp ảnh lưu niệm cùng  Ông Lê Thanh Hà- Bí thư Đảng Ủy- Phó trưởng Ban Thường trực ban quản lý KKT và KCN tỉnh Thanh Hoá, Lãnh đạo  Khoa KT - QTKD và các Tân thạc sĩ QTKD.

PGS. TS Lê Văn Trưởng, UVBTV Đảng Ủy- Phó Hiệu trưởng nhà trường trao phần thưởng cho học viên xuất sắc trong khoá học

   

Các đồng chí lãnh đạo Nhà trường, Lãnh đạo  Khoa KT - QTKD chụp ảnh lưu niệm cùng  các Tân thạc sĩ QTKD.

Thay mặt 72 học viên được nhận bằng, Tân Thạc sỹ Hà Thọ Đại, Phó chánh văn phòng, Ban quản lý khu kinh tế Nghi Sơn và các khu công nghiệp Tỉnh Thanh Hóa, đã có bài phát biểu cảm ơn Nhà trường, cảm ơn các thầy cô đến từ các Phòng- Ban- Khoa trong trường đã hỗ trợ trong suốt khóa học và đặc biệt là các thầy, cô Khoa KT- QTKD đã trực tiếp truyền thụ các kiến thức ập nhật, hiện đại và vô cùng hữu ích, đồng thời cũng hứa sẽ đưa những kiến thức đã thu nhận dược từ nhà trường vào cuộc sống.


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing