Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
SINH VIÊN KHOA KINH TẾ - QTKD THAM DỰ VÒNG CHUNG KHẢO VÀ LỄ TRAO GIẢI THƯỞNG SINH VIÊN NGHIÊN CỨU KHOA HỌC EURÉKA LẦN THỨ 20 NĂM 2018
Cập nhật lúc: 10:19 AM ngày 24/12/2018
Giải thưởng Sinh viên nghiên cứu khoa học Euréka lần 20 năm 2018 thu hút 106 trường đại học và học viên tham gia với 903 đề tài và 20.035 sinh viên thuộc 12 lĩnh vực. Khoa Kinh tế Quản trị kinh doanh có 01 đề tài tham dự cuộc thi thuộc lĩnh vực Kinh tế. Trải qua vòng sơ khảo, 12 hội đồng đã làm việc rất khách quan, trách nhiệm và kết quả có 163 đề tài thuộc 12 lĩnh vực được chọn vào Vòng chung khảo. Trong đó, Khoa Kinh tế - Quản trị kinh doanh đã có 01 đề tài được lọt Vòng chung khảo cuộc thi là đề tài“Ảnh hưởng của các yếu tố cấu thành kiểm soát nội bộ đến hiệu quả hoạt động của các doanh nghiệp may mặc trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa” do nhóm sinh viên Trịnh Ngọc Ánh, Nguyễn Thị Huệ, Lê Thị Liên lớp K18B Đại học Kế toán thực hiện dưới sự hướng dẫn của TS. Phạm Thị Bích Thu.

 

   Từ 23 đến 25 tháng 11 năm 2018, Thành đoàn TP.Hồ Chí Minh và Đại học Quốc gia TP.Hồ Chí Minh phối với Sở Khoa học và Công nghệ TP.Hồ Chí Minh, trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.Hồ Chí Minh tổ chức vòng chung khảo và Lễ trao giải thưởng Sinh viên nghiên cứu khoa học Eureka lần 20 năm 2018.

            Giải thưởng Sinh viên nghiên cứu khoa học Euréka lần 20 năm 2018 thu hút 106 trường đại học và học viên tham gia với 903 đề tài và 20.035 sinh viên thuộc 12 lĩnh vực. Khoa Kinh tế Quản trị kinh doanh có 01 đề tài tham dự cuộc thi thuộc lĩnh vực Kinh tế. Trải qua vòng sơ khảo, 12 hội đồng đã làm việc rất khách quan, trách nhiệm và kết quả có 163 đề tài thuộc 12 lĩnh vực được chọn vào Vòng chung khảo. Trong đó, Khoa Kinh tế - Quản trị kinh doanh đã có 01 đề tài được lọt Vòng chung khảo cuộc thi là đề tàiẢnh hưởng của các yếu tố cấu thành kiểm soát nội bộ đến hiệu quả hoạt động của các doanh nghiệp may mặc trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa do nhóm sinh viên Trịnh Ngọc Ánh, Nguyễn Thị Huệ, Lê Thị Liên lớp K18B Đại học Kế toán thực hiện dưới sự hướng dẫn của TS. Phạm Thị Bích Thu.

Nhóm sinh viên được Ban tổ chức giải thưởng nghiên cứu khoa học Eureka mời tham dự Vòng chung kết tại trường Đại học Sư phạm kỹ thuật TP.Hồ Chính và các hoạt động trong Liên hoan Tuổi trẻ sáng tạo TP.Hồ Chí Minh năm 2018. Với sự hỗ trợ từ Khoa Kinh tế - Quản trị kinh doanh và trường Đại học Hồng Đức nhóm sinh viên có cơ hội tham gia Giải thưởng sinh viên nghiên cứu khoa học Eureka năm 2018. Đây là dịp để các bạn sinh viên được bộc lộ tài năng đam mê nghiên cứu khoa học, được trải nghiệm và học hỏi nhiều điều bổ ích từ các nhóm nghiên cứu khác; cũng như là cơ hội tốt để quảng bá tên tuổi và thương hiệu của nhà trường.

Một số hình ảnh tại Vòng chung khảo Giải thưởng

Đại diện trường tham dự giải thưởng nhận kỷ niệm chương
của Trường Đại học Sư phạm Kỹ Thuật TP.Hồ Chí Minh

Lễ khai mạc và Vòng chung kết Giải thưởng sinh viên nghiên cứu khoa học

Nhóm sinh viên và giảng viên hướng dẫn tham dự Vòng
chung kết Giải thưởng sinh viên nghiên cứu khoa học

Nhóm sinh viên, giảng viên và bài poster tham dự Giải thưởng

Tin bài: Phạm Thị Bích Thu


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing