II. QUÁ TRÌNH ĐÀO TẠO
1.Đại học:
Hệ đào tạo: Chính quy
Nơi đào tạo: Đại học Hồng Đức
Ngành học: SP Tiếng Anh
Nước đào tạo: Việt Nam Năm tốt nghiệp: 2009
2. Sau đại học
- Thạc sĩ chuyên ngành: Tiếng Anh Năm cấp bằng: 2014
Nơi đào tạo: Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội;
Tên luận văn: Nghiên cứu việc khai thác phương pháp học theo dự án thông qua câc hoạt động nhóm nhằm nâng cao kỹ năng nói tiếng Anh cho sinh viên năm thứ ba chuyên ngành tiếng Anh tại trường Đại học Hồng Đức
Ngày và nơi bảo vệ: 28/10/2014; Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội;
Người hướng dẫn: TS. Ngô Hữu Hoàng
3. Ngoại ngữ:
|
1. Tiếng Anh, Trình độ: IELTS 6.0
2. Tiếng Pháp Trình độ: B1
|
|
III.QÚA TRÌNH CÔNG TÁC CHUYÊN MÔN
Thời gian
|
Nơi công tác
|
Công việc đảm nhận
|
9/2011 – nay
|
Trường Đại học Hồng Đức
|
Giáo viên
|
IV. QUÁ TRÌNH NGHIÊN CỨU KHOA HỌC
1.Các công trình khoa học đã công bố: (tên công trình, năm công bố, nơi công bố...)
TT
|
Tên công trình
|
Năm công bố/ Số
|
Tên tạp chí/ Nhà xuất bản
|
1.
|
Sử dụng sách “Active listening 01” để dạy các kỹ năng nghe hiểu học thuật cho sinh viên chuyên tiếng anh trường Đại học Hồng Đức
|
2016/số đặc biệt
|
Giáo dục & Xã hội
|
2.
|
Giải pháp thúc đẩy công tác nghiên cứu khoa học đối với sinh viên ở các trường đại học
|
2016/số 244
|
Quản lí nhà nước
|
3.
|
Utilization of project – based learning in teaching English speaking skill for English majors at Hong Duc University.
|
8-2017/
Special Issue
|
Hong Duc University Journal of Science
|
|