II. QUÁ TRÌNH ĐÀO TẠO
1. Đại học:
Hệ đào tạo: Chính quy
Nơi đào tạo: Đại học Ngoại Ngữ - Đại học Quốc Gia Hà Nội
Ngành học: Sư phạm Tiếng Anh
Nước đào tạo: Việt Nam
Năm tốt nghiệp: 2011
2.Sau đại học:
Thạc sỹ chuyên ngành: Lí luận và phương pháp giảng dạy Tiếng Anh
Hệ đào tạo: Chính quy; Thời gian đào tạo: từ tháng 11/2012 đến tháng 11/2014
Nơi học: Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội;
Tên đề tài luận văn: Nghiên cứu thực trạng dạy kĩ năng nói cho học viên năm thứ nhất loại hình đào tạo văn bằng 2 tại Đại Học Ngoại Ngữ - Đại Học Quốc Gia Hà Nội
Ngày và nơi bảo vệ: 13/11/2014; Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội;
3. TRÌNH ĐỘ NGOẠI NGỮ:
Tiếng Anh: IELTS 8.0
Tiếng Pháp: B1
III.QÚA TRÌNH CÔNG TÁC CHUYÊN MÔN
Thời gian
|
Nơi công tác
|
Công việc đảm nhận
|
9/2011 – 9/2014
|
Đại học Ngoại Ngữ - Đại học Quốc Gia Hà Nội
|
Giáo viên
|
2/2015 – nay
|
Đại học Hồng Đức
|
Giáo viên
|
IV. QUÁ TRÌNH NGHIÊN CỨU KHOA HỌC
1. Các nghiên cứu đã và đang thực hiện:
STT
|
Tên đề tài
|
Năm bắt đầu/ Năm kết thúc
|
Cấp quản lý
|
Trách nhiệm cá nhân trong đề tài
|
1
|
Nghiên cứu thực trạng dạy kĩ năng nói cho sinh viên năm thứ nhất khối chuyên ngữ trường đại học Hồng Đức
|
2015-2016
|
Cơ sở
|
Chủ nhiệm
|
2. Các công trình khoa học đã công bố: (tên công trình, năm công bố, nơi công bố...)
STT
|
Tên công trình
|
Năm công bố/ Số
|
Tên tạp chí/ Nhà xuất bản
|
1.
|
Ứng dụng tính năng nhóm kín trong dạy học Tiếng Anh cho sinh viên không chuyên ngữ Đại Học Hồng Đức
|
2015
|
|
|
Tạp chí Giáo dục và Xã hội
|
|
|
2.
|
|
Sử dụng tập bài viết (writing portfolio) nhằm nâng cao chất lượng học kĩ năng viết cho sinh viên chuyên ngữ trường Đại Học Hồng Đức
|
2015
|
Hội thảo khoa học cấp bộ môn
|
|