II. QUÁ TRÌNH ĐÀO TẠO
1. Đại học:
Hệ đào tạo: Chính quy
Nơi đào tạo: Trường Đại học Đà Lạt
Ngành học: Ngôn ngữ Anh
Nước đào tạo: Việt Nam Năm tốt nghiệp: 2010
2. Sau đại học
- Thạc sĩ chuyên ngành: PPDH tiếng Anh Năm cấp bằng: 2017
Nơi đào tạo: Trường ĐH La Trobe, Australia
3. Ngoại ngữ:
|
1. Tiếng Anh (IELTS 7.0)
2. Tiếng Trung
|
Mức độ sử dụng: Giao tiếp thành thạo
Mức độ sử dụng: Giao tiếp cơ bản
|
III. QUÁ TRÌNH CÔNG TÁC CHUYÊN MÔN
Thời gian
|
Nơi công tác
|
Công việc đảm nhiệm
|
2012 – Nay
|
Khoa Ngoại ngữ - ĐH Hồng Đức
|
Giảng viên
|
IV. QUÁ TRÌNH NGHIÊN CỨU KHOA HỌC VÀ GIẢNG DẠY
1. Các đề tài nghiên cứu khoa học đã và đang tham gia (Ghi rõ: tên đề tài, cấp quản lý, thời gian bắt đầu và hoàn thành, trách nhiệm tham gia trong đề tài....)
No.
|
Tên đề tài
|
Năm bắt đầu/ Năm kết thúc
|
Cấp quản lý
|
Trách nhiệm cá nhân trong đề tài
|
1
|
Ứng dụng phần mềm Freemind nhằm phát triển kỹ năng viết luận cho sinh viên năm thứ ba chuyên ngành sư phạm tiếng Anh – Trường Đại học Hồng Đức
|
2017
|
Cơ sở
|
Chủ đề tài
|
2
|
Một số biện pháp phát triển kỹ năng nói tiếng Anh cho sinh viên không chuyên ngữ trường Đại học Hồng Đức theo chuẩn đầu ra
|
2018
|
Cơ sở
|
Cộng tác viên
|
3. Các công trình khoa học đã công bố (ghi rõ: tên công trình, năm công bố, tên tạp chí)
STT
|
Tên công trình
|
Là tác giả hoặc là đồng tác giả công trìh
|
Nơi công bố
|
Năm công bố
|
1
|
Thực nghiệm dạy giới từ tiếng Anh phân loại theo sự phụ thuộc của giới từ với các từ lại khác trong câu
|
Là tác giả
|
Tạp chí thiết bị giáo dục
|
2014
|
2.
|
Hỗ trợ việc học từ vựng tiếng Anh cho học sinh phổ thông qua việc sử dụng văn bản thực
|
Đồng tác giả
|
Tạp chí giáo dục và xã hội
|
2014
|
3.
|
Testing and assessment to meet the requirements of the six-level framework for the assessment of foreign language competence used in Vietnam
|
Đồng tác giả
|
Hong Duc University Journal of Science
|
2017
|
|