Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
Thông tin giảng viên
Họ và tên: Dư Thị Mai Hình đại diện
Ngày sinh:
Giới tính: Nữ
Đảng Viên:
Điện thoại:
Email: maiduthi@gmail.com
Học hàm, học vị: Thạc sĩ
Chức vụ: Giảng viên
Chỗ ở hiện tại: TP Thanh Hóa
Quê quán: Quảng Xương – Thanh Hoá
Tóm tắt bản thân:

 

II. QUÁ TRÌNH ĐÀO TẠO

1.      Đại học:

Hệ đào tạo: Chính quy

Nơi đào tạo: Trường Đại học Đà Lạt

Ngành học: Ngôn ngữ Anh

Nước đào tạo: Việt Nam        Năm tốt nghiệp: 2010

2.      Sau đại học

-         Thạc sĩ chuyên ngành:  PPDH tiếng Anh   Năm cấp bằng: 2017

Nơi đào tạo: Trường ĐH La Trobe, Australia

3. Ngoại ngữ:

1. Tiếng Anh (IELTS 7.0)

2. Tiếng Trung

Mức độ sử dụng: Giao tiếp thành thạo

Mức độ sử dụng: Giao tiếp cơ bản

 

III. QUÁ TRÌNH CÔNG TÁC CHUYÊN MÔN

 

Thời gian

Nơi công tác

Công việc đảm nhiệm

2012 – Nay

Khoa Ngoại ngữ - ĐH Hồng Đức

Giảng viên

 

IV. QUÁ TRÌNH NGHIÊN CỨU KHOA HỌC VÀ GIẢNG DẠY

1.      Các đề tài nghiên cứu khoa học đã và đang tham gia (Ghi rõ: tên đề tài, cấp quản lý, thời gian bắt đầu và hoàn thành, trách nhiệm tham gia trong đề tài....)

No.

Tên đề tài

Năm bắt đầu/ Năm kết thúc

Cấp quản lý

Trách nhiệm cá nhân trong đề tài

1

Ứng dụng phần mềm Freemind nhằm phát triển kỹ năng viết luận cho sinh viên năm thứ ba chuyên ngành sư phạm tiếng Anh – Trường Đại học Hồng Đức

2017

Cơ sở

Chủ đề tài

2

Một số biện pháp phát triển kỹ năng nói tiếng Anh cho sinh viên không chuyên ngữ trường Đại học Hồng Đức theo chuẩn đầu ra

2018

Cơ sở

Cộng tác viên

 

3.      Các công trình khoa học đã công bố (ghi rõ: tên công trình, năm công bố, tên tạp chí)

STT

Tên công trình

Là tác giả hoặc là đồng tác giả công trìh

Nơi công bố

Năm công bố

1

Thực nghiệm dạy giới từ tiếng Anh phân loại theo sự phụ thuộc của giới từ với các từ lại khác trong câu

Là tác giả

Tạp chí thiết bị giáo dục

2014

2.

Hỗ trợ việc học từ vựng tiếng Anh cho học sinh phổ thông qua việc sử dụng văn bản thực

Đồng tác giả

Tạp chí giáo dục và xã hội

2014

3.

Testing and assessment to meet the requirements of the six-level framework for the assessment of foreign language competence used in Vietnam

Đồng tác giả

Hong Duc University Journal of Science

2017