Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
Công văn về việc rà soát, thống kê và thành lập Câu lạc bộ, Đội, Nhóm theo quy trình
Cập nhật lúc: 04:32 PM ngày 03/06/2015

 

HỘI SINH VIÊN TỈNH THANH HÓA

BCH  TRƯỜNG ĐẠI HỌC HỒNG ĐỨC

Số: 07/HSV

V/v rà soát, thống kê và thành lập

Câu lạc bộ, Đội, Nhóm theo quy trình

 

 

 

 

 

Thanh Hóa, ngày 22 tháng 5 năm 2015

                                               

Kính gửi: Ban Chấp hành các liên chi Hội

 

            Trong thời gian qua, các Câu lạc bộ, Đội, Nhóm trực thuộc tổ chức Hội sinh viên Nhà trường đã được thành lập và tổ chức hoạt động có hiệu quả, góp phần nâng cao phong trào học tập - nghiên cứu khoa học, rèn luyện kỹ năng cho sinh viên. Để việc thành lập, kiểm soát, tổ chức các hoạt động của các Câu lạc bộ, Đội, Nhóm thực sự có hiệu quả, Ban Thư kí Hội sinh viên trường yêu cầu các đơn vị thực hiện một số nội dung sau:

            1. Rà soát, thống kê số lượng Câu lạc bộ, Đội, Nhóm trực thuộc đơn vị tính đến thời điểm hiện tại (theo mẫu) kể cả có quyết định hay chưa có quyết định thành lập.

            2. Căn cứ điều kiện, tình hình thực tế của đơn vị để nghiên cứu, thành lập các Câu lạc bộ, Đội, Nhóm tạo môi trường hoạt động của sinh viên, tập trung vào một số lĩnh vực như: học tập - nghiên cứu khoa học, văn hóa - văn nghệ, thể dục - thể thao, tình nguyện, rèn luyện kỹ năng mềm.v.v... Các Câu lạc bộ, Đội, Nhóm được thành lập phải có kế hoạch tổ chức hoạt động và thường xuyên duy trì các hoạt động có hiệu quả, thu hút sinh viên tham gia.

            3. Việc thành lập mới các Câu lạc bộ, Đội, Nhóm của đơn vị phải thực hiện đúng theo Hướng dẫn số 04-HD/HSV về quy trình thành lập Câu lạc bộ, Đội, Nhóm của Ban Thư kí Hội sinh viên trường ban hành ngày 20/5/2015. Nếu Câu lạc bộ, Đội, Nhóm nào trên thực tế đã tổ chức hoạt động nhưng chưa có quyết định của Hội Sinh viên thì đơn vị phải đề nghị để Hội Sinh viên ra quyết định.

            Ban Thư kí Hội sinh viên trường sẽ không tính thành tích hoạt động, xác nhận để mượn địa điểm sinh hoạt, xét thi đua khen thưởng… đối với những Câu lạc bộ, Đội, Nhóm không do Hội sinh viên trường ra quyết định thành lập.                      

            Ban Thư kí Hội sinh viên trường đề nghị Ban Chấp hành các liên chi hội nghiêm túc thực hiện nội dung công văn.

           

 Nơi nhận:

- Đảng ủy, BGH Nhà trường (b/c);

- Hội sinh viên Tỉnh (b/c);

- Như k/g (t/h);

- Lưu VP Hội.         

TM. BAN THƯ KÝ HỘI SINH VIÊN

CHỦ TỊCH

 

 

(Đã ký)

 

Nguyễn Hữu Hậu


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing