Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
Cán bộ, giảng viên, sinh viên Trường ĐH Hồng Đức tham quan thực tế tại Công ty TNHH Giầy ANNORA Việt Nam
Cập nhật lúc: 09:31 AM ngày 02/11/2015
Ngày 08/10/2015, TS Hoàng Văn Thi và 13 cán bộ, giảng viên, 20 sinh viên cuối khóa được tham tham quan thực tế tại Công ty TNHH Giầy ANNORA Việt Nam.

         Nâng cao kiến thức thực tế, tạo cơ hội để cán bộ, giảng viên, sinh viên tiếp cận thực tế môi trường làm việc của các doanh nghiệp tại khu Kinh tế Nghi Sơn, giúp sinh viên hiểu và chuẩn bị thái độ, kĩ năng để tham gia vào thị trường lao động.

       Công ty TNHH giầy ANNORA Việt Nam trực thuộc tập đoàn HONGFU Đài Loan, Tập đoàn chuyên sản xuất giày thể thao cho các hãng nổi tiếng trên thế giới. Công ty TNHH giầy ANNORA Việt Nam là công ty lớn nhất của tập đoàn tại Việt Nam. Diện tích công ty là 220.000 m2 số lượng công nhân viên sẽ lên đến 15.000 người trong tuơng lai. 33 cán bộ, giảng viên, sinh viên Nhà trường đã thăm 07 phân xưởng làm việc của công ty gồm: Xưởng 1, Xưởng 6, 7, 8, 9, FMD, Xưởng 3; được tiếp xúc trực tiếp với máy móc, công nghệ mới, quy trình làm việc theo sự giám sát chặt chẽ của nhãn hàng NIKE. 20 sinh viên của 3 khoa KT-QTKD, KTCN, CNTT-TT đã được phỏng vấn ngay tại công ty.

         Sau chuyến tham quan và làm việc với Công ty TNHH ANNORA Việt Nam, đoàn công tác tiếp thu được nhiều kinh nghiệm quý báu; các bạn sinh viên  đã học hỏi được những kiến thức thực tế, hỗ trợ cho việc học tập, rèn luyện.

1. Biết thêm các quy trình kiểm tra của nhà máy là: Kiểm tra trước, trong và sau sản xuất. Dây chuyền sản xuất hiện đại, tự động.

2. Cho giảng viên, sinh viên thấy được những ứng dụng của công nghệ trong sản xuất, sự vận hành chuyên nghiệp của những kỹ sư trong một dây chuyền sản xuất tự động hóa, phong cách làm việc hiện đại và được trải nghiệm những bài học lý thuyết vào môi trường làm việc tại Công ty TNHH ANNORA Việt Nam

3. Đại diện lãnh đạo Nhà trường và Công ty ANNORA đã thống nhất một số phương thức nhằm tăng cường sự hợp tác, trao đổi trong thời gian sắp tới.

4. 05 sinh viên đủ điều kiện làm việc tại Công ty ANNORA, 01 sinh viên ngành Kỹ thuật Xây dựng, 01 sinh viên ngành CNTT, 03 sinh viên ngành Kinh tế./.

 

Tin, ảnh: Trần Lê Huy - Phòng Công tác HSSV


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing

Các tin mới hơn:
  •  Thông báo về Cuộc thi “Hoa hậu Môi trường Việt Nam 2021”
  •  Sinh viên trường ĐH Hồng Đức tham gia phát động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, Ngày chạy Olympic “Vì sức khỏe toàn dân” và Giải việt dã TP Thanh Hóa 2021
  •  Sinh viên ĐH Hồng Đức giành giải Nhì Hội thi “Tìm hiểu Luật giao thông đường bộ và kỹ năng lái xe mô tô an toàn năm 2020” khu vực Bắc Trung bộ
  •  12 đoàn Cán bộ, sinh viên trường Đại học Hồng Đức tham gia đoàn tham quan Trưng bày chuyên đề “90 năm truyền thống vẻ vang của Đảng bộ tỉnh Thanh Hóa”
  •  TB số 66/TB-ĐHHĐ ngày 22/5/2020 về việc tham gia cuộc thi "Người mẫu Sinh viên Việt Nam 2020" qua ảnh
  • 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...

    Các tin cũ hơn:
  •  Sinh viên Trường Đại học Hồng Đức tham dự Lễ Khai mạc Triễn lãm bản đồ và trưng bày tư liệu “Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam – Những bằng chứng lịch sử và pháp lý” tại Thanh Hóa năm 2015.
  •  Sinh viên trường ĐH Hồng Đức tham dự Lễ ra quân huấn luyện năm 2015.
  •  Đoàn sinh viên xuất sắc, giỏi năm học 2014-2015 đi học tập truyền thống dân tộc, đất nước.
  •  Sinh viên trường ĐH Hồng Đức tham dự Lễ Khai mạc “Những ngày văn hóa Nhật Bản tại Thanh Hóa”
  •  SINH VIÊN TRƯỜNG ĐH HỒNG ĐỨC ĐƯỢC TẶNG GIẢI THƯỞNG VÀ HỌC BỔNG KOVA 2014
  • 1 2 3 4