Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
Hội nghị “Chứng khoán phái sinh - Cơ hội và thách thức”
Cập nhật lúc: 01:48 AM ngày 07/10/2019
Vào 8h30 sáng ngày 4/10/2019, tại Hội trường 302 Nhà điều hành,Khoa Kinh tế - Quản trị Kinh doanh Trường Đại học Hồng Đức đã phối hợp với Trung tâm nghiên cứu khoa học và đào tạo chứng khoán thuộc Ủy ban chứng khoán nhà nước tổ chức thành công Hội nghị “Chứng khoán phái sinh – Cơ hội và thách thức”.

 

Hội nghị Chứng khoán phái sinh - Cơ hội và thách thức”

Vào 8h30 sáng ngày 4/10/2019, tại Hội trường 302 Nhà điều hành,Khoa Kinh tế - Quản trị Kinh doanh Trường Đại học Hồng Đức đã phối hợp với Trung tâm nghiên cứu khoa học và đào tạo chứng khoán thuộc Ủy ban chứng khoán nhà nước tổ chức thành công Hội nghị “Chứng khoán phái sinh – Cơ hội và thách thức”.

Tham dự Hội nghị có TS. Nguyễn Quang Thương, Vụ phó Vụ phát triển thị trường, UBCKNN; bà Nguyễn Thị Thanh Hương, Phó Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu khoa học & đào tạo chứng khoán, UBCKNN. Về phía trường Đại học Hồng Đức có PGS.TS Hoàng Thị Mai – Phó bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng Trường ĐH Hồng Đức; Ban chủ nhiệm khoa Kinh tế - QTKD,lãnh đạo các phòng ban. Ngoài ra, tham dự Hội nghị còn có các thành viên thuộc Trung tâm nghiên cứu khoa học & Đào tạo chứng Khoán Việt Nam, các giảng viên khoa Kinh tế - QTKD và đông đảo sinh viên Khoa Kinh tế - Quản trị Kinh doanh Trường Đại học Hồng Đức tham dự.

Sau phần phát biểu chào mừng của Lãnh đạo Trường Đại học Hồng Đức và lãnh đạo Trung tâm Nghiên cứu Khoa học & Đào tạo Chứng khoán thuộc Ủy ban Chứng Khoán Nhà nước là phần trình bày của TS. Nguyễn Quang Thương về những cơ hội và thách thức của Thị trường chứng khoán phái sinh. Báo cáo viên đã cung cấp cho Hội nghị những kiến thức thực tiễn cập nhật nhất liên quan đến thị trường này như cơ sở pháp lý, hàng hóa, những hạn chế, cơ hội cũng như thách thức của thị trường này. Sau đó là phần trao đổi, thảo luận diễn ra sôi nổi giữa sinh viên, giảng viên và báo cáo viên.

Hội nghị này là cơ hội tốtđể cán bộ giảng viên và sinh viên Khoa Kinh tế - Quản trị Kinh doanh cập nhật những kiến thức chuyên ngành đang diễn ra trong thực tiễn. Đây cũng là cơ hội đểTrung tâm Nghiên cứu Khoa học& Đào tạothuộc UBCKNN có thể truyền đạt rộng rãi kiến thức về lĩnh vực tài chính còn mới mẻ tại Việt Nam đến với đông đảo tầng lớp có khả năng lĩnh hội và sức lan tỏa ở các địa phương.

Hội nghị kết thúc vào lúc 11h30 cùng ngày. Sau đây là một số hình ảnh tại  Hội nghị.

PGS.TS Hoàng Thị Mai, Phó bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trường nhà trường phát biểu chào mừng

 

Bà Nguyễn Thị Thanh Hương phát biểu khai mạc

 

TS. Nguyễn Quang Thương trình bày báo cáo tại Hội nghị

 


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing