Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
Lễ kết nạp Đảng viên
Cập nhật lúc: 12:37 AM ngày 26/12/2019
gày 17 tháng 12 năm 2019, Chi bộ khoa Kinh tế - Quản trị kinh doanh tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho quần chúng Trịnh Thị Thùy và quần chúng Nguyễn Thùy Linh

 

Ngày 17 tháng 12 năm 2019, Chi bộ khoa Kinh tế - Quản trị kinh doanh tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho quần chúng Trịnh Thị Thùy và quần chúng Nguyễn Thùy Linh. Tham dự buổi lễ:

- Về phía khách mời có Đ/c Đàm Văn Vạn – Chủ tịch công đoàn Trường ĐH Hồng Đức

- Về phía khoa Kinh tế - Quản trị kinh doanh có Đ/c Lê Hoằng Bá Huyền - Ủy viên BTV Đảng ủy – Bí thư chi bộ Khoa Kinh tế - Quản trị kinh doanh; cùng toàn thể Đảng viên trong Chi bộ.

Sau khi nhận Quyết định kết nạp đảng từ đồng chí Bí thư chi bộ, các đồng chí tân đảng viên đã đọc lời tuyên thệ trước cờ đảng, cờ tổ quốc, chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh và sự chứng kiến của toàn thể các đồng chí đảng viên trong Chi bộ và cũng đã  hứa sẽ hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, phấn đấu trở thành các đảng viên gương mẫu.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Được vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng là niềm khát khao và là mục tiêu phấn đấu của các đồng chí trong nhiều năm qua. Chúc các đồng chí tân đảng viên sẽ luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ mà Đảng giao phó, chúc Chi bộ Khoa Kinh tế - Quản trị kinh doanh ngày càng đoàn kết, vững mạnh và phát triển.

 

 

 

 


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing