Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
Khai giảng khóa “Đào tạo kiến thức cơ bản về Khởi nghiệp Đổi mới sáng tạo” cho huyện đoàn Tĩnh Gia và tỉnh đoàn Thanh Hóa năm 2019
Cập nhật lúc: 11:46 PM ngày 22/12/2019
Ngày 19/11/2019, trường Đại học Hồng Đức đã phối hợp với huyện đoàn Tĩnh Gia và tỉnh đoàn Thanh Hóa tổ chức Khai giảng các lớp “Đào tạo kiến thức cơ bản về Khởi nghiệp Đổi mới sáng tạo” lĩnh vực nông nghiệp và Khởi nghiệp chung (tại huyện Tĩnh Gia và thành phố Thanh Hóa).

 

Khai giảng khóa “Đào tạo kiến thức cơ bản về Khởi nghiệp Đổi mới sáng tạo” cho huyện đoàn Tĩnh Gia và tỉnh đoàn Thanh Hóa năm 2019

Thực hiện nội dung được phê duyệt của Đề án “Hỗ trợ hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia đến năm 2025” mà Trường được giao chủ trì,  ngày 19/11/2019, trường Đại học Hồng Đức đã phối hợp với huyện đoàn Tĩnh Gia và tỉnh đoàn Thanh Hóa tổ chức Khai giảng các lớp “Đào tạo kiến thức cơ bản về Khởi nghiệp Đổi mới sáng tạo” lĩnh vực nông nghiệp và Khởi nghiệp chung (tại huyện Tĩnh Gia và thành phố Thanh Hóa).

Các buổi Khai giảng được sự quan tâm lớn của lãnh đạo các địa phương, các tổ chức đoàn thể. Tại huyện Tĩnh Gia, tham dự Khai giảng : ông Lương Ngọc Hoan, phó trưởng Ban tuyên giáo; bà Nguyễn Thị Thu Trang và ông Nguyễn Thế Anh, bí thư và phó bí thư huyện đoàn; ông Lê Quang Trung, phó giám đốc trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện Tĩnh Gia. Tham dự Khai Giảng lớp Khởi nghiệp chung của tỉnh đoàn Thanh Hóa có bà Nguyễn Quỳnh Trang, phó trưởng ban đoàn kết tập hợp thanh niên tỉnh đoàn. Tham dự Khai giảng của các lớp, về phía trường Đại học Hồng Đức có TS Lê Hoằng Bá Huyền, chủ nhiệm nhiệm vụ cùng sự tham gia của các giảng viên đã tham gia Khóa đào tạo ToT và đông đảo các đoàn viên, thanh niên.

Sau các buổi khai giảng, các giảng viên ToT tiến hành đào tạo. Nội dung lần này được thiết kế phù hợp với từng đối tượng học viên, tập trung trang bị kiến thức chung về Khởi nghiệp và kiến thức Khởi nghiệp Đổi mới sáng tạo đối với lĩnh vực nông nghiệp. Khóa Đào tạo này là bước chuẩn bị cho Hội nghị thực hành huấn luyện giữa các giảng viên ToT và những đoàn viên, thanh niên có những ý tưởng Khởi nghiệp Đổi mới sáng tạo diễn ra ngay sau đó.

Một số hình ảnh Khai giảng tại lớp đào tạo huyện Tĩnh Gia và lớp tỉnh đoàn Thanh Hóa

TS. Lê Hoằng Bá Huyền, chủ nhiệm nhiệm vụ, phát biểu Khai giảng tại Tĩnh Gia

Ths. Nguyễn Thị Thanh Hải, giảng viên ToT đang trao đổi với các học viên

Đông đảo các đoàn viên, thanh niên huyện Tĩnh Gia tham gia Khóa đào tạo

TS. Lê Hoằng Bá Huyền phát biểu Khai giảng tại lớp Đào tạo Khởi nghiệp chung cho tỉnh đoàn Thanh Hóa

 

Học viên lớp Khởi nghiệp chung tỉnh đoàn thảo luận với giảng viên ToT

                                                                           Ban đề án 844 - ĐHHĐ


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing