Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
Trường Đại học Hồng Đức khai giảng khóa “Đào tạo khởi nghiệp Đổi mới sáng tạo” lĩnh vực Công nghệ Thông tin và lĩnh vực Du lịch năm 2019
Cập nhật lúc: 01:57 AM ngày 16/10/2019
Sau thành công của hoạt động “Đào tạo giảng viên, cố vấn tại địa phương và vùng để hỗ trợ hệ sinh thái khởi nghiệp”, thực hiện nội dung được phê duyệt của Đề án “Hỗ trợ hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia đến năm 2025” mà Trường được giao chủ trì, vào sáng ngày trường Đại học Hồng Đức đã tổ chức Khai giảng chung cho 2 lớp “Đào tạo khởi nghiệp Đổi mới sáng tạo” lĩnh vực Công nghệ thông tin và lĩnh vực Du lịch.

 

Trường Đại học Hồng Đức khai giảng khóa “Đào tạo khởi nghiệp Đổi mới sáng tạo” lĩnh vực Công nghệ Thông tin và lĩnh vực Du lịch năm 2019

Sau thành công của hoạt động “Đào tạo giảng viên, cố vấn tại địa phương và vùng để hỗ trợ hệ sinh thái khởi nghiệp”, thực hiện nội dung được phê duyệt của Đề án “Hỗ trợ hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia đến năm 2025” mà Trường được giao chủ trì, vào sáng ngày trường Đại học Hồng Đức đã tổ chức Khai giảng chung cho 2 lớp “Đào tạo khởi nghiệp Đổi mới sáng tạo” lĩnh vực Công nghệ thông tin và lĩnh vực Du lịch. Tới tham dự buổi Khai giảng có TS Lê Hoằng Bá Huyền, chủ nhiệm nhiệm vụ cùng sự tham gia của các giảng viên đã tham gia Khóa đào tạo ToT và đông đảo các bạn sinh viên đến từ các Khoa: Khoa học Xã Hội (chuyên ngành Du lịch), Khoa Công nghệ Thông tin, và Khoa Kinh tế-Quản trị Kinh doanh Trường đại học Hồng Đức.

Sau buổi khai giảng, 2 lớp sẽ được tiến hành Đào tạo ngay với giảng viên là những người đã tham dự Khóa đào tạo ToT diễn ra trước đó. Căn cứ vào sở trường và nguyện vọng, Ban đề án lựa chọn và cử các giảng viên phù hợp với sinh viên chủ yếu từ hai chuyên ngành Công nghệ Thông tin và Du lịch. Trong thời gian diễn ra Khóa Đào tạo khởi nghiệp Đổi mới sáng tạo, ngoài được trang bị kiến thức chung về Khởi nghiệp, sinh viên sẽ được đào tạo sâu về nội dung Khởi nghiệp Đổi mới sáng tạo đối với lĩnh vực Công nghệ Thông tin và Du lịch. Khóa Đào tạo này là bước chuẩn bị cho Hội nghị thực hành huấn luyện giữa các giảng viên ToT và những sinh viên có những ý tưởng Khởi nghiệp Đổi mới sáng tạo tiếp theo.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi Khai giảng

TS. Lê Hoằng Bá Huyền, chủ nhiệm nhiệm vụ, phát biểu Khai giảng.

TS. Lê Thị Lan, giảng viên ToT đang trao đổi với các bạn sinh viên

Đông đảo các bạn sinh viên tham gia Khóa đào tạo

 


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing