Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
Cuộc thi " Miss KINH TẾ"
Cập nhật lúc: 08:35 AM ngày 28/02/2013
Chào mừng tháng Thanh niên và kỉ niệm 80 năm ngày thành lập Đoàn Được sự đồng ý của Chi ủy chi bộ, BCN Khoa: Liên chi đoàn Khoa Kinh tế - QTKD tổ chức cuộc thi “ MISS KINH TẾ” 19giờ ngày 16/3 tại nhà A2 cuộc thi Miss Kinh tế được tổ chức thành công.

      Đến dự cuộc thi có đại diện của Ban VTM nhà trường; BCH Đoàn trường, HSV, các thầy cô giáo và đông đảo các bạn HSSV. Cuộc thi vinh dự chào 18 thí sinh xinh đẹp, tài năng và đầy nhiệt huyết và 3 đại diện nhà tài trợ đến từ 3 công ty: Công ty Tiên Sơn Thanh Hoá, Công ty Thương mại Sơn Hà, công ty Quảng cáo Truyền thông Thương mại Thanh Hoá với tổng trị giá tài trợ trên 10 triệu đồng.

     Cuộc thi để lại ấn tượng với các doanh trẻ Thanh Hoá trong phần giao lưu với sinh viên và các thí sinh. Các nhà tài trợ cũng rất thể hiện hình ảnh trẻ trung và ấn tượng khi nhiệt tình giao lưu văn nghệ với các thí sinh. Ban giám khảo gồm Đại diện Ban Văn thể mỹ Nhà trường, Đoàn trường, Hội sinh viên, Chi đoàn Giáo viên khoa KT-QTKD. Ban giám khảo đã thống nhất chọn ra 6 thí sinh xuất sắc đạt các giải như sau: Danh hiệu “ MISS KINH TẾ” được trao cho Trần thị Mai Linh đến từ Chi đoàn ĐH Kế toán K11A Danh hiệu Á khôi 1 thuộc về Hà Ngọc Phương- Chi đoàn ĐH Kế toán K11B Á khôi 2 thuộc về Pính Khăm - Đại học QTKD K12 Giải Nữ sinh tài năng thuộc về Trần thị Mai Linh - ĐH Kế toán K11A, Giải Trình diễn trang phục áo dài đẹp nhất trao cho Lê Thu Phương- ĐH QTKD K13B Giải nữ sinh trình diễn trang phục tự chọn đẹp nhất dành cho Nguyễn Thị Hồng – ĐH Kế toán K12B Ngoài sự hỗ trợ và giải thưởng của ban tổ chức các thí sinh còn được nhận giải của nhà tài trợ như: Bộ mỹ phẩm ZA - Shiseido, trang phục Winny của công ty TM Sơn Hà; Học bổng 1 năm cho MISS KINH TẾ và các giải cho thí sinh khác của công ty Tiên Sơn Thanh Hóa.


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing