Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
Bảo vệ luận văn thạc sĩ cho các học viên cao học ngành kế toán khóa 11
Cập nhật lúc: 04:01 PM ngày 30/07/2020
Trong hai đợt, từ 13/6 và 11/7 vừa qua, Khoa Kinh tế - Quản trị Kinh doanh Trường Đại học Hồng Đức đã tổ chức thành công các Hội đồng đánh giá luận văn cho các học viên Cao học chuyên ngành Kế toán, khóa 11.

Tham dự Hội đồng đánh giá luận văn thạc sỹ, ngoài các nhà khoa học đến từ trường Đại học Hồng Đức còn có sự tham gia của các nhà khoa học là các giáo sư, phó giáo sư đến từ các cơ sở đào tạo lớn trong cả nước như: GS.TS Trương Bá Thanh, PGS.TS Đoàn Ngọc Phi Anh – Đại học Đà Nẵng; GS.TS Nguyễn Văn Tiến - Học viện Ngân hàng; PGS.TS Nguyễn Phú Giang- Trường Đại học Thương Mại, PGS.TS Chúc Anh Tú- Học viện Tài chính…Các Hội đồng đã diễn ra trong không khí nghiêm túc, thẳng thắn trong trao đổi các vấn đề học thuật và thực tiễn giữa học viên và các thành viên Hội đồng cũng như những người tham dự. Các Hội đồng bảo vệ đã diễn ra thành công tốt đẹp với kết quả đánh giá phản ánh đúng thực chất bài làm và bài bảo vệ của các học viên.

Chúc các bạn học viên luôn mạnh khỏe, đạt được nhiều thành công trong công việc và trong cuộc sống. Sau đây là một số hình ảnh đẹp của đợt bảo vệ

 


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing