Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
CÂU CHUYỆN CỦA “NHỮNG NGƯỜI BẬN RỘN” HỌC THẠC SĨ QTKD!
Cập nhật lúc: 08:55 AM ngày 22/03/2021
Khi quyết định đi học và chọn trường để học đối với tôi là một sự chuẩn bị khá kỹ, xem xét trên nhiều khía cạnh nhưngành học cóphù hợp, thời gian có đáp ứng, ngôi trường có đủ uy tín và khả năng tài chính của bản thân.Và thông qua các công cụ tìm kiếm, thông tin từ bạn bè và đặc biệt là sự phù hợp với nhu cầu bản thân tôi quyết định chọn thi vào ngành Thạc sĩ QTKD, Trường ĐH Hồng Đức, Thanh Hóa và theo học từ tháng 5/2019. Đến bây giờ, sau khi bảo vệ xong báo cáo trước hội đồng đánh giá luận văn, bản thân tôi cảm thấy rất hạnh phúc và vui thật sự khi mình đã lựa chọn đúng địa chỉ, đã vượt qua chính bản thân để đạt được mục tiêu và hoàn thành di nguyện của Bố tôi.

 

Tôi xuất phát là sinh viên của ĐH Kinh tế TPHCM, chuyên ngành QTKD, và may mắn khi ra trường toàn làm những công việc đúng ngành nghề mình theo học. Việc đi học đối với tôi không phải để thăng chức vì bản thân là CBQL cấp trung của Sài Gòn Co.op, giám đốc Siêu thị Co.opmarrt Thanh Hoá,, theo học MBA là để trang bị thêm những kiến thức mới, cách tiếp cận vấn đề, giải quyết vấn đề ở tầm cao hơn, mở rộng các mối quan hệ từ các anh chị học viên cao học khác, đặc biệt là chinh phục được những mục tiêu bản thân đã đặt ra.

 

Học thực tế - HP Quản trị tác nghiệp tại Co.opmart Thanh Hoá. Tháng 8/2020

Thú thực, câu chuyện đi học của những người đi làm cũng lắm nhiều gian nan, đôi khi cũng có ý định từ bỏ vì công việc quá bận,không có ngày nghỉ riêng cho cá nhân vì cuối tuần lại cắp sách đến lớp. Nhưng chính Thầy cô, những Giáo sư, Tiến sỹ tài năng, luôn tận tình hướng dẫn và gần gũi học viên, những trao đổi thẳng thắn và chân tình làm mình càng cảm thấy tin tưởng, an tâm vào sự lựa chọn của mình. Bên cạnh đó, lãnh đạo công ty và đồng nghiệp luôn động viên chính là động lực cho bản thân tiếp tục học tập. Đặc biệt phải kể đến là tập thể lớp K-12B QTKD nơi mình theo học là những người bạn nhiệt thành, đáng yêu, quan tâm chia sẻ như những người thân thiết, làm cảm giác được đi học cuối tuần là một niềm vui.

Thực hành học phần – Quan hệ công chúng (Tháng 12/2020)

Chụp ảnh kỷ yếu cùng các thầy cô và các bạn (tháng 12/2020)

Một chia sẻ thật lòng của bản thân, đi học Thạc sỹ cũng là di nguyện của người bố đã khuất của mình, cách đây 26 năm, lúc tôi còn đang học ĐH bố mong con trai sau này phải học lên cao học để có tấm bằng thạc sĩ, là cơ hội để bản thân con nâng cao kiến thức, có vị trí tốt trong xã hội và có thu nhập cao để thoát nghèo. Cái nhìn, ước nguyện của một ông tài xế nghèo của vùng đất Miền Trung cằn cỗi mà đến 26 năm sau cậu con trai mới thực hiện. Ngay sau khi Chủ tịch hội đồng đánh giá luận văncông bố:“Chúc mừng Học Viên Lê Văn Liêm đã hoàn thành luận văn với điểm bảo vệ đạt loại suất sắc….”thì bản thân tôi rất hạnh phúc, vỡ òa và cố kiềm chế để không rơi nước mắt, sau khi nói lời cảm ơn hội đồng đánh giá, thầy cô và các bạn cùng lớp, đồng nghiệp, tôi đã lùi lại cúi mình như một sự tri ân đến người Bkính yêu của mình. Bchính là động lực lớn nhất để tôi theo đuổi đam mê và sự nghiệp của mình.

Chụp ảnh lưu niệm cùngcác thành viên hội đồng  ngày 16/3/2021

Câu chuyện nhỏ nhưng là niềm hạnh phúc lớn, đôi khi chỉ đơn giản vậy mà làm cuộc sống của chúng ta thú vị và đầy ắp những niềm vui sướng. Gờ đây tôi đang rất hạnh phúc vì đã hoàn thành được di nguyện của Bố, hoàn thành được mục tiêu của bản thân – dù bận rộn nhưng vẫn hoàn thành xuất sắc chương trình học thạc sĩ QTKD.

Xin cảm ơn quý thầy cô Trường ĐH Hồng Đức đã cho chúng tôi cơ hội thực hiện ước nguyện của mình. Kính chúc Quý Thầy cô và bạn bè luôn an yên trong cuộc sống!

Tôi yêu mọi người!

                                        CÂU CHUYỆN CỦA “NHỮNG NGƯỜI BẬN RỘN”

HỌC THẠC SĨ QTKD!

                                      Bài và ảnh

                                      MBA. Lê Văn Liêm -HV lớp K12B (khoá 2019-2021)

                             Giám đốc Siêu thị Co.op Mart Thanh Hoá

 


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing