Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
Chương trình “Doanh nhân với giảng đường” và phát động cuộc thi “ Sinh viên khởi nghiệp
Cập nhật lúc: 04:24 PM ngày 12/02/2015

 

Tin vắn:

      Để thiết thực chào mừng 85 năm ngày thành lập Đảng 3/2; 65 năm ngày truyền thống HSSV Việt Nam 9/1 và 13  năm ngày thành lập CLB nhà DN tương lai – Khoa Kinh tế - QTKD ngày 22/1. Câu lạc bộ Nhà DN tương lai dưới sự bảo trợ của HDN Trẻ Thanh Hoá và HSV trường ĐH Hồng Đức tổ chức chương trình “Doanh nhân với giảng đường” và phát động cuộc thi “ Sinh viên khởi nghiệp”. Đây là cơ hội để thắt chặt tình cảm vốn đã thắm thiết của Hội Doanh nhân trẻ Thanh Hóa và Khoa KT-QTKD nói riêng và Trường Đại học Hồng Đức nói chung. Đồng thời, qua cuộc thi “Sinh viên khởi nghiệp” tiếp tục đẩy mạnh phong trào học tập nghiên cứu khoa học trong sinh viên toàn trường, đáp ứng yêu cầu nâng cao chất lượng học tập và năng lực nghiên cứu cho sinh viên, tạo nền tảng cho việc ứng dụng lý thuyết vào thực tiễn kinh tế – xã hội sinh động, đồng thời sẽ phát hiện để bồi dưỡng các sinh viên tài năng có ý tưởng kinh doanh sáng tạo, táo bạo và tính khả thi cao, làm nòng cốt cho phong trào học tập – nghiên cứu khoa học trong toàn trường, tạo nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ sự nghiệp CNH – HĐH quê hương, Đất nước.

Chương trình bắt đầu từ 19h30  ngày 5 tháng 2 năm 2015 với sự tham dự của nhiều vị khách quí. Về phía khách mời ngoài trường có Ông Nguyễn Hồng Phong Chủ tịch hộ doanh nhân trẻ Thanh Hóa-Tổng giám đốc công ty CP công nông nghiệp Tiến Nông; Các phó chủ tịch hội là Ông Nguyễn Văn Thành - Tổng giám đốc Tổng công ty Hợp Lực, Ông Trịnh Văn Dương – Phó tổng giám đốc Tổng công ty Tiên Sơn…. Và  nhiều giám đốc doanh nghiệp là hội viên hội doanh nhân trẻ Thanh Hóa. Về phía lãnh  đạo Nhà trường, các đơn vị trong trường có PGS.TS Hoàng Thị Mai, Phó hiệu trưởng Nhà trường, Ths Hoàng Lê Minh Bí thư Đoàn trưởng- Chủ tịch hội sinh viên; TS Lê Hoằng Bá Huyền- Phụ trách Khoa KT-QTKD; ThS Lê Quang Hiếu –PTK cùng toàn thể thầy cô và các sinh viên trong Khoa .

Sau phần phát động cuộc thi “ Sinh viên khởi nghiệp” với sự hưởng ứng của 150 bạn sinh viên Khoa KT-QTKD là phần giao lưu của các doanh nhân trẻ với sinh viên và giảng viên khoa KT-QTKD. Các khách mởi đã chia sẻ những kinh nghiệm thành công và thất bại từ chính hoạt động kinh doanh của mình, đồng thời các doanh nhân trẻ cũng truyền cho các sinh viên ngọn lửa đam mê kinh doanh và khát vọng thành đạt. Đây là một chương trình giao lưu có ý nghĩa thiết thực cho các bạn sinh viên khoa KT-QTKD.

            Trong chương trình này, Hội doanh nhân trẻ tặng 10 học bổng doanh nhân tương lai với tổng trị giá 5.000.000đ cho 10 bạn sinh viên là thành viên CLB Nhà doanh nghiệp tương lai tích cực tham gia hoạt động của CLB và có thành tích học tập tốt. Tham dự chương trình PGS.TS Hoàng Thị Mai thay mặt BGH nhà trường bày tỏ sự cảm ơn đối với Hội doanh nhân trẻ về sự hợp tác cùng phát triển nói chung cũng như những tình cảm của các anh chị doanh nhân với sinh viên Khoa Kinh tế - QTKD nói riêng và trường Đại học Hồng Đức nói chung.

 

Một số hình ảnh trong buổi giao lưu


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing