Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
Tuyển sinh đại học, cao đẳng khoa Kinh tế - Quản trị kinh doanh năm 2016
Cập nhật lúc: 07:37 PM ngày 02/08/2016

 Học gì ở Thanh Hóa mà không lo thất nghiệp?

   Khoa Kinh tế- Quản trị kinh doanh là một trong những đơn vị có quy mô và chất lượng đào tạo hàng đầu của Trường Đại học Hồng Đức trong những năm qua, Khoa đã đào tạo và cung cấp cho thị trường lao động hàng chục ngàn cử nhân với chất lượng chuyên môn và khả năng thích ứng với thực tế công việc cao, trong đó nhiều người hiện đang nắm giữ những vị trí chủ chốt, quan trọng tại các tập đoàn, doanh nghiệp, đơn vị sử dụng có uy tín trên địa bàn trong và ngoài tỉnh như Tập đoàn FLC, Khu công nghiệp Nghi Sơn, Công ty Cổ phần Công Nông Nghiệp Tiến Nông,…

          Năm 2016, Khoa Kinh tế- Quản trị kinh doanh tuyển sinh 240 cử nhân Đại học thuộc 3 ngành Kế Toán, Tài chính ngân hàng và Quản trị kinh doanh theo phương thức sử dụng kết quả điểm thi THPH quốc gia năm 2016 với 4 tổ hợp môn xét tuyển:  1. Toán - Lý - Hóa; 2. Toán - Văn - Lý; 3. Toán - Văn - T.Anh; 4. Toán- Văn- Hóa với mức xét tuyển từ điểm sàn theo quy định của Bộ GD & ĐT trở lên. Ngoài ra Khoa cũng tuyển sinh Bậc Cao đẳng 2 ngành Kế toán và Quản trị kinh doanh theo phương thức xét tuyển học bạ THPT. Chi tiết xin xem tại:http://web.hdu.edu.vn/default.aspx

Với đội ngũ giảng viên trẻ, năng động, trình độ chuyên môn cao (12 Tiến sỹ, 21 Nghiên cứu sinh và hơn 40 Thạc sỹ) được đào tạo bài bản từ các các nước Anh, Pháp, Mỹ, Newziland, Úc và các trường hàng đầu trong nước, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho người học những chương trình đào tạo tiến tiến.

 

Đến với Khoa Kinh tế- Quản trị kinh doanh, người học sẽ được học tập làm việc trong một môi trường hiện đại và có tính thực tiễn cao với hệ thống phòng học, phòng máy tính thực hành, Phòng giao dịch ngân hàng, phòng kế toán mô phỏng, Siêu thị sinh viên thực tế được đầu tư đồng bộ.

Phòng  kế toán mô phỏng

Phòng máy tính

Với sự đồng hành của Hiệp hội doanh nghiệp Tỉnh, Hội doanh nhân trẻ Thanh Hóa và hàng trăm doanh nghiệp có uy tín trên địa bàn Tỉnh nhà sinh viên học tại Khoa Kinh tế- Quản trị kinh doanh không chỉ được giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, nhận sự hỗ trợ cả về vật chất và chuyên môn từ các nhà doanh nghiệp trong suốt quá trình học tập mà người học còn có cơ hội lựa chọn những công việc, đơn vị tuyển dụng sau quá trình đào tạo mọt cách phù hợp nhất.

 

Ngày hội tuyển dụng

Chung kết sinh viên khởi nghiệp

Chương trình Doanh nhân với giảng đường

Phụ huynh và thí sinh có nhu cầu đăng ký xét tuyển các ngành đào tạo đại học, cao đẳng thuộc Khoa Kinh tế- Quản trị kinh doanh tại trường Đại học Hồng Đức có thể tham khảo thông tin chi tiết tại trang wesite của Khoa Kinh tế- Quản trị kinh doanh và website của Trường Đại học Hồng Đức; hoặc liên hệ trực tiếp qua số điện thoại của lãnh đạo khoa, các bộ môn chuyên môn, để được tư vấn chi tiết về ngành nghề đào tạo và cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp:

  Trưởng khoa:      TS. Lê Hoằng Bá Huyền                091.2222.345.

  P. Trưởng khoa: TS. Lê Quang Hiếu               0945.250.666

          TBM Kế toán:    TS. Trần Thị Thu Hường               091.567.9669.

          TBM Tài chính:           TS. Ngô Việt Hương             0919.554.636

          TBM QTKD:      TS. Nguyễn Xuân Dương     0962.391.999

          TBM Kinh tế:     TS. Tôn Hoàng Thanh Huế  0912.249.382


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing