Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
GẶP MẶT VÀ GIAO LƯU CÁC THẾ HỆ CỰU SINH VIÊN KHOA KT - QTKD, TRƯỜNG ĐẠI HỌC HỒNG ĐỨC
Cập nhật lúc: 10:53 AM ngày 28/03/2017
Nằm trong chuỗi các hoạt động thiết thực hướng tới kỷ niệm 20 năm ngày thành lập Khoa Kinh tế - QTKD, Trường Đại Học Hồng Đức(1997-2017) và để tạo cầu nối gắn kết hoạt động của các thế hệ cựu sinh viên với sinh viên, Khoa và Nhà trường đồng thời xây dựng và kiện toàn Ban liên lạc Hội Cựu sinh viên Khoa khoá 2, nhiệm kỳ 2017 - 2022. Ngày 18/3/2017 tại P.302A3 - Nhà A3, Cơ sở chính Trường Đại Học Hồng Đức. Ban liên lạc Hội cựu sinh viên Khoa khoá 1, nhiệm kỳ 2012 - 2017 đã phối hợp với Khoa Kinh tế - QTKD tổ chức thành công buổi"Gặp gỡ và giao lưu cựu sinh viên các thế hệ".

   GẶP MẶT VÀ GIAO LƯU CÁC THẾ HỆ CỰU SINH VIÊN KHOA KT - QTKD,

TRƯỜNG ĐẠI HỌC HỒNG ĐỨC

      Nằm trong chuỗi các hoạt động thiết thực hướng tới kỷ niệm 20 năm ngày thành lập Khoa Kinh tế - QTKD, Trường Đại Học Hồng Đức(1997-2017) và để tạo cầu nối gắn kết hoạt động của các thế hệ cựu sinh viên với  sinh viên, Khoa và Nhà trường đồng thời xây dựng và kiện toàn Ban liên lạc Hội Cựu sinh viên Khoa khoá 2, nhiệm kỳ 2017 - 2022. Ngày 18/3/2017 tại P.302A3 - Nhà A3, Cơ sở chính Trường Đại Học Hồng Đức. Ban liên lạc Hội cựu sinh viên Khoa khoá 1, nhiệm kỳ 2012 - 2017 đã phối hợp với Khoa Kinh tế - QTKD tổ chức thành công buổi"Gặp gỡ và giao lưu cựu sinh viên các thế hệ". Đây là hoạt động có ý nghĩa rất lớn trong việc gắn kết mối liên hệ các thế hệ cựu sinh viên với nhà trường, đồng thời là cơ hội để các thế hệ cựu sinh viên về thăm lại trường xưa, gặp gỡ thầy cô, bạn bè và cùng nhau trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm nghề nghiệp của bản thân cũng như góp phần định hướng cho các thế hệ sinh viên đang học tập tại trường.

http://www.hdu.edu.vn/NewsImages/image/1khoakinhte/gap%20mat%20cuu%20sv%202017/image001.jpg

Buổi gặp mặt và giao lưu với sự tham gia của các đồng chí trong Ban chủ nhiệm Khoa, các thầy cô nguyên là lãnh đạo, cán bộ giảng viên trong Khoa và gần 100 cựu sinh viên đại diện cho các thế hệ sinh viên của khoa. Buổi gặp mặt đã diễn ra trong không khí vui vẻ, thân mật.

http://www.hdu.edu.vn/NewsImages/image/1khoakinhte/gap%20mat%20cuu%20sv%202017/image003.jpg

Anh Vũ Ngọc Sơn - Trưởng BLL hội Cựu sinh Viên khoá 1 phát biểu

Ban liên lạc Hội cựu sinh viên Khoa khoá 1đã thảo luận, tham vấn ý kiến của đại diện Ban chủ nhiệm khoa, đại diện thầy cô các ngành đào tạo Quản trị kinh doanh; Kế toán - Kiểm toán; Tài chính ngân hàng cũng như các cựu sinh viên có mặt tại buổi gặp gỡ để đề xuất và bầu chọn được 30 đồng chí đại diện các khoá, các hệ đào tạo, các lĩnh vực công tác khác nhau có tinh thần nhiệt huyết với hoạt động của Hội cựu sinh viên, có sức tập hợp và lan toả (theo khoá, địa bàn, nhóm) tham gia vào Ban liên lạc Cựu sinh viên Khoá 2, nhiệm kỳ 2017 - 2022. Trong đó Anh Trần Ngọc Dũng - Cựu sinh viên Đại học QTKD khoá 2 được bầu làm Trưởng Ban liên lạc; Anh Lê Hồng Quân - lớp Kế toán K1 làm Phó trưởng ban thường trực. (vui lòng xem danh sách trong file đính kèm).

http://www.hdu.edu.vn/NewsImages/image/1khoakinhte/gap%20mat%20cuu%20sv%202017/image005.jpg

Ban chủ nhiệm Khoa tặng hoa cho Đại diện BLL Hội Cựu sinh viên Khoa Khoá 2

Phát biểu tại buổi gặp mặt, TS. Lê Hoằng Bá Huyền, Trưởng khoa KT-QTKD đã ghi nhận sự đóng góp của các thế hệ Cựu sinh viên đối với hoạt động của Khoa, Nhà trường và mong muốn Ban liên lạc Hội cựu sinh viên Khoá 2 tham gia tích cực vào chuỗi các hoạt động phong trào chào mừng Kỷ niệm 20 năm ngày thành lập Trường, Khoa cũng như xây dựng được các hoạt động thường niên kết nối cựu sinh viên các thế hệ để hợp tác hỗ trợ lẫn nhau, chia sẻ trao đổi kinh nghiệm quản lý, nghiệp vụ từ đó chung sức cùng với Khoa trong đào tạo, thực hành và tạo cơ hội việc làm cho sinh viên.

 

http://www.hdu.edu.vn/NewsImages/image/1khoakinhte/gap%20mat%20cuu%20sv%202017/image007.jpg

Anh Trần Ngọc Dũng - Trưởng BLL hội Cựu sinh Viên khoá 2 phát biểuCũng trong buổi gặp gỡ, Ban liên lạc hội cựu sinh viên khoá 2 đã xây dựng được phương hướng hoạt động cho nhiệm kỳ gồm các nội dung công việc như: Xây dựng chương trình hành động hướng đến lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Khoa; Xây dựng quỹ khuyến học "Hội Cựu sinh viên khoa Kinh tế -QTKD", Xây dựng kế hoạch vinh danh cựu sinh viên tiêu biểu nhân dịp kỷ niệm 20 năm; Phối hợp với Khoa tổ chức chương trình "Ngày hội tuyển dụng"vào tháng 5/2017;Phối hợp với Khoa tổ chức "Hội chợ triển lãm hoạt động kinh doanh chào mừng 20 năm thành lập Khoa - Cựu sinh viên Khoa Kinh tế - QTKD" vào tháng 9/2017; Tham gia chương trình "giao lưu văn nghệ chào mừng 20 năm thành lập khoa"; Tổ chức chương trình giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm với sinh viên Khoa Kinh tế - QTKD; Xây dựng kế hoạch hội khoá cho các lớp và một số hoạt động thường niên khác.

Kết thúc buổi gặp mặt các anh chị Cựu sinh viên Khoa và cán bộ giảng viên Khoa KT - QTKD đã cùng tham gia buổi liên hoan, văn nghệ tại nhà hàng Dạ Lan Star.

Ảnh và bài

Ban liên lạc Hội cựu sinh viên Khoa Kinh tế - QTKD

 

Danh sách ban liên lạc hội cự sinh viên khoa KT - QTKD 

 


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing