Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
Gương mặt cựu sinh viên tiêu biểu: Anh Đỗ Minh Thủy lớp QTKD – K6- GĐ công ty phát triển nông nghiệp Tiến Nông
Cập nhật lúc: 09:25 AM ngày 06/10/2017
Cựu sinh viên Đỗ Minh Thủy lớp QTKD – K6 là một trong những thành viên sáng lập và là chủ nhiệm đầu tiên của CLB Nhà doanh nghiệp Khoa Kinh tế - QTKD, Trường Đại học Hồng Đức từ những năm 2002, là Phó bí thư liên chi đoàn Khoa và giữ nhiều chức vụ khác trong hội sinh viên, đoàn thanh niên… trong quá trình học tập rèn luyện anh đã có rất nhiều thành tích và đóng góp lớn cho sự phát triển của Khoa và Nhà Trường.

  

(CSV Đỗ Minh Thuỷ - Phát biểu tại hội nghị)

Trên cương vị hiện tại là Phó TGĐ Công ty CP công nông nghiệp Tiến Nông; Giám đốc Công ty CP đầu tư và phát triển nông nghiệp Tiến Nông. Anh luôn nỗ lực hết mình để đóng góp vào sự phát triển vững mạnh của công ty.

(CSV, Phó TGĐ Đỗ Minh Thuỷ - Phát biểu giao ban doanh nghiệp)

Mặc dù ra trường và bận rộn với nhiều công việc nhưng anh vẫn luôn dành tình cảm và sự quan tâm đặc biệt cho sự phát triển của Nhà trường, Khoa và CLB Nhà doanh nghiệp tương lai thông qua các hoạt động như hướng dẫn CLB và sinh viên tham gia các cuộc thi sinh viên khởi nghiệp lần thứ 2,3,4,5…hướng dẫn và tạo điều kiệncho hàng trăm sinh viên trong Khoa, Trường thực tập, nghiên cứu khoa học tại công ty, là cầu nối tập hợp Cựu sinh viên Khoa với tư cách là Phó ban liên lạc Khoá 1, cũng như thường xuyên tham gia tài trợ, chúc mừng và hợp tác với Khoa, Trường trong các hoạt động đào tạo, NCKH và văn hoá thể thao khác.

(CSV Đỗ Minh Thuỷ - Tặng hoa chúc mừng Khoa)

Khi được hỏi về quan điểm sống của bản thân cũng như những bí quyết để anh thành công như hiện nay anh chia sẻ, mỗi người, mỗi gian đoạn sẽ có những quan điểm sống khác nhau, tuy nhiên đam mê, nhiệt huyết và trách nhiệm đối với công việc, tổ chức vẫn là quan trọng hơn cả, đối với cá nhân anh quan niệm:

 Khi còn ngồi trên ghế nhà trường: Ngoài việc nỗ lực học tập, rèn luyện, tu dưỡng đạo đức, lối sống thì hãy tích cực tham gia các hoạt động Đoàn thanh niên, Hội sinh viên, CLB và các hoạt động xã hội vì hoạt động Đoàn – Hội... sẽ giúp chúng ta trưởng thành hơn, tự tin hơn.

 Khi ra trường: Hãy có ước mơ, hoài bão lớn; làm việc bằng niềm đam mê và khát vọng cháy bỏng; luôn hoàn thành bất kỳ công việc nào được giao trên tinh thần tận tâm phục vụ thì bạn sẽ được ghi nhận và đền đáp một cách xứng đáng.

 Khi làm việc tôi luôn tâm niệm “Đừng hỏi Công ty (tổ chức) trả lương cho mình bao nhiêu mà hãy luôn tự nhủ thu nhập của mình là do mình tạo nên thì chắc chắn bạn sẽ có được quyết tâm, hành động đúng đắn để thành công”.

 

       Xin cảm ơn anh đã tham gia trò chuyện chia sẻ, Kính chúc anh thật nhiều sức khoẻ,hạnh phúc và gặp nhiều may mắn; Chúc các công ty anh đang tham gia điều hành ngày càng phát triển vững mạnh hơn nữa.

       Xin hẹn gặp lại anh trong chuỗi các hoạt động chào mừng 20 năm thành lập Khoa, 55 năm truyền thống đào tạo ngành Kinh tế - Quản lý.

Trân trọng cảm ơn anh!


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing