Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
Lễ bảo vệ luận văn thạc sĩ Khóa 10 chuyên ngành Quản trị kinh doanh
Cập nhật lúc: 10:44 AM ngày 04/06/2019
Trong hai ngày 31/5 và 01/6/2019, Khoa KT- QTKD đã tổ chức thành công lễ bảo vệ Luận văn Thạc sỹ cho 30 học viên các lớp cao học K10 ngành QTKD.

 

Lễ bảo vệ luận văn thạc sĩ Khóa 10 chuyên ngành Quản trị kinh doanh

            Trong hai ngày 31/5 và 01/6/2019, Khoa KT- QTKD đã tổ chức thành công lễ bảo vệ Luận văn Thạc sỹ đợt 1 cho 30 học viên các lớp cao học K10 ngành QTKD.

 PGS. TS Hoàng Thị Mai – Phó bí thư Đảng bộ, Phó hiệu trưởng Trường Đại học Hồng Đức

 Đến dự lễ khai mạc có PGS. TS Hoảng Thị Mai – Phó bí thư Đảng bộ, Phó hiệu trưởng Trường Đại học Hồng Đức. TS. Nguyễn Kim Tiến – Trưởng phòng Quản lý sau đại học, Ban chủ nhiệm Khoa Kinh tế - QTKD, các thầy cô là Giáo sư, Phó giáo sư, Tiến sĩ tham gia hội động đánh giá luận văn, các giáo viên hướng dẫn cùng các học viên lớp Cao học QTKD K10A,B,C.

TS. Nguyễn Kim Tiến – Trưởng phòng Quản lý đào tạo sau đại học

Đặc biệt trong buổi lễ có sự hiện diện của các nhà khoa học ngoài trường tham gia phản biện, đánh giá luận văn cao học là các Giáo sư, Phó giáo sư, tiến sỹ đến từ Trường đại học Kinh tế quốc dân (PSG.TS Vũ Huy Thông, PGS.TS Phạm Thị Huyền, PGS. TS Nguyễn Ngọc Sơn); Học viện Ngân hàng (GS. TS Nguyễn Văn Tiến); Học viên Tài Chính (PGS. TS Chúc Anh Tú); Đại học Vinh (TS. Nguyễn Thị Thu Cúc, TS. Đặng Thành Cương).

Một số hình ảnh các hội đồng đánh giá luận văn thạc sỹ ngành QTKD

Sau hai ngày làm việc nghiêm túc, khoa học và đảm bảo quy trình, 30 học viên cao học đã bảo vệ thành công luận văn thạc sĩ được xếp loại khá, giỏi và được đề nghị Hiệu trưởng ra quyết định công nhận kết quả. Các thành viên hội đồng đánh giá luận văn đã đánh giá cao sự nghiêm túc trong khoa học cũng như các nỗ lực trong nghiên cứu của các cao học viên để giải quyết các vấn đề quản trị thiết thực tại các đơn vị.

 

 

 

Một số hình ảnh các thành viên hội đồng chụp ảnh lưu niệm cùng các Tân Thạc sỹ

            Xin chúc mừng các Tân thạc sĩ Quản trị kinh doanh. Chúc  các anh/ chị thành công hơn nữa trong công việc và trong cuốc sống.

 

 

Ban chủ nhiệm Khoa KT-QTKD chúc mừng các Tân Thạc sỹ


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing