Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
“NÉT ĐẸP NỮ SINH - TRƯỜNG ĐẠI HỌC HỒNG ĐỨC LẦN THỨ 3 NĂM 2009” ĐÊM CHUNG KẾT ĐẦY ẤN TƯỢNG
Cập nhật lúc: 10:16 AM ngày 15/01/2013
Trong không khí sôi động của “Tháng Thanh niên” năm 2009 và thiết thực kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ, chào mừng kỷ niệm 78 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Được khởi động từ Hội thi cấp Liên chi đoàn đến vòng sơ khảo cấp Đoàn trường

 

tối ngày 23 tháng 3 Ban chấp hành Đoàn trường đã long trọng tổ chức đêm Chung kết Hội thi “Nét đẹp Nữ sinh - Trường Đại học Hồng Đức Lần thứ 3 năm 2009”. Tham dự Chung kết có 26 thí sinh là 26 bông hoa tháng ba tiêu biểu và rực rỡ nhất của nữ sinh trường Đại học Hồng Đức.

Với thiết kế sân khấu hoành tráng, nhiều màu sắc tại Nhà thi đấu đa năng của trường, các thi sinh đã thể hiện vẻ đẹp hình thức, vẻ đẹp tâm hồn và trí tuệ của nữ sinh qua bốn phần thi: Trang phục áo dài truyền thống; trang phục tự chọn; phần thi năng khiếu và phần thi ứng xử. Kết quả chung cuộc: Danh hiệu Hoa khôi được trao cho sinh viên: Vũ Thị Hương - K1, Đại học liên thông, Khoa Giáo dục thể chất; Á khôi 1 là sinh viên: Trương Thị Hoài, K11 Lý –Hoá Khoa KH Tự nhiên; Á khôi 2 được trao cho sinh viên: Nguyễn Thị Oanh - K6 Tin học, Khoa Kỹ thuật Công nghệ.

Ngoài ra, Ban tổ chức cũng đã trao 5 giải thành phần: Nữ sinh có trang phục áo dài đẹp nhất (Doãn Thị Ngọc Anh - K10 ĐH Lâm học, Khoa Nông - Lâm - Ngư nghiệp); Nữ sinh có trang phục tự chọn đẹp nhất (Nguyễn Thị Thu Trang, K11 QTKD, Khoa Kinh tế - Quản trị kinh doanh); Nữ sinh có năng khiếu xuất sắc nhất (Nguyễn Hải Yến, K2B Việt Nam học, Khoa Khoa học Xã hội;Nữ sinh ứng xử thông minh nhất (Trương Thị Hoài, K11 Lý - Hoá Khoa KH Tự nhiên) và Nữ sinh có khuôn mặt khả ái nhất (Nguyền Thị Thảo, K10B ĐH Tài chính doanh nghiệp, Khoa Kinh tế - Quản trị kinh doanh).

Đến dự Đêm chung kết có nhiều đồng chí lãnh đạo Sở Văn hoá - Thể thao và Du lịch Thanh Hoá, BTV Tỉnh đoàn, các Đơn vị kết nghĩa, Phòng văn nghệ Đài Phát thanh và Truyền hình Thanh Hoá, đại diện các nhà tài trợ là Hãng máy tính HP Việt Nam, Công ty Tân Thanh Phương, các đồng chí trong Đảng uỷ, Ban giám hiệu, đại diện Ban chi uỷ, lãnh đạo các đơn vị trong trường và hàng nghìn các bạn sinh viên, cán bộ đoàn đã đến cổ vũ cho Hội thi. Đêm chung kết đã khép lại với dạng ngời những nụ cười, rực rỡ sắc màu và hoa, dồn dập những tràng pháo tay kéo dài. Nghệ sĩ ưu tú Mai Tư - Phó giám đốc Sở Văn hoá - Thể thao và Du lịch Thanh Hoá, Trưởng ban giám khảo nhận xét “Thật là một đêm hội thi ấn tượng và nhiều ý nghĩa, đúng là nét đẹp nữ sinh”./.


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing