Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
Tổ chức Hội đồng đánh giá luận văn cho học viên cao học QTKD Khóa 11 – Đợt 1, năm 2020
Cập nhật lúc: 04:20 PM ngày 30/07/2020
Trong hai ngày 6 và 7/6/2020, Khoa Kinh tế-Quản trị Kinh doanh Trường Đại học Hồng Đức đã tổ chức thành công các hội đồng đánh giá luận vănđợt 1 cho học viên cho 29 học viên Cao học Quản trị kinh doanh Khóa 11.

 

 

         Tham gia hội đồng đánh giá luận văn thạc sĩ, ngoài các nhà khoa học đến từ trường ĐH Hồng Đức còn có sự tham gia của các nhà khoa học là các giáo sư, phó giáo sư của các trường đại học lớn trong nước như: GS. TS Ngô Thắng Lợi, PGS TS Nguyễn Ngọc Sơn – Trường đại học Kinh tế Quốc Dân; GS. TS Nguyễn Văn Tiến – Học viện Ngân Hàng; PGS. TS Nguyễn Khánh Doanh – Đại học Thái Nguyên; PGS. TS Nguyễn Xuân Trung – Học viên Khoa học xã hội…Các học viên đã bảo vệ thành công luận văn trước các hội đồng đánh giá và được nghe những góp ý khoa học để hoàn thiện và trình Nhà trường ra quyết định công nhận học vị Thạc sĩ QTKD.

Thạc sĩ Lê Văn Châu chụp ảnh với Hội đồng đánh giá luận văn

Trong hai ngày 6 và 7/6/2020, Khoa Kinh tế-Quản trị Kinh doanh Trường Đại học Hồng Đức đã tổ chức thành công các hội đồng đánh giá luận văn đợt 1 cho học viên cho 29 học viên Cao học Quản trị kinh doanh Khóa 11. Tham gia hội đồng đánh giá luận văn thạc sĩ, ngoài các nhà khoa học đến từ trường Đại học Hồng Đức còn có sự tham gia của các nhà khoa học là các giáo sư, phó giáo sư của các trường đại học lớn trong nước như: GS. TS Ngô Thắng Lợi, PGS TS Nguyễn Ngọc Sơn – Trường đại học Kinh tế Quốc Dân; GS. TS Nguyễn Văn Tiến – Học viện Ngân Hàng; PGS. TS Nguyễn Khánh Doanh – Đại học Thái Nguyên; PGS. TS Nguyễn Xuân Trung – Học viên Khoa học xã hội…

PGS.TS Lương Thị Kim Phượng khai mạc và thông qua thể lệ quy trình bảo vệ

luận văn thạc sĩ

Sau phần khai mạc và thông qua thể lệ, quy trình, quy định bảo vệ luận văn thạc sĩ vào sáng 6/6/2020, các hội đồng đánh giá luận văn đã được thực hiện nghiêm túc, khách quan, công tâm, chất lượng theo đúng quy định trình tự bảo vệ luận văn thạc sĩ của trường Đại học Hồng Đức tại Khoa Kinh tế - QTKD. Các cao học viên đã nỗ lực trong nghiên cứu hoàn thiện luận văn với chất lượng tương đối cao và đồng đều, bảo vệ luận văn tự tin trước hội đồng. Các đề tài được học viên lựa chọn thực hiện có tính cấp thiết, có ý nghĩa khoa học và thực tiễn  rất cao, hầu hết luận văn được nghiên cứu để giải quyết các vấn đề quan trọng về kinh doanh, quản lý tại các doanh nghiệp và đơn vị công tác.

 

 

Cao học viên chụp ảnh lưu niệm cùng thành viên hội đồng sau khi

bảo vệ thành công luận văn

Tại Hội đồng đánh giá các học viên đãtrình bày và bảo vệ luận văn tự tin, nghiêm túc; trả lời đầy đủ câu hỏi của các phản biện và thành viên hội đồng nêu ra, thể hiện sự hiểu biết sâu sắc về lĩnh vực nghiên cứu vì vậy được các thành viên hội đồng là các GS. PGS. TS trong và ngoài trường đánh giá cao.Bên cạnh đó các học viên được được nghe những góp ý của các nhà khoa học để hoàn thiện luận văn và hoàn thiện hồ sơ trình Hiệu trưởng Nhà trường ra quyết định công nhận học vị Thạc sĩ QTKD cho các học viên.

Xin chúc mừng các Tân thạc sĩ Quản trị kinh doanh!Chúc các anh chị thành công trong công việc và hạnh phúc trong cuộc sống.

Một số hình ảnh đẹp tại buổi lễ bảo vệ của các học viên cao học:

          

 

 

Bài và ảnh

Bộ môn QTKD Khoa KTQTKD

                                                                                                             PT


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing