Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
TIN BỔ NHIỆM TRƯỞNG KHOA KINH TẾ - QTKD TS. LÊ QUANG HIẾU
Cập nhật lúc: 05:09 PM ngày 14/08/2020
Chiều ngày 28/7/2020 tại Khoa Kinh tế - QTKD, Trường Đại học Hồng Đức đã tổ chức Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm Trưởng khoa cho đồng chí Lê Quang Hiếu.

           Trong không khí trang trọng của buổi lễ công bố quyết định bổ nhiệm Trưởng khoa có sự hiện diện của các quan khách trong và ngoài trường. Về phía Nhà trường có TS. Hoàng Nam–Bí thư đảng uỷ, Quyền Hiệu trưởng, TS. Lê Hoằng Bá Huyền - Phó hiệu trưởng, Ths. Lê Văn Hà – Chủ tịch Công đoàn, các đồng chí lãnh đạo Khoa, phòng ban trong trường cùng toàn thể cán bộ, giảng viên Khoa Kinh tế - QTKD. Về phía  ngoài trường có đại diện Hội Cựu sinh viên Trường Đại học Hồng Đức, hội CSV Khoa Kinh tế - QTKD, các doanh nghiệp có mối quan hệ hợp tác với khoa và đại diện gia đình đã đến dự đông đủ.

         Để kiện toàn nhân sự Khoa Kinh tế - QTKD, ngày 22/7/2020, Quyền Hiệu trưởng Trường Đại học Hồng Đức Hoàng Nam đã ký quyết định số 1086/QĐ-ĐHHĐ bổ nhiệm Phó Trưởng Khoa Lê Quang Hiếu giữ chức Trưởng khoa Kinh tế - QTKD. Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ký.

 

Quyền hiệu trưởng TS. Hoàng Nam đã trao quyết định bổ nhiệm cho đồng chí Lê Quang Hiếu

Thay mặt lãnh đạo trường Bí thư đảng uỷ, Quyền hiệu trưởng TS. Hoàng Nam đã trao quyết định bổ nhiệm cho đồng chí Lê Quang Hiếu. Phát biểu tại buổi lễ, TS. Hoàng Nam chúc mừng TS. Lê Quang Hiếu đươc bổ nhiệm vào chức vụ mới, đồng thời bày tỏ sự tin tưởng, trên cương vị mới với trọng trách mới, tân Trưởng khoa Lê Quang Hiếu sẽ tiếp tục nỗ lực, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xứng đáng với sự tín nhiệm của Đảng uỷ, Ban giám hiệu Trườngđồng thời mong muốn Khoa Kinh tế - QTKD sẽ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo, xung kích xây dựng và phát triển Khoa, xứng đáng là khoa lớn, dẫn đầu của Nhà trường. Thay mặt lãnh đạo trường TS. Lê Hoằng Bá Huyền đã tặng hoa chúc mừng Tân trưởng khoa.

Thay mặt lãnh đạo nhà trường Phó Hiệu trưởng TS. Lê Hoằng Bá Huyền tặng hoa chúc mừng Tân trưởng khoa Lê Quang Hiếu

Phát biểu tại buổi lễ, Tân trưởng Khoa TS. Lê Quang Hiếu bày tỏ sự cảm ơn tới sự quan tâm, tin tưởng của lãnh đạo Trường Đại học Hồng Đức cũng như các phòng ban, khoa trong trường và sự tín nhiệm của tập thể Cán bộ giảng viên trong khoa. Đồng chí Lê Quang Hiếu cam kết với lãnh đạo Trường Đại học Hồng Đức trên cương vị mới sẽ nỗ lực phấn đấu, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Khoa Kinh tế - QTKD ngày càng phát triển bền vững trong giai đoạn mới.

Cũng trong buổi lễ đại diện các Khoa, phòng ban trong trường; Ban chi uỷ, Ban chủ nhiệm khoa, các bộ môn, các tổ chức đoàn thể Công đoàn, Đoàn thanh niên, hội sinh viên, Hội Cựu sinh viên khoa Kinh tế - QTKD, các doanh nghiệp và gia đình đã tặng hoa chúc mừng Tân trưởng khoa.

 

Tân trưởng khoa KT – QTKD TS. Lê Quang Hiếu – phát biểu nhận nhiệm vụ

 

Thay mặt Khoa, các đồng chí trong Ban chi uỷ, BCN khoa tặng hoa chúc mừng Tân trưởng Khoa TS. Lê Quang Hiếu

 

 

 

 

Đại diện gia đình tặng hoa chúc mừng Tân trưởng Khoa TS. Lê Quang Hiếu 

 

 Các Trưởng bộ môn tặng hoa chúc mừng Tân trưởng Khoa TS. Lê Quang Hiếu

           Đại diện hội CSV Trường tặng hoa chúc mừng Tân trưởng Khoa TS. Lê Quang Hiếu

Hội Cựu sinh viên Khoa Kinh tế - QTKD tặng hoa chúc mừng Tân trưởng Khoa TS. Lê Quang Hiếu

 

Công ty TNHH An Hiểu Minhtặng hoa chúc mừng Tân trưởng Khoa TS. Lê Quang Hiếu

 

Tin bài & ảnh

Khoa Kinh tế - QTKD

 

 

 

 

 

 


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing