Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
Hội thảo “Nâng cao chất lượng Báo cáo tự đánh giá chương trình đào tạo ngành Quản trị Kinh doanh”
Cập nhật lúc: 06:21 PM ngày 16/10/2020
Vào hồi 14 giờ, ngày 7/10/2020 tại phòng hội nghị 404 Nhà đều hành đã diễn ra Hội thảo “Nâng cao chất lượng báo cáo tự đánh giá chương trình đào tạo ngành QTKD”.Tham dự hội thảo có TS. Lê Hoàng Bá Huyền - Phó hiệu trưởng nhà trường; lãnh đạo các phòng Tổ chức cán bộ, Kế hoạch tài chính, Quản lý đào tạo, Đảm bảo chất lượng và khảo thí, Công tác HSSV; lãnh đạo các khoa trong trường và toàn thể cán bộ giảng viên khoa Kinh tế - QTKD.”.

 

HỘI THẢO “NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG BÁO CÁO TỰ ĐÁNH GIÁ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO NGÀNH QUẢN TRỊ KINH DOANH

 

Thực hiện kế hoạch tự đánh giá CTĐT ngành Quản trị kinh doanh, ngày 7/10/2020 tại phòng hội nghị 404 Nhà điều hành, Trường Đại học Hồng Đức đã tổ chức hội thảo “ Nâng cao chất lượng báo cáo tự đánh giá chương trình đào tạo ngành Quản trị kinh doanh” do TS. Lê Quang Hiếu, Trưởng khoa Kinh tế - QTKD và Ths. Lê Thị Hạnh- Trưởng phòng Đảm bảo chất lượng và khảo thí chủ trì.

Với mục tiêu công bố và xin ý kiến hoàn thiện báo cáo tự đánh giá CTĐT, hội thảo đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều các cấp, các tổ chức, cá nhân. Đến dự và chỉ đạo hội thảo có TS. Lê Hoàng Bá Huyền- UVBTV Đảng Ủy, Chủ nhiệm UBKT Đảng Ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường.Hội thảo cũng có sự hiện diện của các doanh nghiệp- nhà sử dụng lao động, các thành viên Hội đồng TĐG CTĐT ngành QTKD, lãnh đạo các Phòng ĐBCL&KT, QTVTTB, TT. TTV, toàn thể GV giảng dạy CTĐT ngành QTKD và nhiều cựu sinh viên, sinh viên ngành QTKD.

Tại hội thảo,thay mặt cho Hội đồng tự đánh giá, TS. Lê Quang Hiếu- Trưởng khoa Kinh tế - QTKD, Phó chủ tịch hội đồng TĐG trình bày tóm tắt Dự thảo báo cáo Tự đánh giá chương trình đào tạo ngành QTKD trong đó khái quát mô tả, điểm mạnh, điểm tồn tạikế hoạch hành động khắc phục của từng tiêu chí.

 

Trưởng khoa Kinh tế  QTKD - TS. Lê Quang Hiếu trình bày vắn tắt báo cáo Tự đánh giá chương trình đào tạo ngành QTKD

            Hội thảo đã được nghe 5 tham luận và nhiều ý kiến đến từ các nhà khoa học, nhà quản lý, các chuyên gia giáo dục, các cán bộ giảng viên tham gia hội thảo. Các tham luận và ý kiến tập trung làm rõ và sâu sắc hơn về báo cáo tự đánh giá, về thực trạng chất lượng của CTĐT ngành QTKD, làm rõ các nhận định, ý kiến nhận xét, đánh giá được thể hiện trong báo cáo tự đánh giá CTĐT ngành QTKD. Hội thảo cũng được nghe đại diện các tổ soạn thảo trao đổi, phản biện và cung cấp thêm cơ sở dữ liệu để các nhà khoa học có cái nhìn toàn diện hơn về báo cáo tự đánh giá.

 

Sau khi lắng nghe các ý kiến trao đổi của các chuyên gia trong hội thảo, TS. Lê Hoàng Bá Huyền- UVBTV Đảng Ủy, Chủ nhiệm UBKT Đảng Ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường, đã phát biểu chỉ đạo một số vấn đề như sau:

Thứ nhất, báo cáo tự đánh giá của ngành QTKD được soạn thảo chi tiết, khoa học và chất lượng, cơ bản đáp ứng yêu cầu, tuy nhiên còn một số nội dung cần được hoàn thiện hơn. Trong thời gian tới, tổ soạn thảo phải nghiêm túc tiếp thu góp ý của các chuyên gia và chỉnh sửa lại các tiêu chí trong báo cáo khoa học, logic hơn để nâng cao chất lượng báo cáo tự đánh giá;

Thứ hai, giao cho Trưởng khoa KT-QTKD chịu trách nhiệm chính trong tổ chức chỉ đạo hoàn thiện báo cáo và hồ sơ minh chứng phục vụ đánh giá ngoài;

Thứ ba, các phòng ban chuyên môn cần tích cực hợp tác, hỗ trợ ngành QTKD trong việc thu thập hồ sơ minh chứng, đọc và góp ý báo cáo tự đánh giá của ngành QTKD trước khi tham gia đánh giá ngoài.

Thứ tư, tất cả cán bộ giảng viên khoa Kinh tế - QTKD cần đồng lòng, chung sức hơn nữa trong việc thực hiện các nhiệm vụ, yêu cầu đánh giá ngoài CTĐT ngành QTKD và xem đây là nhiệm vụ chính trị quan trọng nhất trong năm học 2020- 2021. Khoa KT- QTKD nói chung và Ngành QTKD nói riêng phải chủ động và nỗ lực hơn nữa để đạt kết quả tốt nhất trong đợt đánh giá ngoài sắp tới.

Hội thảo “Nâng cao chất lượng báo cáo tự đánh giá chương trình đào tạo ngành QTKD” kết thức vào lúc 17h20 phút cùng ngày.

                                                                                                                                                                                                                                                Tin bài

    Ngành QTKD

 


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing